ผัวยัวะเมียไม่มาวันเกิดลูก บุกลากตัวตบซ้อมตายคาเตียง ลูกช็อกกินเค้กกับศพแม่ (คลิป)

25 ก.ย. 64

กรณีเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 24 ก.ย. 64 ร.ต.อ.ประยุญ บุญยก รอง สว.(สอบสวน) สภ.กันทรารมย์ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านสร้างเหล่า หมู่ 3 ต.ยาง อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อม พ.ต.อ.นิลกาฬ ผกก.กก.สภ.กันทรารมย์ และกำลังตำรวจชุดสืบสวน และชุดปราบปราม

699840

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนพบศพ น.ส.บุญช่วย อินศวร อายุ 33 ปี จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ญาติแจ้งว่าคนทำร้ายจนเสียชีวิต คือนายดาวเลียง อ่อนช้อย อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้ตาย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ตำรวจชุดสืบสวนจึงติดตามไปที่บ้านเดิมของนายดาวเลียง พบหลบอยู่ในกระท่อมกลางทุ่งนา จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนนั้น

559205

วันที่ 25 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางมายังบ้านของ น.ส.บุญช่วย อินศวร อายุ 33 ปี ผู้เสียชีวิต ลักษณะบ้านเป็นชั้นเดียว จุดที่พบศพผู้ตายจะเป็นส่วนห้องนอน จุดที่ผู้ก่อเหตุมีการกินหมูกระทะฉลองวันเกิดลูกสาวของผู้ตายกับญาติ จะเป็นบริเวณโถงหน้าห้องนอน ในตู้กับข้าวยังพบเค้กวันเกิดของลูกสาวผู้เสียชีวิต ที่ถูกรับประทานไปครึ่งก้อน

704077

นางทองคำ สินมณี อายุ 56 ปี ป้าของผู้เสียชีวิต ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงค่ำเมื่อวานนี้ 24 ก.ย. 64 นายดาวเลียง ผู้ก่อเหตุได้จัดงานวันเกิดให้น้องแนน (นามสมมติ) 9 ขวบ ซึ่งเป็นลูกติดภรรยา นายดาวเลียง ผู้ก่อเหตุซื้อของมาจัดงานวันเกิด อาทิ เค้กวันเกิดราคา 250 บาท หมูกระทะ 1,000 บาท และซื้อไก่ 1 ตัว เพื่อมาต้มกิน ระหว่างร่วมวงกินหมูกระทะอยู่ในบ้านนั้นมีด้วยกัน 7 คน คือนายดาวเลียง คนก่อเหตุ, นายเอ้บ เพื่อนคนก่อเหตุ, นายแก้ว พ่อคนตาย, น้องชายคนตายอายุ 30 ปี, น้องแนน ลูกสาวคนตายวัย 9 ขวบ, หลานสาวคนตายวัย 9 ขวบ และตนเอง นายดาวเลียงบ่นหาภรรยาเพราะไม่เห็นภรรยามากินเลี้ยงวันเกิดลูกสาว

350563

นายดาวเลียงจึงขับรถมอเตอร์ไซค์ออกตามหาภรรยา เพื่อตามตัวภรรยามาร่วมงานวันเกิดลูกสาว กระทั่งนายดาวเลียง ได้ไปเจอภรรยานั่งดื่มเหล้าอยู่กับกลุ่มผู้ชาย ที่บ้านชาวบ้านห่างจากบ้านผู้ตาย 300 เมตร เห็นภรรยาอยู่กับผู้ชายนั้น ผู้ชายคนดังกล่าวก็ได้โอบกอด และลูบคลำ น.ส.บุญช่วย นายดาวเลียงจึงไม่พอใจไปกระชากตัว น.ส.บุญช่วย ออกมาจากวงเหล้า จากนั้นนายดาวเลียง ได้ทำร้ายร่างกายกระทืบ 2 ครั้งที่หน้าบ้านจุดที่มีการดื่มเหล้า ก่อนที่จะเอาตัวภรรยามาที่บ้าน

cg1

พอมาถึงบ้าน นายดาวเลียงเอาตัวภรรยาไปไว้ในห้องนอน จากนั้นเดินออกมาทานหมูกระทะต่อกับพวกตัวเอง กินหมูกระทะได้ประมาณ 5 นาที นายดาวเลียงก็ได้เข้าไปในห้องนอนของภรรยาอีกครั้ง ตัวเองและคนอื่น ๆ ที่นั่งอยู่หย้าห้องนอนก็ต่างพากันได้ยินเสียงดัง "ตุ๊บ ๆ" ทีแรกก็คิดว่าทั้ง 2 คนเขามีเรื่องทะเลาะกันตามปกติ กระทั่งตัวเองได้เดินเข้าไปในห้องนอนของผู้ตาย เห็นนายดาวเลียงใช้ฝ่ามือทุบบริเวณจมูกผู้ตายอย่างแรง ตัวเองจึงบอกให้หยุด แต่เขาก็ไม่ยอมหยุด นายดาวเลียงใช้มือบีบจมูกผู้ตาย ตัวเองก็ห้ามเขาอีก แล้วนายดาวเลียงก็ได้ใช้ 2 มือบีบคอผู้ตายอยู่สักพัก ก่อนที่นายดาวเลียงจะยอมปล่อยมือออก เดินออกมาจากห้องนอนผู้ตาย แล้วนายดาวเลียงบอกว่า "ผมไปนาก่อนนะ" ก่อนที่เขาจะขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป

cg2

ผ่านไปประมาณ 5 นาที ลูกสาวผู้ตายออกมาเรียก บอกว่าแม่ของเขานอนแน่นิ่งอยู่ในห้อง ตัวเองจึงเข้าไปดูอาการ เอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดตัวให้ แต่อาการเขาก็ไม่ดีขึ้น ไม่รู้สึกตัว จึงใช้มือข่มหน้าอกเพื่อทำการปั๊มหัวใจ แต่อาการก็ไม่ดีขึ้น ชีพจรไม่เต้น จึงมีการส่งไปโรงพยาบาล พบว่าเสียชีวิต เหตุที่เกิดขึ้น ตัวเองคิดว่านายดาวเลียงน่าจะก่อเหตุเพราะหึงหวงภรรยา สำหรับตัวเองไม่ติดใจสาเหตุการตาย และให้อภัยผู้ก่อเหตุ เพราะที่ผ่านมานายดาวเลียงเขาดีกับครอบครัวตัวเองมาตลอด เขาคบหากับนางสาวบุญช่วยได้ประมาณ 1 ปี สำหรับนางสาวบุญช่วยหลานสาวของตัวเองชอบดื่มเหล้าและเมาเหล้าเป็นประจำ ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตจะมีปากเสียงกันอยู่บ้าง แต่ไม่ได้รุนแรง

757717

นายบัวลี พิมพา หรือ หัว บุคคลที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าเห็นโอบกอดกับผู้ตาย เปิดใจว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 18.00 น. ตัวเองได้มีการมาดื่มเหล้ากับผู้ตายจริง โดยคนในวงเหล้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 คน ขอยืนยันว่าตอนที่นั่งดื่มเหล้า ไม่ได้มีการโอบกอดกับผู้ตาย หรือลูบคลำผู้ตายตามที่ผู้ต้องหาให้การณ์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งตัวเองและนางสาวบุญช่วยผู้ตาย ก็นั่งดื่มเหล้าห่างกันประมาณ 1 เมตร ตัวเองไม่ได้เมาหนัก จำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ สำหรับตัวเองเคยมาดื่มเหล้ากับผู้ตายครั้งแรกเท่านั้น

469859

วันเกิดเหตุตัวเองเหตุตัวเองเห็นเฉพาะก่อเหตุมาฉุดผู้ตายออกจากวงเหล้าเท่านั้น แต่ตัวเองไม่เห็นตอนที่เขาทำร้ายร่างกายภรรยา เนื่องจากตอนนั้นตัวเองอยู่ในบ้าน ไม่ได้อยู่แคร่ไม้นอกบ้าน ตัวเองไม่ได้ตกใจที่นางสาวลุญช่วยถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะตัวเองไม่ได้รู้จักกับผู้ตายเป็นการส่วนตัว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกัน

316100

นายแก้ว อินศวร อายุ 65 ปี พ่อผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตัวเองก็ไม่ติดใจสาเหตุการตาย และให้อภัยผู้ก่อเหตุ เนื่องจากผู้ก่อเหตุเขาเป็นคนนิสัยดี เขาสร้างบ้านให้ตัวเองอยู่ เขาเลี้ยงดูครอบครัวตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนปมในการก่อเหตุ ตัวเองคาดว่าน่าจะมาจากอารมย์ชั่ววูบ ที่นายดาวเลียงไปเห็นลูกสาวกินเหล้ากับผู้ชายในวันเกิดของหลานสาว ซึ่งเป็นลูกของผู้ตาย จึงทำให้นายบุญเลียงเขาน้อยใจ ซึ่งเขาก็ซื้อเหล้ามาไว้ให้ภรรยาดื่มประจำ แต่ภรรยาไปดื่มเหล้ากับชายอื่น ตอนนี้ตัวเองก็ยังไม่ได้ไปรับศพลูกสาว เนื่องจากแพทย์อยู่ระหว่างชันสูติศพ

นายแก้ว เล่าอีกว่า ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ลูกสาวได้พูดเป็นลางว่า "หนูไม่ยอมให้พ่อตายก่อนหรอก เดี๋ยวหนูจะขอตายก่อน" ตัวเองก็ยังรู้สึกงงอยู่เลยว่าทำไมลูกสาวถึงพูดแบบนั้น ที่ผ่านมานายดาวเลียงเขาจะทำร้ายร่างกายลูกสาวอยู่บ้าง เนื่องจากลูกสาวจะมีนิสัยดื่มเหล้า ขี้เมา บางครั้งถึงขั้นแก้ผ้าเปลือยกายเดินตามถนน ส่วนหลานสาววัย 9 ขวบที่เป็นลูกของผู้เสียชีวิตนั้น ตัวเองก็จะดูแลเขาต่อไป ซึ่งหลังจากแม่ของเขาเสียชีวิต พ่อเลี้ยงถูกจับกุมตัว หลานสาวก็มีอาการที่ซึมเศร้า

สำหรับน้องแนน ลูกสาวของผู้เสียชีวิต ก็มีใบหน้าที่เศร้า เนื่องจากแม่เพิ่งเสียชีวิต และนายแก้ว ตาของ ด.ญ.แนน ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เมื่อวานนี้วันเกิดน้องแนน น้องแนนก็ยังทานเค้กวันเกิดไม่หมด แต่มาเกิดเหตุเศร้าเกิดขึ้นเสียก่อน

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส