จับ 59 นักปาร์ตี้ เสพยาไม่สนโควิด ชาวบ้านแฉเสียงดังประจำไม่แปลกใจถูกรวบ (คลิป)

25 ก.ย. 64

กรณีเมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษ นำกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ปิดล้อมตรวจค้นโรงแรม ซ.รามอินทรา 14 (มัยลาภ) หลังสืบทราบว่ามีวัยรุ่นรวมกลุ่มจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด

346126

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงเพลงดังออกมาจากห้อง จึงได้กระจายกำลังปิดล้อมทางออกทุกทาง ก่อนจะบุกเข้าไปด้านในห้อง พบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิงรวม 59 ราย เป็นชาย 29 คน หญิง 30 คน กำลังนั่งดื่มสุรา และเปิดเพลงส่งเสียงดังอยู่ จึงได้สั่งให้ปิดเครื่องเสียง และขอตรวจค้น เบื้องต้น พบยาอี จำนวน 61 เม็ด เคตามีน จำนวน 8.53 กรัม

345187

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุโรงแรมซึ่งอยู่ด้านหลังอาคารที่เปิดเป็นสถานบันเทิง ภายในโรงแรมพบเป็นห้องพักแบ่งเป็นล็อกขนาด 2 ชั้น ด้านล่างเป็นที่จอดรถ ด้านบนเป็นห้องพัก โดยมีทั้งหมดประมาณ 40 ห้อง ขณะที่ทีมข่าวเข้าไปถึงยังพบว่ามีรถยนต์จอดอยู่ในโรงแรมหลายห้อง

775882

สอบถามพนักงานโรงแรม ระบุว่าไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะปกติเข้างานตอนกลางวัน และตอนนี้ก็ยังมีลูกค้าเข้ามาพักที่โรงแรมตามปกติ มีทั้งชั่วคราวและค้างคืน ซึ่งทางโรงแรมจะปิดรับลูกค้าในช่วง 20.45 น. ก่อนเวลาเคอร์ฟิว ส่วนการจัดปาร์ตี้วันเกิดหรือปาร์ตี้ยาเสพติดนั้น ไม่ทราบเรื่องมาก่อน

102369

ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ระบุว่า ทราบข่าวว่ามีการนัดจัดปาร์ตี้บ่อยครั้งที่โรงแรมแห่งนี้ โดยเพื่อนของตนก็เคยเข้ามา และมีคนได้ยินว่าเสียงดัง ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าจะนัดเข้าไปกันเอง

308084

โดยบรรยากาศที่สน.โคกคราม เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างทำบันทึกจับกุมผู้ต้องหา เบื้องต้น แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย, ร่วมกันชุมนุม ทำกิจกรรม หรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดใด ในสถานที่แออัดหรือกระทำการดังกล่าว อันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค, ร่วมกันฝ่าฝืน ข้อกำหนดห้ามออกนอกเคหสถานตามเวลา ที่กำหนด อันเป็นการฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และกระทำการหรือดำเนินการใดใดซึ่งอาจก่อ สภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงาน ควบคุมโรคติดต่อ ตาม พ.ร.บ.โรคติดต่อ พ.ศ.2558 และเตรียมเรียกเจ้าของโรงแรมมาสอบปากคำและแจ้งข้อหาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส