สาวโมโหหิว ชักปืนบังคับ ร้านอาหาร เปิดเกินเวลาเพื่อทำออเดอร์ให้

25 ก.ย. 64

สาวโมโหหิว ชักปืนบังคับร้านอาหารในสหรัฐฯ ให้เปิดเกินเวลาเพื่อทำออเดอร์ให้ หลังพนักงานแจ้งว่า ร้านกำลังจะปิด

ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ แห่แชร์คลิปวิดีโอบันทึกภาพเหตุการณ์ระทึก ขณะที่ลูกค้าหญิงรายหนึ่งของร้าน "ชิโปตเล" ร้านอาหารเม็กซิกันชื่อดังในสหรัฐฯ ได้ควักปืนออกมาขู่ให้พนักงานทำอาหารให้เธอ

เหตุระทึกครั้งนี้ เกิดขึ้นในขณะที่เหลือเวลาอีกไม่ถึง 5 นาที ก่อนร้านอาหารปิดให้บริการ โดยหญิงสาวรายนี้ได้เดินเข้ามาสั่งอาหารภายในร้าน แต่พนักงานของร้านได้แจ้งว่าร้านใกล้ปิดบริการแล้ว รบกวนให้ลูกค้าเดินทางมาใหม่ในวันรุ่งขึ้น หรือไม่ก็ให้สั่งผ่านระบบออนไลน์แทน พร้อมขออภัยต่อความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น แต่หลังจากนั้นลูกค้าหญิงรายนี้กลับชักปืนพกสั้นสีดำ ออกมาจากกระเป๋าถือของเธอ และขู่ว่าจะยิงพนักงานทุกคนในร้าน หากไม่ยอมขายอาหารให้ เนื่องจากเธอกำลัง "หิวมาก"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านชิโปตเล สาขาภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเมืองฟิลาเดลเฟีย ที่มลรัฐเพนซิลเวเนียของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเหตุการณ์ทั้งหมด ถูกกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ ซึ่งหลังจากได้อาหาร ลูกค้าผู้หญิงที่โมโหหิวรายนี้ได้ออกจากร้านไปไม่นาน ก่อนที่ตำรวจเมืองฟิลาเดลเฟียจะเดินทางไปถึงที่ร้าน และขณะนี้ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวเธอมาสอบสวน โดยอาจมีการแจ้งข้อหาหนักหลายข้อหา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลาวพบ โควิดกลายพันธุ์ เดลตาพลัส แพร่ในเมืองหลวงอย่าง เวียงจันทน์
พายุหิมะพัดถล่มยอดเขาในรัสเซีย อุณหภูมิดิ่งติดลบ 20 องศา นักปีนเขาดับ 5 คน
กราดยิงซูเปอร์มาร์เก็ต เทนเนสซี ดับ 1 คน บาดเจ็บอีก 12 ราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม