คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564

19 ก.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 กรกฎาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน ที่ผ่านมาอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อาทิตย์นี้หายแล้วนะคะ อำนาจการตัดสินใจเด็ดขาดขึ้น คุณมีเป้าหมายที่ชัดเจน พร้อมตัดสิ่งไม่ดีและมุ่งไปข้างหน้า การเงินคล่องตัว งานเข้ารัวๆ ปังค่ะมังกร

คนโสด คุณเดินหน้าเพื่อเป้าหมายใหม่ๆ ทิ้งความไม่ชัดเจน กิเลสตัณหาไว้เบื้องหลัง เอาเวลาไปดูแลตัวเองและคนที่คุณรัก หางานหาเงินดีกว่า คนดีๆ มีให้เลือกเป็นกระบุง 

คนมีคู่ รักซ้อน คุณไม่อยากได้ค่ะ ตัดออกและมูฟออนสวยๆ คนมีคู่เด็ดขาดขึ้น ถ้าอยากไปต่อต้องชัดเจน คุณพร้อมให้อภัย แต่จำแม่น

วิธีทำบุญเสริมดวง ให้ทาน บริจาคทรัพย์ สิ่งของ อาหาร ตามกำลังให้กับผู้ยากไร้และคนที่เดือดร้อนได้เลยตามศรัทธาค่ะ


Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน โปรเจกต์ที่รอคอยกำลังจะประสบความสำเร็จ อดใจรออีกนิดนึงนะคะ ผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ แต่ก็กดดันคุณอยู่ไม่น้อย คุณเป็นคนเก่ง ปล่อยวางแล้วเดินหน้าทำให้ดีที่สุดดีกว่า เครียดมากไป เดี๋ยวจะนอนไม่หลับน้า

คนโสด รอคอยคนไกล คนต่างชาติ ต่างภาษา ต่างพื้นเพ ท่าทีเค้านิ่งๆ จนคุณเก็บไปคิดมากเลยทีเดียว อย่าห่วงไปค่ะ คนที่ใช่ยังไงต้องเป็นของเรา

คนมีคู่ มีความห่างกันด้วยระยะทางหรือภาระหน้าที่ ความเย็นชาทำให้คุณคิดมาก เปิดใจคุยกันตรงๆ ได้นะคะ ปัญหาเล็กน้อยอย่าเอามาคิดให้เครียดค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 บูชาพระวิษณุ พระนารายณ์ เง็กเซียนฮ่องเต้


Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน มีปัญหา มีการเปลี่ยนฉับพลันไม่คาดคิด ใจเย็นๆ ค่ะ เวลาช่วยทำให้ทุกอย่างดีขึ้น สิ่งไหนต้องจบ มูฟออนไปข้างหน้าเลย อย่ายึดติด มีเงินเข้ามาจากงานเสริม เงินตกเบิก เพื่อนฝูง สังคมและครอบครัวเป็นกำลังใจที่ดีมากๆ

คนโสด โสดปุบปับ ป้ายแดงแซงโค้ง คนดีๆ มีอยู่ไม่ต้องรีบหาค่ะ มีเกณฑ์ได้เจอคนดีๆ ผ่านการทำงาน ประชุมงาน คนทางไกล มีโอกาสสานสัมพันธ์กันได้ แต่ทุกอย่างใช้เวลาค่ะ อย่าลืมดูแลคนทางบ้านด้วยนะคะ

คนมีคู่ ปัญหาต่างๆ จะค่อยๆ คลี่คลาย ทะเลาะกันจะได้ปรับความเข้าใจ ยังรักกันอยู่ อาจจะมีสเต็ปที่ชัดเจนกันมากขึ้น ดูๆ กันอยู่ จะได้เปิดตัวชัดเจน ใครพยายามมีบุตร ก็มีเกณฑ์สมหวังนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง แก้คำสาบาน แก้บน ซื้อประกันภัยแก้เคล็ด บริจาคเงินให้กับคนพิการ ปฏิบัติธรรม


Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน เซนส์แรงมาก มูเก่งมาก ได้พาร์ทเนอร์ดี ผู้ใหญ่ซัพพอร์ต การงานก้าวหน้า มีโอกาสเลื่อนขั้นเป็นเจ้าของกิจการ หัวหน้างาน ทำงานเสริมขายของออนไลน์ปังมากค่ะ มีความสุขมากเลยสัปดาห์นี้

คนโสด เสน่ห์แรง สวยหล่อเลือกได้ ขอคู่ ขอพร พระท่านก็ช่วยแหละ แต่ถ้าไม่เปิดใจก็คงไม่มีใครเข้ามาอยู่ดี มีเกณฑ์ได้พบเจอพูดคุยกับใครสักคนผ่านการทำงานนะคะ ลองรับไว้พิจารณาบ้าง ดูๆ กันไปก่อนได้ค่ะ

คนมีคู่ กังวลใจนิดๆ ในคู่ที่มีระยะทางเข้ามาเป็นอุปสรรค มีอะไรสงสัยก็เปิดใจถามไถ่คุยกันค่ะ ต่างคนต่างโฟกัสการงาน อาจจะต้องให้พื้นที่กันและกันบ้าง ยังไงอย่าลืมเติมคำพูดหวานๆ ให้กันและกันบ้างนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บูชา ขอพรจากเทพเพศหญิง บริจาคน้ำ เครื่องดื่ม หรือจะนั่งสมาธิ สวดมนต์อยู่ที่บ้านก็ได้ค่ะ


Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีโชคเรื่องการเงินการลงทุน เจอกับงานที่ดี หัวหน้างานดี หุ้นส่วนที่ดี เพื่อนฝูงและคนรักให้กำลังใจ เป็นช่วงเวลาที่ได้ผ่อนคลาย ปล่อยวางปัญหาความทุกข์ลงไปได้บ้าง ทำให้คุณมีแรงต่อสู้กับชีวิตได้อีกเยอะเลยค่ะ

คนโสด จะไม่ได้โสดแล้วนะคะ คุยๆ กันอยู่จะได้ความชัดเจน ดีต่อใจ คนไกลวางแผนมาเจอกัน หรือได้เจอคนที่ใช่จากการเดินทาง การงาน การลงทุน คุณพร้อมปล่อยวางทุกอย่างที่เจ็บช้ำและเดินหน้าพัฒนาความสัมพันธ์ เริ่ดค่ะ

คนมีคู่ คนรักมีความมั่นคงให้คุณ พร้อมพัฒนาแบบชัดเจน มีของขวัญ ของมีค่ามาให้ มีการวางแผนเดินทางมาหา ได้ใช้เวลาดีๆ ร่วมกัน เป็นกำลังใจดีๆ พร้อมจะฝ่าฝันกันไปข้างหน้า

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 3 ไหว้พระตรีมูรติ พระพิฆเนศ ให้งาน ให้อาชีพกับคน


Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน ผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ดี การงานการเงินดี อุดมสมบูรณ์ สุขสบาย โฟกัสกับปัจจุบันนะคะ อะไรที่เป็นอดีตให้ทิ้งไป ให้อภัยตัวเองและเดินหน้าต่อ มั่นใจในตัวเอง คุณจะทำมันได้ดีค่ะ

คนโสด คุณเติมเต็มตัวเองได้ดีมาก เป็นช่วงเวลาที่คุณดึงดูดสิ่งดีๆ คนรักดีๆ เข้ามาทั้งใหม่และเก่า ขอแค่เปิดใจ อดีตทำร้ายคุณไม่ได้หรอกค่ะ เลือกดูที่การกระทำ เวลาจะช่วยคุณคัดคนเอง

คนมีคู่ มีปัญหาอะไร ให้ใช้ความเมตตาในการแก้นะคะ ยังรักและคิดถึงกันดีอยู่ ปล่อยวางปัญหาเก่าและเริ่มต้นใหม่ หากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน คุณทั้งคู่ยังไปได้ต่อค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง กราบเท้าขอพรบุพการี บริจาคอาหาร เครื่องดื่ม ให้คนยากไร้


Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน เพื่อนฝูงและผู้ใหญ่ให้ความเมตตาช่วยเหลือ มีความสุขกับอะไรใหม่ๆ ในชีวิต มีการจบและเปลี่ยนแปลงในแบบที่คุณคิดไม่ถึง ทำใจสบายๆ ยอมรับการเปลี่ยนแปลง จะนำพาคุณไปสู่โอกาสใหม่ๆ ในชีวิตค่ะ

คนโสด ได้เจอคนใหม่ๆ ผ่านวงสังคม เพื่อนของเพื่อน มีการพัฒนาของมิตรภาพใหม่ๆ ไปเป็นความรู้สึกดีๆ จากหัวใจที่ตายด้าน กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ลองเปิดใจดูและให้เวลาเป็นคำตอบ ไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

คนมีคู่ ใครมีปัญหามือที่ 3 ระวังจะโป๊ะนะคะ แต่ก็ยังพอให้โอกาสกันได้ ถ้าพร้อมจะปรับปรุงแก้ไขเลิกนิสัยเดิมๆ ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนพร้อมพัฒนา มีความคืบหน้าแบบที่คุณก็ยังงง มีการให้โอกาส สถานะและของขวัญของมีค่า

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเลือด น้ำ เครื่องดื่ม ทำบุญโลงศพ ผ้าห่อศพ สร้างเมรุ สมทบทุนเผาศพโควิด-19


Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน พลังงานดีมาก เป็นช่วงที่ได้เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ได้แสดงศักยภาพอย่างเต็มที่ นารีอุปถัมภ์ เพศหญิงเหนื่อยหน่อย แต่ก็ชอบนะความท้าทายอ่ะ55 งานเข้ารัว เงินก็เข้ารัว แทบไม่ได้พักหายใจเลย ปังมากแม่

คนโสด ได้เจอคนที่ชอบที่ใช่ผ่านวงสังคม เพื่อนของเพื่อน คุณมีความสุขกับการไล่ล่า มีคนเข้ามาให้เลือก ได้เป็นตัวของตัวเองในจุดนี้ คุยกันเช้ากลางวันเย็น ผลตอบรับก็ดีค่ะ จะบอกให้ใจเย็นก็คงไม่ทันแล้ว เพราะเหยื่อก็เล่นด้วยไปอีก

คนมีคู่ มีช่วงเวลาดีๆ ร่วมกัน อบอุ่นใจซึ่งกันและกัน ถึงแม้จะต่างคนต่างมีสิ่งที่ต้องโฟกัส แต่ก็ติดต่อสื่อสารกันต่อเนื่อง มีการพัฒนาหนักแน่นมั่นคงขึ้น ไปกันได้ต่อในระยะยาวค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 1 ทานมังสวิรัติ บูชาพระอุปคุต เจ้าแม่กวนอิม ทำบุญให้สัตว์


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน วุ่นวายเพราะคน ลูกน้องบริวาร ทำให้จิตตกกันเลยทีเดียวนะคะ อดทนอีกนิดนึง ดวงชะตากำลังเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว หลังจากอาทิตย์นี้จะสดใสขึ้นค่ะ

คนโสด ไม่ชัดเจน มีตัวเลือก ทางเลือก คนอื่นๆ เข้ามายุ่งวุ่นวาย เครียดกันเลยนะคะงานนี้ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ใช้เวลาคัดกรองคน สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้น โชคชะตากำลังจะนำพาคุณให้ไปเจอกับคนที่เป็นของคุณค่ะ

คนมีคู่ ความสัมพันธ์เป็นเรื่องของคนสองคนค่ะ อย่าเอาคำพูดของคนอื่นมาเป็นปัญหาโดยไม่จำเป็น ทำใจกว้างๆ พูดคุยทำความเข้าใจกันแค่สองคน ชีวิตคู่กำลังมาสู่จุดที่เปลี่ยนแปลง แนะนำให้หาอะไรใหม่ๆ ให้กับคุณทั้งคู่ได้ทำร่วมกันนะคะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 4 บริจาคเงินทำบุญ ถวายที่ดิน ยารักษาโรค ปฏิบัติธรรม บริจาคอาหารสัตว์


Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ผู้ใหญ่และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้การสนับสนุนมากๆ ค่ะ การเงินดี มีเกณฑ์ได้รับเงินมรดก ทรัพย์สินตกทอด ปัญหาชีวิตค่อยๆ คลี่คลาย มีการวางแผนการเดินทาง ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

คนโสด มีผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักกับคนใหม่ๆ หรือขอพรไว้ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านให้มาแล้วนะคะ ไม่ต้องรีบค่ะ ดูไปก่อนได้ เวลาจะบอกเอง ชีวิตรักเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว เปิดใจนะคะ

คนมีคู่ คู่บุญคู่สร้างคู่สม โอ้ย อยู่กันแล้วส่งเสริมการเงินมากเวอร์ ถึงแม้จะมีระยะทางเข้ามาเป็นอุปสรรค ก็ขอให้คุณอดทน ทำใจร่มๆ รอคอยกันแบบชิลๆ ไป คนที่ใช่ยังไงก็ได้เจอกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้พระที่นับถือ กราบขอพรผู้ใหญ่ในบ้าน ถือศีล 5 บริจาคโลงศพ เงินเผาศพโควิด-19


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน อย่าชิลมากค่ะ มีคนจับตามองอยู่นะคะ โปรเจกต์ที่ซุ่มทำอยู่ จะสำเร็จ ถึงแม้จะกล้าๆ กลัวๆ ทำไปกลัวโดนด่าไป ขอให้มั่นใจ ดึงพลังงานดีๆ ในตัวเองออกมาใช้ คุณจะทำได้สำเร็จ มีเกณฑ์ก้าวหน้า ติดต่องานกับต่างประเทศด้วยค่ะ

คนโสด มีการติดต่อสื่อสารกับคนไกล มีความรู้สึกดีๆ ต่อกันแบบยังไม่เปิดเผย คุณเองก็ยังไม่พร้อม เพราะยังไม่อยากผูกมัด ตัวเขานิ่งแต่แอบมองคุณอยู่ คุณเองก็ไม่เบาค่ะ นิ่งมานิ่งกลับไม่โกง

คนมีคู่ ความรักไปเรื่อยๆ มีแผนเซอร์ไพรส์มาพบมาเจอกัน หรือบางคนก็ซุ่มเงียบทำงานของตัวเองมาก จนอีกฝ่ายเริ่มใจไม่ดีแล้วนะ อย่าอีโก้ อย่าเป็นตัวของตัวเองมาก ชีวิตคู่ต้องไปกันเป็นคู่นะคะที่รัก

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้กราบเท้าขอพรบุพการี ผู้ใหญ่ที่นับถือ ถือศีลข้อ 4 บูชาพระวิษณุ พระนารายณ์ เง็กเซียนฮ่องเต้


Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน บางสิ่งบางอย่างมีการเปลี่ยนแปลง คุณต้องยอมรับและปรับตัวให้ทัน อยู่กับปัจจุบันและทำให้ดี การเปลี่ยนแปลงนี้จะทำมาซึ่งสิ่งที่กว่าในอนาคต จะมีการเริ่มต้นใหม่ งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ การเรียนการเดินทาง สิ่งดีๆ รออยู่

คนโสด คุณดูและตัวเองได้ดีอยู่แล้วค่ะ มูฟออนจากอดีตได้แล้ว อย่ากลัวการเริ่มต้นใหม่ ใช้เวลาหน่อย แต่คุณจะได้พบเจอคนที่น่าสนใจเร็วๆ นี้ หาอะไรใหม่ๆ ในชีวิตทำบ้าง ปลูกต้นไม้อยู่ที่บ้านก็เป็นไอเดียที่ดีในช่วงนี้นะคะ

คนมีคู่ ตัวไกล อย่าทำให้ใจห่างค่ะ พยายามเติมความหวานประคับประคอง เป็นกำลังใจให้กันไปก่อนในช่วงนี้ เรื่องเล็กๆน้อยๆ อย่าเอามาคิดใส่ใจ ค่อยๆ ปรับตัวกันไป มองไปที่อนาคต เดี๋ยวก็จะได้ใช้เวลาร่วมกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 ไหว้หลวงปู่ทวด พระพิฆเนศ พระพรหม บริจาคน้ำดื่ม


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์ในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
และ YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด