ทอมขี่จยย. เจอสายสื่อสารเกี่ยวคอหวิดดับ เปิดแผลโชว์เหวอะ! จี้หน่วยงานรีบแก้ (คลิป)

25 ก.ย. 64

จากกรณีประเด็นบนโลกโซเชียล หลังหญิงสาวโพสต์ภาพและเรื่องราวตัวเองและแฟน โดนสายสื่อสารเกี่ยวคอจนได้รับบาดเจ็บ อีกทั้งจักรยานยนต์ที่ขี่มาล้มเกือบชนเสาไฟฟ้า โดยระบุว่า "เป็นแบบนี้ใครจะรับผิดชอบคะ เหตุเกิดที่บางบอน 5 ซอย 3 ตรงข้ามอู่ตงเจริญยนต์ เวลาประมาณ 20:39 น. มีสายไฟฟ้าแบบสายใยแก้วที่ขาดอยู่เราขับมาทางตรงเพื่อกลับบ้านแล้วเเฟนเราโดนสายไฟคนแรกที่คอแล้วตวัดมาโดนเราแล้วรถก็ล้มเกือบชนเสาไฟฟ้าใครผ่านไปทางนั้นระวังกันด้วยนะคะ"

568974

วันที่ 25 ก.ย. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้คลิปวงจรปิดบริเวณบางบอน 5 ซอย 3 เวลา 20.39 น. ของวันที่ 23 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา เป็นขณะที่มอเตอร์ไซค์ของคนเจ็บ ขี่มาตามถนนและเบี่ยงเข้าฝั่งซ้ายของถนน คาดว่าเป็นช่วงที่คนขับถูกสายไฟรูดเข้าที่ลำคอ ซึ่งในคลิปวงจรปิดมองไม่เห็นสายไฟที่ห้อย เนื่องจากเป็นช่วงเวลากลางคืน และสายไฟมีขนาดเล็ก

329013

น.ส.พรรณธิดา เลิศอารี อายุ 27 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ และเป็นคนขี่มอเตอร์ไซค์ ยังอยู่ในอาการบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวอีกหลายวัน เนื่องจากมีแผลที่ลำคอ เกิดจากที่สายไฟรูดผ่าน ซึ่งบาดแผลยังอักเสบ มีน้ำเหลืองไหลออกมา จำเป็นต้องปิดปากแผลเอาไว้และต้องให้แพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

258184

น.ส.พรรณธิดา เปิดเผยว่า ในคืนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.39 น. ตนและน.ส ณัฐธิกานต์ ณรงค์วัฒนา แฟนสาว ขี่มอเตอร์ไซค์กลับจากตลาด ขี่ไปตามถนนบางบอน 5 โดยขี่ความเร็วประมาณ 50-60 กม./ชม. ซึ่งขณะที่ขี่ไปถึงบริเวณบางบอน 5 ซอย 3 ก็ชนเข้ากับสายไฟที่ห้อยลงมาจากเสาไฟฟ้า ซึ่งตนไม่ทันสังเกตว่ามีสายไฟห้อยอยู่ เนื่องจากถนนค่อนข้างมืด ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นรวดเร็วมากๆ ตนและแฟนสาวถูกสายไฟรูดเข้าที่ลำคอ ซึ่งแรงปะทะทำให้เกิดแผลบาดที่ลำคอ ส่วนแฟนสาวก็ถูกสายไฟปาดเข้าที่ลำคอฝั่งซ้ายเป็นแผลเล็กน้อย ซึ่งตอนนี้แฟนสาวตนอาการปลอดภัย มีเพียงแผลที่ลำคอ แต่ตนอาการก็ยังไม่ดีขึ้น แผลอักเสบ น้ำหนองไหล

776403

ตนยอมรับว่าถนนดังกล่าวมีสายไฟเยอะ แต่ตนก็ไม่คิดว่าจะมีสายไฟห้อนลงมากลางถนนแบบนั้น ซึ่งตอนนี้ก็มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องติดต่อมาแล้ว แต่ยังไม่มีใครเข้ามาพูดคุยว่าจะรับผิดชอบอย่างไร ซึ่งตนก็อยากฝากไปถึงหน่วยงานที่รับผิดชอบ ให้ทำงานอย่างรอบคอบ ไม่ใช่ปล่อยให้สายไฟห้อยลงมาแบบนี้ เพราะบางคนอาจจะไม่โชคดีรอดชีวิตเหมือนตน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส