ฟังจากปาก ติ๊ก ชิโร่ เคลียร์ประเด็นแรง โดนอักษรย่อ นักร้องดัง..เมียแอบแซ่บคนสวน

25 ก.ย. 64

เจอมรสุมข่าวแรงสะเทือนวงการสุดๆ สำหรับนักร้องเสียงเท่ห์ในตำนาน ติ๊ก ชิโร่  ที่ถูกเม้าท์เข้าข่ายอักษรย่อ นักร้องดัง จับได้เมียแอบแซ่บคนสวน ถือเป็นข่าวฉาวที่แรงเกินต้านจริงๆ ล่าสุดนักร้องเสียงเอื้อนเสน่ห์  ติ๊ก ชิโร่  ไม่รอช้า ขอมาเปิดใจถึงข่าวฉาวแรงที่สุดในชีวิตผ่านรายการ z story ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี 34 กับสองพิธิกรสุดจี๊ด  “ดีเจอ๋อง-เขมรัชต์” และ “ลิตา-อินท์ชลิตา” แบบตรงๆไม่มีแอ๊บ

s__5161486

เจอข่าวอักษรย่อ ที่แรงเกินต้านมากๆ ตกใจมั้ย?
“มันมาได้ไงก็ไม่รู้ เราไม่เคยมีข่าวแบบนี้เลย ก็ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร หนึ่งคือพี่ไม่มีสวน บ้านพี่ไม่มีสวน และก็ที่บ้านไม่มีคนสวนด้วย”

ข่าวแรงแบบนี้ มีผลกระทบจิตใจกับทางภรรยา พี่ติ๊ก มั้ย?
“แน่นอน มันมีผลกระทบ ภรรยาพี่เนี้ย หนึ่งพ่อเสียชีวิต สองแม่นอนติดเตียง3ปีแล้ว สามพี่สาวเสียชีวิต สี่พี่ชายเสียชีวิต เวลาทั้งหมดไล่เลี่ยกัน ห้าพี่เขยเสียชีวิต และก็มาเจอข่าวนี้ มันมีผลกระทบถึงขนาดไปถึงคุณพ่อ คุณแม่พี่ ไปถึงสมาชิกในครอบครัวของพี่ ญาติๆอีก รู้เลยว่านอนหลับไม่สนิทแน่ แน่นอนทุกคนก็เป็นห่วง ลูกเต้าของใคร ใครก็รัก ผลกระทบมาถึงลูกด้วย”

s__5161490

ผลกระทบโยงมาถึงลูกค่อนข้างแรงมากเลย?
“ก็โยงมาถึงลูกสาว โยงมาถึงให้ไปตรวจ DNA ผมมีอะไรกับเมียผมเอง ผลิตกันเอง ไม่ต้องไปตรวจอะไร เราเลี้ยงเองมากับมือถึงปัจจุบันนี้ ไม่อยากให้มีผลกระทบต่อลูกเลย เขาต้องมาตอบคำถามเพื่อน ตอบคำถามคนนู้นคนนี้เยอะมาก มันแย่มากมาย”

เคลียร์ข่าวตรงนี้เลย ข่าวอักษรย่อใช่หรือไม่ใช่ ครอบครัวเรา?
“ไม่ใช่ครับ ยังรักกันดี”

s__5161493
ข่าวนี้แรงมากมันกระทบจิตใจกับ “พี่ติ๊ก” ขนาดไหน?
“ก็ถ้าจะมองในแง่หนึ่ง มันก็มีผลกระทบ เราอาจจะได้ตรงนี้ มันเสียตรงนั้น เพราะฉะนั้นบ้างคนอาจจะได้ประโยชน์ บ้างคนอาจจะเสียประโยชน์ แต่แน่นอนว่าผมอยู่ในส่วนที่เสียผลประโยชน์ บ้างทีเหมือนกับว่าไปเจอใคร แทนที่จะทักทายกันว่าสบายดีป่าว ก็กลายเป็นว่าคุยเรื่องนี้หมด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแทนที่จะจำได้ว่าผมรับรางวัลนั้น รางวัลนี้ เป็นโปรดิวเซอร์ เป็นคนที่แต่งเพลง ปรากฏว่าข่าวนี้ออกมา มันจบทุกอย่างเลย คนไปมุ่งแต่ข่าวนี้อย่างเดียว”

s__5161492

จะฟ้องมั้ยสำหรับคนที่ปล่อยข่าวและทำข่าวนี้?
“ตอนนี้ก็กำลังดูอยู่ว่าใครที่เป็นคนปล่อยคนแรก คือมันก็พอจะหาหนทางได้ บ้างคนก็ต้องบอกตรงๆว่าเขาก็เจ็บปวดแทนว่าโอ้โห้ แล้วมาโยงใยถึงลูกด้วย ให้ไปตรวจDNA บ้างคนเขาโมโหมากกว่าพี่อีกนะ เขาก็บอกว่าแบบนี้ไม่ไหวมันเกินไปแล้ว แต่เราก็ลองดูก่อน ถ้าสมมุติมันจบสิ้นหายไป ก็อาจจะปล่อยไป แต่ถ้าสมมุติยังมาวอแวกันอีก เดี๋ยวก็ต้องหาหนทางในการกู้ชื่อเสียงเกียรติยศ กลับคืนมา”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์  (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

https://www.youtube.com/watch?v=lZ-xjw9rY30

s__5161488

 

ข่าวที่ข้อง
- เอ๋ มิรา ร่ำไห้ โดนหมายศาล ครูไพบูลย์ - กระต่าย ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท!
น้าโย่ง - น้านงค์ - น้าพวง แฉกันสนั่นจอ พร้อมเปิดวีรกรรมเจ้าชู้ ด้านน้าโย่งประกาศขายบ้านที่ศรีราชา
ต่าย อรทัย ทักแชทดึงสติแฟนคลับคิดสั้น! ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส