พ่อลักพาตัวลูก 4 ขวบจากอกแม่ เผยป่วยวาระสุดท้าย ขอใกล้ลูก หวั่นอีกฝ่ายทิ้ง (คลิป)

25 ก.ย. 64

ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เกิดเหตุการณ์พ่อที่แยกทางกับแม่มา 4 ปี ได้กลับมาอุ้มเอาลูกสาวอายุ 4 ขวบ ซึ่งอาศัยอยู่กับยาย ที่บ้านพัก และพาขึ้นรถเก๋งขับออกไป แม้ว่ายายจะพยายามวิ่งมาเปิดประตูรถเก๋ง เพื่อเอาหลานคืน

708418730425

และเกิดการยื้อแย่งกัน ถูไถไปกับรถเก๋งที่กำลังขับถอยหลังเกือบ 200 เมตร จนกระเด็นล้มลงได้รับบาดเจ็บ และพ่อของเด็กได้ขับรถเก๋งพาลูกสาวไปได้ จากนั้นยายได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ตำรวจช่วยติดตามหลานคืน และเรียกพ่อมาเคลียร์พูดคุยกัน

890328

วันที่ 25 ก.ย. 64 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หมู่4 ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เป็นบ้านพักของนางสุพิศ จันทร์สุวรรณ อายุ 28 ปี ที่อาศัยอยู่กับแม่คือ นางสุจินต์ เนียมเกตุ อายุ 44 ปี และน้องลูกเกด อายุ 4 ขวบ ที่พ่อได้มาชิงเอาไปตามภาพจากกล้องวงจรปิด

778992

นางสุจินต์ ยายเด็ก เล่าว่า ในวันเกิดเหตุ ลูกเขยขับรถเก๋งมาที่บ้าน เพื่อมาเยี่ยมลูกตามปกติ ซึ่งไม่ได้ห้ามหรือกีดกัน ซึ่งตอนนั้นน้องลูกเกด หลานสาวกำลังเรียนออนไลน์ โดยลูกเขยได้ออกอุบายให้ตนไปรีดเสื้อให้ ก่อนที่จะอุ้มหลานไปขึ้นรถเก๋ง ตนเห็นจึงวิ่งออกเปิดประตูหน้ารถ และเกิดการยื้อยุดกันขึ้น ลูกเขยจึงขับรถถอยหลัง ตนก็พยายามถอยตามรถไประยะทางเกือบ 200 เมตร แต่สุดท้ายก็กระเด็นหลุดจากรถ ลูกเขยจึงขับออกไป

181247

นางสุจินต์ บอกว่า หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หาดใหญ่ เพื่อให้ตำรวจช่วยเรียกตัวลูกเขยมาพูดคุยกัน และเอาลูกสาวมาคืน เพราะรักหลานคนนี้มาก เลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก ๆ อยู่ด้วยกันทุกวัน และคิดถึงมาก

210777

นางสุพิศ เล่าว่า เมื่อเวลา09.30 น. ของวันที่ 23 ก.ย. อดีตสามีชื่อนายกมล ที่แยกทางกันมา 4 ปี ได้มาอุ้มลูกสาวไปจากบ้าน  ซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกมาก เพราะเลี้ยงมาตั้งแต่เล็ก พ่อส่งเสียบ้างครั้งละ 200-1,000 บาท และตกลงกันว่าให้ลูกจบ ป.6 ก็จะให้ไปอยู่กับพ่อ เพื่อเรียนต่อที่กรุงเทพฯ

ซึ่งระหว่างนี้ ตนก็ไม่ได้ปิดกั้นพ่อลูก โทรมาคุยและมาหาที่บ้านเป็นประจำ หลังจากที่พ่อเอาไปไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน โทรไปก็ไม่ให้คุยกับลูก ตนคิดถึงและเป็นห่วงลูกสาวมาก ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน เนื่องจากอดีตสามีทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง บ้านเดิมอยู่ที่อยุธยา ตนอยากให้อดีตสามีกลับมาคุย และตกลงเรื่องลูกกันดี ๆ

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ในทางคดีได้ให้ยายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลว่ามีอาการบาดเจ็บหรือไม่ เพื่อดูว่าเข้าข่ายความผิดทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บหรือไม่ และเตรียมเรียกตัวพ่อเด็กมาสอบสวน ไกล่เกลี่ยเรื่องลูกสาวเพื่อให้จบเรื่องด้วยดี ซึ่งด้านพ่อของเด็กระบุว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย จึงอยากอยู่กับลูก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส