ชีพจรลงพุง
ซีอาร์จี ชวนมาฟิน กินของหวาน ที่ โคล สโตน ครีมเมอรี่ และ โอโตยะ

ซีอาร์จี ชวนมาฟิน กินของหวาน ที่ โคล สโตน ครีมเมอรี่ และ โอโตยะ

หากพูดถึงเมนูของหวาน อีกหนึ่งแบรนด์ที่แฟนๆ เลิฟสุดๆ ก็คงเป็นใครไปไม่ได้ นอกจาก "โคล สโตน ครีมเมอรี่" ไอศกรีมมิกซ์ - อินระดับซูเปอร์พรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ และอีกหนึ่งแบรนด์ที่ต้องยอมรับเลยว่าเมนูของหวานก็ไม่เป็นสองรองใคร นั่นก็คือ "โอโตยะ" แบรนด์อาหารญี่ปุ่นที่มีดีรอบด้าน วันนี้เราขอนำเสนอเมนูใหม่ เอาใจสายหวาน ให้ได้ฟินกันถ้วนหน้า เริ่มไปกับ….

 

โคล สโตน ครีมเมอรี่ ไอศกรีมมิกซ์-อินระดับซูเปอร์พรีเมียมจากอเมริกา ส่งเมนูสุดฟิน กินได้ไม่มีเบื่อ กับ "Blueberry  Lover" เมนูหวานซ่อนเปรี้ยว ฉ่ำซอสเข้มข้น มัฟฟินเต็มคำเน้นๆ กับ 3 เมนู อร่อยหลากหลายแต่ลงตัวสุดๆ เริ่มต้นไปกับ


โคล สโตน ครีมเมอรี่

  • เมนู Blueberry Muffin Ice Cream Mix ราคา 99 บาท เสิร์ฟมาพร้อมมัฟฟินสูตรเฉพาะ เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนเข้ากับไอศกรีม ท็อปด้วยวิปปิ้งครีม เต็มอิ่มอัดแน่นด้วยบลูเบอร์รี และราดซอสบลูเบอร์รีเข้มข้น ฉ่ำๆทั้งหมดนี้เสิร์ฟมาในพรีเมียมวาฟเฟิล โดยสามารถเลือกไอศกรีมได้ 3 รสชาติ ได้แก่ Blueberry , Sweet Cream และ Cheesecake ถูกใจรสไหนก็มิกซ์ได้ตามชอบเลย
  • เมนู Blueberry Soda ขนาด 16 oz. ราคา 89 บาท เครื่องดื่มไซรัปกลิ่นบลูเบอร์รีผสมกับไอศกรีมพรีเมียม รสเลม่อนของโคล สโตน เติมความสดชื่นด้วยโซดาเสิร์ฟมาพร้อมกับเนื้อบลูเบอร์รี อร่อยซ่า โดนใจแน่นอน
  • เมนู Blueberry Cheesecake Smoothie ขนาด 12 oz. ราคา 135 บาท ไอศกรีมชีสเค้กสูตรของโคล สโตน ปั่นจนละเอียดเสิร์ฟพร้อมกับวิปปิ้งครีม มัฟฟิน และ ท็อปปิ้งด้วยบลูเบอร์รี ขอบอกว่าเมนูนี้ฟินขึ้นใจ


สามารถมาอิ่มอร่อยรับความฟินได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่ร้านโคล สโตน ครีมเมอรี่ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

 โอโตยะ


โอโตยะ
ขอต้อนรับเข้าสู่เทศกาลเห็ดทรัฟเฟิล เปิดตัวเมนูใหม่ สุดแสนละมุน หอมกรุ่นทรัฟเฟิลเต็มคำ กับ "It's Truffle Time" ที่รังสรรค์วัตถุดิบคุณภาพผสมผสานความอร่อยอย่างลงตัวกับทรัฟเฟิลในสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ออกมาเป็น 4 เมนูใหม่หลัก แต่ไฮไลท์ที่น่าสนใจของเราวันนี้ ได้แก่ เมนูของหวาน 3 เมนู ที่บอกเลยว่าน่ากิน ฟินสุดๆ เริ่มต้นไปกับ

  • มองบลังค์มันหวานญี่ปุ่น ราคา 79 บาท - เนื้อครีมนุ่ม หอม หวาน มัน สไตล์ญี่ปุ่น แนะนำให้ตักทานพร้อมๆกันทุกชั้น ครบรสชาติอร่อยแบบฟินเต็มๆคำ
  • ไอศกรีมในน้ำเต้าหู้มันหวานญี่ปุ่น ราคา 79 บาท - ไอศกรีมในน้ำเต้าหู้เข้มข้น ที่มาพร้อมเครื่องเคียงใหม่มันหวานนุ่มๆ เจอกับถั่วแดงบด โมจิ และวุ้นชาเขียว อย่าลืมราดน้ำเชื่อมคุโรมิสึสักนิดก่อนทาน เชื่อมรสชาติทุกอย่างให้อร่อยเข้ากันอย่างลงตัว
  • มันหวานญี่ปุ่น ลาเต้ ราคา 89 บาท - เครื่องดื่มที่ผสานเข้ากันอย่างลงตัว ได้รสหอมและความนุ่มละมุนของมันหวานญี่ปุ่น เข้ากันจนหยดสุดท้าย

 

สามารถไปรับประทานได้แล้วที่ร้านโอโตยะทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กรกฎาคม 2565 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง สามารถเช็ครายละเอียดเมนูเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/3KCAGKI

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวม 3 ร้าน "บะกุ๊ดเต๋" หอมเครื่องยาจีน ซดคล่องคอ  

- รวม 4 ร้านเมนูไก่ "ไก่ต้ม - ไก่ย่าง" เนื้อแน่นๆ เต็มปากเต็มคำ

- รวม 4 ร้าน "ข้าวเหนียวมะม่วง" ข้าวเหนียวมูน หวาน ละมุน ได้ใจอย่างแรง!