รวบ 59 นักเที่ยว เปิดโรงแรมกลางกรุง มั่วสุมปาร์ตี้ยา ไม่สนโควิด

25 ก.ย. 64

คอมมานโดบุกรวบ 59 นักเที่ยวราตรี เปิดโรงแรมกลางกรุง มั่วสุมปาร์ตี้ยา ไม่สนโควิด

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 ก.ย. คอมมานโดสนธิกำลังตำรวจ สน.โคกคราม พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ ไชยรัตน์ ผกก. กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ. พ.ต.อ.ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม สนธิกำลัง กก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.ปพ และฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ปิดล้อมตรวจค้น โรงแรมแกเล็คซี่ รีสอร์ท ซ.รามอินทรา14 (ซ.มัยลาภ) หลังสืบทราบว่ามีการรวมกลุ่มมั่วสุมเสพยาเสพติด

ทันทีที่ไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงออกมาจากห้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะบุกเข้าไปด้านในห้องได้พบกับกลุ่มวัยรุ่น ชายหญิงรวม 59 ราย เป็นชาย 29 คน หญิง 30 คน กำลังนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงได้แจ้งให้ปิดเครื่องเสียง และขออนุญาตตรวจค้น โดยเบื้องต้น พบยาอี จำนวน 61 เม็ด เคตามีน จำนวน 8.53 กรัม

242107236_4404593402956606_79

พ.ต.อ.อภิสัณฐ์ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เจ้าที่ได้รับปรึกษาว่าจะมีการมั่วสุมกันเสพยาเสพติด จึงได้บูรณาการกำลังร่วมกับ สน.โคกคราม ทำการตรวจค้นโดยเบื้องต้นกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดให้การรับสารภาพ ว่านัดหมายรวมตัวกันมาเปิดห้องพักแบบค้างคืน รวมตัวดื่มสังสรรค์ในงานวันเกิดของนายเบิร์ด และซื้อยาเสพติดมาจากนายต่อไม่ทราบชื่อสกุลจริง เพื่อมาจัดปาร์ตี้เสพยา ทั้งนี้หลังจับกุมได้นำตัว ทั้งหมดมาที่กองกับการปฎิบัติการพิเศษ เพื่อมาทำการตรวจหาโควิดและสารเสพติด เนื่องจากเป็นสถานที่โล่ง อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นไม่พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวนั้นมีการติดโควิดแต่อย่างใด ส่วนผลตรวจยาเสพติดอยู่ระหว่างการดำเนินการ

242676494_4404595102956436_19

เบื้องต้นเจ้าที่ได้แจ้งข้อหา “ร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย ,ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่ แออัดหรือกระทำการดังกล่าว อันเป็นการยุยง ให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืน ข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลา ที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อ สภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงาน ควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558” และเตรียมเรียกเจ้าของโรงแรมมาแจ้งข้อหาจัดตั้งประกอบกิจการ สถานบริการโดยไม่รับอนุญาต นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ