"หนุ่ม-ติ๊ก" แจงอาการ "คุณแม่ มยุรี" ไม่มีอะไรน่าห่วง แต่ต้องตรวจละเอียดเนื่องจากอายุมาก (คลิป)

21 ต.ค. 61
ทำเอาแฟน ๆ ของว่าที่คุณพ่อสุดหล่อ "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์" ตกใจอยู่ไม่น้อย เมื่อเจ้าตัวแชร์เรื่องราวอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับคุณแม่ของตัวเอง ขณะพาครอบครัวไปรับประทานอาหารกลางวัน ณ ห้างหรูกลางเมือง จนต้องพาคุณแม่ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน โดยจากโพสต์ของ "หนุ่ม ศรราม" ระบุว่า เก้าอี้ที่คุณแม่นั่งอยู่นั้นหักลง ส่งผลให้คุณแม่หงายหลังล้มลงกระแทกกับพื้นอย่างแรง ซึ่งหลังจากที่ได้เข้าแอดมิ ดและเข้ารับการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พบว่าสมองของคุณแม่ได้รับการกระทบกระเทือน ทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก โดย "หนุ่ม ศรราม" ได้ทิ้งท้ายในโพสต์ว่า อยากจะแชร์เป็นอุทาหรณ์เท่านั้น
หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์
ในวันที่ 21 ต.ค. 61 "หนุ่ม ศรราม" และภรรยา "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" บอกกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ถึงอาการของคุณแม่ "มยุรี เทพพิทักษ์" ขณะที่เจ้าตัวมาเตะฟุตบอล โดยมี "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ภรรยา มารออยู่ข้างสนาม โดยตอนนี้ อาการของคุณแม่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงแล้ว แต่คุณแม่ต้องอยู่โรงพยาบาลอีกสักระยะ เพื่อตรวจเช็กอาการอย่างละเอียด เนื่องจากคุณแม่มีอายุมาก นอกจากนี้ "หนุ่ม ศรราม" ยังบอกอีกว่า ตอนนี้คุณแม่มีกำลังที่ดี ดีใจที่คุณแม่กับ "ติ๊ก" ภรรยา รักกัน เข้ากันได้ดี ด้านสาว "ติ๊ก" เผยว่า คุณแม่ตื่นเต้นมาก รอวีจิคลอด และจะคอยถามตลอดว่า ตนอยากกินอะไร อยากได้อะไร คุณแม่เข้าโรงพยาบาล? พี่หนุ่มโพสต์แชร์ หนุ่ม : ปลอดภัยแล้วครับ อยู่ในมือหมอ เป็นเรื่องบังเอิญเกิดขึ้น ตัวเราเองก็ไม่คิดว่าเหนุการณ์นี้จะเกิดขึ้นด้วย ติ๊ก : อุบัติเหตุ หนุ่ม : แค่เพียงอยากแชร์ ขนาดเราดูผู้ใหญ่อย่างใกล้ชิดขนาดนี้ ยังเกิดอุบัติขึ้นได้ ติ๊ก : อยากให้ทุกคนได้เตรียมตัวเวลาไปกินข้าว หนุ่ม : เวลาพาพ่อแม่ไป
โพสต์ของหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์
พี่หนุ่มโพสต์ คุณแม่กระดูกหักด้วย? หนุ่ม : ใช่ บางทีผู้ใหญ่ เห็นเขาล้มนิดเดียว เราคิดว่าเขาไม่เจ็บ เขา 78 แล้ว อะไหล่เขาไม่ค่อยดีแล้ว นิดหน่อยก็อาจจะหนักได้? หนุ่ม : ใช่ เป็นความห่วงใหญ่ ฝากไปถึงลูกหลานแต่ละคนที่มีพ่อแม่ที่ต้องดูแล ไปไหนไปด้วยกัน มีอาการอื่น ๆ ไหม? หนุ่ม : ยังไม่ทราบเลย ต้องรอคุณแม่สแกน ติ๊ก : หัวโน หัวโนมาก แต่ตอนนี้ไม่น่าห่วงอะไร? ติ๊ก : ปลอดภัยแล้ว ไม่เป็นอะไร หนุ่ม : ถึงมือหมอแล้ว
โพสต์ของหนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์
คุณหมอบอกไหมว่าต้องเฝ้าดูอาการอีกนานแค่ไหน? หนุ่ม : คุณหมอบอกดูสักระยะหนึ่ง ต้องตรวจละเอียดหน่อย เพราะอายุมาก? หนุ่ม : ละเอียด แน่นอน ติ๊ก : ตรวจละเอียดมาก ไม่น่าเป็นห่วงแล้ว? หนุ่ม : กำลังใจ
หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และติ๊ก บิ๊กบราเธอร์
คุณแม่ (ย่า) ตื่นเต้นไหม เรื่องวีจิ? ติ๊ก : ตื่นเต้นมาก ม้าอยากมีหลาน ตื่นเต้น ทุกวันนี้ พี่ไม่หาอาหาร ม้าจะหาให้พี่ หนุ่ม : อย่างวันผมถ่ายละคร ติ๊ก : ม้าจะถามทุกเช้า อยากได้อะไรไหมลูก เอาอันนี้ไหม ๆ นี่คือความใส่ใจของม้า น่ารัก คุณย่าฝากพี่หนุ่มดูแลพี่ติ๊กกับหลานว่ายังไง? หนุ่ม : ตอนนี้ม้าเขาคุยกับติ๊กเองแล้ว ไม่คุยกับผมแล้ว ติ๊ก : ม้าโทรมาทุกเช้า สาว ๆ คุยกัน? ติ๊ก : (หัวเราะ) หนุ่ม : เป็นเรื่องที่น่ายินดีนะ เพราะว่ามันเป็นสิ่งที่ทำให้เวลาผมออกไปทำงาน ผมสบายใจ คุณย่ารักภรรยาผม ภรรยาผมก็รักคุณแม่ผม ช่วยกันดูแลซึ่งกันและกัน ดูแลเจ้าตัวน้อยวีจิด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส