สาวหอบสังขารนอนเตียงผู้ป่วย มาศาลเมืองนนท์ หลังอัยการสั่งฟ้องขับรถประมาท

24 ก.ย. 64

อัยการสั่งฟ้อง สาวถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชน ข้อหาขับรถประมาทเป็นที่หวาดเสียว ต้องหอบสังขารนอนเตียงผู้ป่วย มาขึ้นศาล

จากกรณีโลกออนไลน์แห่แชร์ภาพผู้ป่วยติดเตียงซึ่งร่างกายเต็มไปด้วยบาดแผลและยังคงอยู่ระหว่างการรักษาตัว แต่ต้องหอบสังขารตัวเองไปให้ปากคำที่สถานีตำรวจภูธรบางใหญ่ ทำให้เกิดคำถามว่าเหตุใดตำรวจถึงไม่บริการประชาชน โดยผู้บาดเจ็บรายนี้เผยว่าต้องมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ถูกรถชนเมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากอีกแค่ 10 วัน คดีจะหมดอายุความจึงกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม แต่สุดท้ายกลับตกเป็นผู้ต้องหาถูกพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นที่หวาดเสียว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1632466424965

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 23 ก.ย.64 พ.ต.ทสงคราม บัวพันธ์ สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ ได้นำตัว น.ส.บัวรัตน์ คุชิตา อายุ 36 ปี ผู้เสียหายซึ่งนอนติดเตียงขึ้นรถตู้เดินทางไปยังสำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี โดยมีนายเกียรติคุณต้นยางหรือทนายโป้ง ประธานชมรมทนายจิตอาสาร่วมเดินทางไปด้วย หลังตรวจสำนวนหลักฐานต่างๆ แล้วทางอัยการจึงทำเรื่องส่งตัว น.ส.บัวรัตน์ ไปที่ศาลแขวงนนทบุรีเพื่อสั่งฟ้องในข้อหา "ขับรถประมาทเป็นที่หวาดเสียว"

1632466479403

นายเกียรติคุณ กล่าวว่า ตามที่ให้การปฏิเสธมาตลอดในชั้นพนักงานสอบสวนและชั้นอัยการ วันนี้ทางอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องส่งตัวคนเจ็บมาที่ศาลแขวงนนทบุรี น.ส.บัวรัตน์ให้การปฏิเสธ ศาลเมตตาให้ปล่อยตัวชั่วคราวโดยไม่มีหลักประกัน แล้วให้ น.ส.บัวรัตน์ สาบานตนแทน ศาลจะนัดคุ้มครองสิทธิ์ตรวจสอบพยานหลักฐานอีกครั้งในวันที่ 31 มกราคม 2565 เวลา 13.00 น.วันนั้นจะสอบถามคำให้การของจำเลยคือ น.ส.บัวรัตน์ ว่าจะให้การต่อสูคดีหรือไม่ จะให้การรับสารภาพหรือปฏิเสธ ถ้า น.ส.บัวรัตน์ให้การปฏิเสธก็จะแต่งตั้งทนายเข้ามาต่อสู้คดีเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- สาวโพสต์ขี่ จยย.โดนบรรทุกชนเจ็บหนัก ตำรวจให้ถ่อสังขารไปโรงพักทั้งเตียง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ