คดีพลิก! ป้าแฉเพื่อนบ้านบุกปาขวด ที่แท้เคยขนขี้สาดป่วน ภาพชัดคดีนี้ไม่ธรรมดา (คลิป)

25 ก.ย. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 กันยายน 2564 นางศิริพร ปสิรภัทร อายุ 71 ปี ชาว จ.นนทบุรี เดินทางเข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ในกรณีถูกเพื่อนบ้านนำถุงขยะและปาขวด ปากระถางต้นไม้เข้าไปในบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหายหลายรายการนั้น

870032

ล่าสุด วันที่ 25 ก.ย. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่มายังบ้านที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้นอยู่ติดหัวมุม มีเนื้อที่ 40 ตรว. หน้าบ้านมีกระถางต้นไม้แตกเต็มหน้าบ้าน และถุงขยะยังคาอยู่บนต้นไม้

306519

นางศิริพร ผู้เสียหาย พาเดินดูภายในบ้านตั้งแต่บริเวณที่จอดรถหน้าบ้าน มีถุงขยะที่ถูกปาเข้ามา บริเวณข้างบ้านมีเศษกระถางต้นไม้แตก รองเท้า และหน้าต่างไม้ภายในครัวพังเสียหายรวมถึงมุ้งรวดฉีดขาด

220645

นางศิริพร เปิดเผยว่า วันที่ 24 กันยายน 2564 เวลาประมาณ 10.00 น. หมาที่บ้านเห่า จะชะโงกหน้าไปดูก็มีรถยนต์เก๋งสีขาวมาจอดหน้าบ้าน ตนจึงคิดว่าเป็นรถที่มาส่งของ เพราะบริษัทส่งของบอกว่าจะมาส่งของให้ตนวันนี้ จึงเดินหยิบกระเป๋าและเข้าไปสอบถาม แต่เจ้าของรถบอกว่ามาเก็บเงินบ้านข้าง ๆ มีปัญหากันนิดหน่อย ขอจอดรถสักพัก ตนเองก็บอกว่าจอดไปสิ และก็ไม่ได้สนใจ หันหลังจะเข้าบ้าน แต่มีก้อนหินถูกปาเข้าที่หลัง และพ่อของบ้านหลังดังกล่าวก็ด่าตนว่า "อีด-กทอง"

310830

จากนั้น เพื่อนบ้านก็ออกมากัน 7-8 คน มารุมด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย พร้อมกับปาขยะ ละสิ่งของต่าง ๆ เข้ามาในบ้าน ตนจึงรีบเข้าบ้านไปแจ้ง รปภ. และแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาทางผู้ก่อเหตุก็ไม่ได้กลัวตำรวจ พอตำรวจไปยังด่าตำรวจด้วยว่าตำรวจหัวค-ย ทั้งนี้ ตนเองอยู่ที่นี่มา 20 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใครเลย นอกจากหลุ่มคณะกรรมการชุดก่อนโกงเงินหมู่บ้าน มีการฟ้องร้องกับลูกบ้านแต่บ้านข้าง ๆ จริง ๆ ปล่อยเช่ามาหลายปี มีครอบครัวนี้มาเช่าได้ประมาณ 7-8 เดือน ย้ายมาจากอีกซอย เพราะอีกซอยไม่ชอบและถูกขับไล่มา และก็มีปัญหากับตนมาตลอดตั้งแต่วันที่ ป.ป.ส. ลงบ้านผู้ก่อเหตุ ตนคิดว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะกล่าวหาตนว่าตนไปแจ้ง ป.ป.ส. และมาก่อกวน ทำร้ายตน ทั้งทำร้ายร่างกาย และชิงทรัพย์ ตอนนี้อยู่ระหว่างดำเนินคดี

ส่วนที่อีกฝ่ายบอกว่าตนกระทำปามูลขยะใส่ก่อนนั้น ตนท้าให้เอาหลักฐานมาตนจะให้ 10,000 บาท ทุกวันนี้แค่หน้าบ้านตนก็ออกไม่ได้ ตนถูกข่มขู่ว่าจะเอาให้ตาย แถมขู่บอกให้ตนจ่าย 20,000 บาทถึงจะจบเรื่อง

390409

ข้อมูลวันที่ 14 ก.ย.63 เวลา 14.00 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้าน ถูกด่าเสียหาย และเอาเศษขยะมาโยนใส่ในบ้าน ทำให้ต้นไม้หักเสียหายประมาณ 8,000 บาท

15 ก.ย.64 เวลา 20.00 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้าน นั่งรถ จยย.รับจ้างจะเข้าบ้าน ถูกคนร้าย 3 คนคาดว่าเป็นเพื่อนบ้าน ตีหัว ชกหน้า ทำให้ปากแตก ก่อนล่มลงและถูกกระชากสร้อยคอ 1 บาท และพระเลี่ยมทองหนัก 1 บาทไป

499936

21 ธ.ค.64 เวลา 13.10 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้าน ด่าถ้อยคำหยาบคายจากข้างบ้าน ก่อนมีเสียงดังคลายระเบิด กระทบหน้าต่าง 3-4 ลูก

24 ธ.ค.64 เวลา 17.58 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้าน หลักถูกรุมด่า ลูกสาวกลับมาบ้านจอดรถหน้าบ้านก่อนทุบรถยนต์ ถูกข่มขู่ว่าจะฆ่าให้ตาย

262802

20 ก.พ.64 เวลา 14.10 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้านขณะกำลังล้างผลไม่ไม้อยู่ในครัว และได้ยินข้างบ้านก่ากัน จึงหันไปมองก่อนถูกด่าเสียหาย และปาขวดเบียร์ จาน สิ่งของเข้ามาในบ้าน

14 ม.ค.64 เวลา 16.00-17.00 น. แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้าน กรณีถูกด่า คุกคาม และปาสิ่งของเข้ามาในบ้าน

30 พ.ค.64 เวลา 14.00 น.แจ้งความดำเนินคดีเพื่อนบ้านรวม 7 คน ทำลายทรัพย์หรือหน้าต่าง โดยการปาของแข็งเข้ามาและใช้เหล็กฟาดหน้าต่างเสียหาย ได้ใช้ไม้กวาดกระทุ้งมุ้งลวดพังพร้อมฉีดน้ำเข้ามาทำให้ข้าวของได้รับความเสียหาย

912806

ขณะที่นายณัฐพงษ์ หน่ายคอน อายุ 26 ปี อาชีพพ่อค้าขายผัก คู่กรณี เปิดเผยว่า บ้านตนเสียงดังจริง แต่ว่ามีขอบเขตหลังจาก 20.00 น. จะแยกย้ายเข้าห้องนอนกันหมด แต่ป้ามีพฤติกรรมเดินผ่านหน้าบ้านใครก็ถุยน้ำลายใส่หน้าบ้านหลังนั้น กระทั่งตนมาอยู่ก็เกิดเรื่องซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับตนเอง เรื่องของการทิ้งขยะเน่ารบกวนกลิ่นเหม็นมาทิ้งเอาไว้ตรงบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ที่อยู่ระหว่างบ้านตนและบ้านของป้า จากนั้นน้ำมันก็ไหลลงมาบ้านของตน ตนเองจึงแจ้งเรื่องไปที่ อบต. ขออนุญาตก่ออิฐบล็อกขึ้นมาเพื่อกั้นทางน้ำไหล ซึ่งจริง ๆ ทุกบ้านมีถังขยะ แต่คุณป้าไม่ยอมนำไปทิ้งถังขยะ แต่จะวางไว้ตรงแอ่งระหว่างหน้าบ้านตนรวมถึงขี้หมาเยี่ยวหมาหมา ผ้าอนามัย เวลาฝนตกก็เละเทะ ตนเองจึงไปบอกคุณป้าเรื่องขยะจึงมีปัญหากันเรื่อยมา

528063

 

ตนยืนยันวันที่ตนเองไปพูดกับคุณป้า ตนเองพูดดี แต่ถูกด่ากลับถึงโคตรพ่อโคตรแม่ และคุณป้ามีวีรกรรมหลายอย่างเวลาอยู่ชั้นสองมักจะโยนขี้ลงมาบ้าง ตนเองต้องเอาผ้าใบกันรั้วไว้ และเปลี่ยนผ้าใบทุกเดือน ส่วนวันเกิดเหตุล่าสุดตนเองยอมรับว่าบันดาลโทสะเพราะมีเจ้าหนี้มาทวงหนี้จริง และตนเองมีการพูดคุยกับเจ้าหนี้ และมีการเคลียร์กับเจ้าหนี้อยู่ แต่คุณป้ากล่าวหาตนว่าตนเป็นคนไม่ดีคดโกง ขี้ขโมย ตนจึงถามว่าทำไมป้าพูดแบบนั้น และมีปากเสียงกัน

624192

และนำขยะที่ป้าทิ้งไว้โยนกลับเข้าไปและมีปาสิ่งของเข้าไปตนยอมรับ ส่วนป้าก็มีการปาขวดโซดามา และที่ท่อน้ำแตกเพราะคุณป้าปาหินไปโดนท่อน้ำเอง และเอาหินมาโยนโดนเท้าตนเองจนเป็นแผล น้อง ๆ ตนก็โดนป้ากระทำ ในกล้องบ้านป้าเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างแต่อยู่ที่ป้าจะให้ไหมแค่นั้นเอง ทั้งนี้ เหตุการณ์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการปาระเบิดปิงปอง การเข้าไปกระตุกทอง การกระทุ้งหน้าต่างหรือกระทุ้งมุ้งลวดบ้านของคุณป้า ตนเองไม่เคยก่อเหตุเช่นนั้นเลย

715218

ส่วนวันที่น้องชายไปเขย่าประตู วันนั้นมีปากเสียงกัน น้องบันดาลโทสะเนื่องจากคุณป้ามาทิ้งขยะไม่เป็นที่เหมือนเดิม อย่างไรก็ตามตนเองอยากขอความเป็นธรรม ตนเองยืนยันว่าพวกตนถูกกระทำพวกตนถูกกระทำมาโดยตลอด แต่คุณป้ามีอิทธิพลแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจรวมถึงแจ้ง ป.ป.ส.มาลงตรวจค้นบ้านของตน กล่าวหาว่าตนค้ายาเสพยา จับน้องและภรรยาตรวจฉี่ ซึ่งพวกตนไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าวเลย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส