ระทึก! บิ๊กไบก์ถูกปาดกระเด็นดับคาร้านหูฉลาม พลเมืองดีไล่กวดตีนผีมอบตัว (คลิป)

24 ก.ย. 64

วันที่ 24 ก.ย. 64 เวลา 11.10 น. พ.ต.ท.ปัญญา ภาคสิน สว.(สอบสวน) สน.บางยี่เรือ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ เสียหลักพุ่งชนร้านหูฉลาม และภายในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส จึงรีบรุดจัดกำลังเจ้าหน้าที่

748076

ที่เกิดเหตุพบเหตุเกิดบริเวณหน้าร้านจุฬาหูฉลาม เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร พบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายราชิต สุวรรณธิสังข์ อายุ 32 ปี ในสภาพนอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นบนฟุตพาท หมดสติ มีบาดแผลเปิดขนาดใหญ่ที่ศีรษะ บริเวณขาซ้ายหักผิดรูป ร่างกายมีบาดเเผลถลอกหลายแห่ง สวมหมวกกันน็อกเต็มใบ สวมใส่ถุงมือสีดำ

833274

ในที่เกิดเหตุยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น นินจา สีเขียวคาดดำ ทะเบียน 3 กม 18 กรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน และยังติดคาอยู่กับประตูม้วนด้านข้างของร้านหูฉลามดังกล่าว จนประตูม้วนของร้านพังเสียหายยับเยินเช่นกัน และทรัพย์สินภายในร้านก็ยังได้รับความเสียหายไปด้วย

213395

ส่วนรถของคู่กรณีคือรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอตร์ไลเดอร์ สีน้ำเงิน ทะเบียน กค 5992 สมุทรสาคร มีร่องรอยของการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้ารถจนกันชนยุบตัว และบริเวณซุ้มล้อด้านซ้ายบุบ ไฟเลี้ยวแตก

238529

นายธนธร เวียงสีมา อายุ 47 ปี เจ้าของร้านผู้เสียหาย เปิดเผยว่า วันนี้เวลาประมาณ 09.50 น. ตนอยู่ในห้องน้ำ ส่วนแฟนของตนนั่งอยู่ที่บริเวณเคาท์เตอร์ ขณะนั้นตนได้ยินเสียงดังมาก และได้ยินเสียงกระจกแตก เลยคิดว่าน่าจะขับรถชนร้านของตนเป็นแน่ เพราะบริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เมื่อออกมาดู ก็พบว่าคนขับรถบิ๊กไบก์นอนแน่นิ่งอยู่ริมถนน และไม่รู้สึกตัวแล้ว ส่วนคู่กรณียังไม่ได้ขับรถมาดู กระทั่งพลเมืองดีไปตามกลับมา

196645

เบื้องต้น ร้านของคนได้รับความเสียหายบริเวณกำแพงร้าน กระจกร้าน เคาน์เตอร์ และตู้กระจกปลาสำหรับตั้งโชว์ ซึ่งยังไม่สามารถประเมินราคาได้ ต้องรอทางประกัน อีกทั้งหลังจากนี้ตนน่าจะต้องปิดร้าน เพื่อทำการซ่อมแซมอย่างต่ำประมาณ 1 สัปดาห์ ซึ่งจะทำให้เสียรายได้วันละประมาณ 15,000 บาท

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนเข้าใจว่าเป็นอุบัติเหตุที่ไม่มีใครอยากจะให้เกิด และตนก็อยากจะให้ทุกฝ่ายเห็นใจกัน เพราะส่วนตัวก็ต้องเปิดร้านขายของเช่นกัน ช่วงนี้รายได้ก็น้อยกว่าเดิมอยู่แล้ว ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะให้มาดูแลในส่วนที่ตนได้รับความเสียหายก็เพียงพอแล้ว

763440

นายอารี สุวรรณธิสังข์ พี่ชายของผู้ตาย เปิดเผยว่า รถบิ๊กไบก์คันที่เกิดเหตุเป็นรถที่น้องชายขับเป็นประจำ และจุดที่เกิดเหตุก็ผ่านเป็นประจำ โดยน้องชายได้ขับรถออกมาจากร้านถ่ายเอกสาร และกำลังจะไปส่งของ แต่ตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ จึงไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น และไม่ทราบว่า น้องชายขับรถเร็วหรือเปล่า เบื้องต้น ตนได้พูดคุยกับคู่กรณีแล้ว ซึ่งทางคู่กรณียอมรับผิดทุกอย่าง พร้อมกับกล่าวขอโทษ และตนก็ไม่ได้ติดใจ แต่ในเรื่องของค่าเยียวยา ต้องว่าไปตามกระบวนการทางกฎหมาย

สำหรับเรื่องค่าเสียหายของร้านค้าที่ไปขับชนก็ให้ว่าไปขั้นตอนว่าจะต้องรับผิดชอบอย่างไร เพราะตอนนี้ตนอยากจะจัดการเรื่องของน้องชายให้เสร็จสิ้นก่อน และเรื่องราวเพิ่งจะเกิดขึ้น ตนจึงทำอะไรไม่ถูก

468129

นาย​วัชระ​ ไชยโชติ​ อายุ 27 ปี​ พลเมืองดี เปิดเผยว่า ตนขับรถตามคู่กรณีลงมาจากสะพานและเห็นว่ารถของคู่กรณีดูท่าทางจะรีบ ๆ โดยขับด้วยความเร็ว 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง กระทั่งมาถึงบริเวณทางลงสะพาน เป็นทางเบี่ยงเข้าคู่ขนาน จังหวะที่รถของคู่กรณีขับรถลงมาจากสะพาน รถบิ๊กไบก์กำลังขี่รถมาจากทางซ้าย ซึ่งอยู่นอกทางคู่ขนานอยู่แล้ว แต่เมื่อรถของคู่กรณีขับลงจากสะพานได้เบี่ยงซ้ายออกไปอย่างกะทันหัน ทำให้ชนเข้ารถบิ๊กไบก์ จนคนขับบิ๊กไบก์กระเด็นจากตัวรถ ตัวลอยไปตกลงบนฟุตพาท ห่างจากจุดที่ชนประมาณ 30 เมตร

224493

ขณะนั้นคู่กรณีไม่มีท่าทีว่าจะจอดรถ ตนจึงขับตามไป และมีรถสายตรวจขับตามไปด้วย เมื่อคู่กรณีเห็นเลยวนรถกลับมาดู ถ้าตนไม่ขับรถไล่ และไม่มีรถตำรวจก็คงจะไม่ในรถกลับมา ตนยังไม่ได้คุยกับคู่กรณี แต่คู่กรณีบอกแค่ว่ารู้สึกตกใจ ตอนนั้นตนรีบไปส่งของด้วย จึงไม่ได้เข้าไปพูดคุย กรณีที่คู่กรณีบอกว่าตกใจและตั้งใจจะไปยูเทิร์นรถเพื่อกลับมาดูคนเจ็บ ส่วนตัวมองว่าถ้าตั้งใจจะมาดูคนเจ็บ ถึงแม้ว่าจะขับรถเลยไป 100 เมตรก็สามารถจอดรถไว้ข้างทางได้ แล้วเดินลงมาดูก็ได้ไม่จำเป็นต้องกลับรถ

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากที่เห็นตนก็ไม่อยากจะขับรถต่อแล้ว เพราะต่อให้เราระวังคนอื่นแค่ไหน แต่ถ้าเขาไม่ระวังเราก็ไร้ค่า ทั้งนี้ ตนอยากจะฝากเป็นอุทาหรณ์ให้ขับรถระวังกว่านี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส