น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ดราม่าปิดตำนาน ไปงานโดยไม่ได้รับเชิญ-สปอยล์ผลคนมงฯ จนทัวร์ลง แจงไม่รู้ว่าห้ามโพสต์!!

26 ก.ย. 64

กลายเป็นเรื่องราวสุดดราม่า ปิดตำนานของนางงามนักสู้ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand 2019-2020 ที่ไม่ได้รับเชิญไปอำลาตำแหน่งบนเวที Miss Earth Thailand 2021 เมื่อคืนวานนี้ (25 ก.ย.) แต่เจ้าตัวโผล่ไปร่วมงาน ตบท้ายสปอยล์ผลคนมงฯ ก่อนจะมีการถ่ายทอดการประกวดบนเพจกองจนทัวร์ลง

ก่อนหน้านี้ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เคยออกมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า อาจจะไม่ได้อำลาตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ ที่ดำรงตำแหน่งมาถึง 2 ปี เพราะตนยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้ใหญ่เลย  ยอมรับเลยว่า เสียใจแล้วก็น้อยใจมาก เพราะตนทุ่มเทให้กับสายสะพายไทยแลนด์มาก

ล่าสุดเมื่อคืนนี้ (25 ก.ย.) ในการประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 สาว น้ำเพชร ฏีญาร์ภา ก็ได้ไปปรากฏตัวในงาน โดยไม่ได้รับการเชิญจากกองประกวดทำให้ต้องนั่งรอด้านนอกตั้งแต่บ่ายจนค่ำ ซึ่งเจ้าตัวได้เผยภายหลังว่า แม้จะไม่ได้อำลาตำแหน่งบเวที แต่ก็อยากจะนำช่อดอกไม้มามอบให้เจ้าของเวที ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน และผู้ชนะการประกวด ขณะที่ต่อมา ดร.น้อง ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ได้เดินออกมารับช่อดอกไม้ และมีการพูดคุยกันเล็กน้อยก่อนจะแยกย้าย

แต่เรื่องราวดราม่าซีนใหญ่ก็บังเกิด สุดช็อกแฟนนางงาม เมื่อ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เอ่ยชื่อผู้ชนะการประกวด ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม เป็นการสปอยล์ผลก่อนที่ประชาชนทั่วไปจะได้รับชมการถ่ายทอดบนแพลตฟอร์มออนไลน์ โดยเวลาประกวดจริงคือ 20.00 น. แต่เวลาถ่ายทอดบนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ คือ 23.00 น. งานนี้ใครที่รอชมผลตัดสินถึงกับหมดอาลัยในการรับชม

หลังจากทัวร์ลง เจ้าตัวได้ลบภาพบนเฟซบุ๊กออกไป ต่อมาได้โพสต์ขอโทษว่า 

"ก่อนอื่นต้องขอโทษแฟนนางงามทุกคนและกองประกวดด้วยนะคะเพชรไม่รู้จริงๆ ว่าห้ามโพสต์ผู้ชนะในเวลานั้น เพราะเพชรตั้งใจว่าจะมางานแล้วมามอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีให้กับผู้ที่รับตำแหน่งมิสเอิร์ธปี 2021 ต่อจากเพชรรวมถึงอีกช่อเอามาให้แม่น้องเพื่อแสดงความยินดีกับแม่น้องในการจัดงานครั้งนี้อีกด้วย"

"โดยวันนี้เพชรไปถึงงานตั้งแต่บ่าย 2 และอยู่จนจบงานถึงประมาณ 21.30 น. ตอนแรกแค่อยากที่จะส่งดอกไม้ไปแสดงความยินดีกับน้องเท่านั้น แต่ทางทีมงานได้ปิดกั้นไม่ให้เพชรเข้างาน และล็อกประตูใส่เลย เพชรก็พยายามใจเย็นและรอจนถึงที่สุดแล้วจนเพชรคิดว่าเพชรคงไม่มีโอกาสแม้แต่มอบช่อดอกไม้ให้กับมือแล้วแหละ"

"เพชรจึงอัดคลิปไว้เพื่อบอกกล่าวทั้งผู้ที่ได้รับรางวัลและแม่น้องว่าเพชรฝากดอกไม้มาให้นะคะ แล้วก็กลับ ซึ่งขณะตลอดเวลาเกือบ 7 ชั่วโมงที่เพชรนั่งอยู่ไม่ได้ทานข้าวเลยอดข้าวอดน้ำเพื่อรอที่จะขอมอบดอกไม้เท่านั้น เพราะเพชรก็ทำใจแล้วว่ายังไงก็ไม่ได้ขึ้นอำลาตำแหน่ง คงไม่ได้มีโมเมนต์ดีๆ แบบนางงามคนอื่นได้เท่านี้ก็ดีใจแล้วค่ะ"

"เพราะออกจากงานก็ลงคลิปไว้บอกกล่าวเท่านั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะสปอยล์ผลเพราะเห็นว่านักข่าวต่างๆ แฟนนางงามก็สัมภาษณ์นางงามและสปอนเซอร์ทุกคนเสร็จแล้วทุกคนแยกย้ายกันกลับบ้านเพชรถึงโพสต์คลิปเพื่อแสดงความยินดีแค่นั้นค่ะ"

"วันนี้เพชรทำทุกอย่างออกมาจากใจด้วยความจริงใจส่วนใครจะว่ายังไงแล้วแต่วิจารณญาณค่ะ เพชรไม่สามารถบังคับความคิดใครได้จริงๆแต่ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจและส่งพลังบวกมาให้นะคะวันนี้เพชรอ่อนแอมากจริงๆขอบคุณทุกคนที่เข้าใจในตัวเพชรนะคะ
สำหรับเพชรกับแม่น้องวันนี้ขอบคุณท่านมากค่ะที่สุดท้าย ท่านออกมารับช่อดอกไม้ด้วยตัวเองและให้เพชรได้มีโอกาสบอกลาท่านสำหรับเรื่องที่ค้างคาอยู่ในใจเพชรวันนี้ขอเป็นที่สิ้นสุดทุกเรื่อง ขอบคุณค่ะ"

767762

406822

589604

375223

375217

375220

375218

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- น้ำเพชร  ฏีญาร์ภา เสียใจมากที่สุด! หมึกยักษ์ตายเพราะฝีมือเพื่อน!
- สวยครบจบที่ ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม คว้ามงฯ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021
- เพชร ฏีญาภาร์ แพลนทำศัลยกรรมตาหลังถูกบูลลี่ เผยเสียงสั่นเสียใจอาจไม่ได้อำลาตำแหน่ง มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2020

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส