คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564

2 ก.ค. 64

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 กรกฎาคม 2564

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน ชาร์ตแบตมาเต็ม ถึงเวลาลุกขึ้นสู้แล้วค่ะ สิ่งที่พยายามจะประสบความสำเร็จแน่นอน ใช้ความเด็ดขาดและฉลาดของคุณให้เป็นประโยชน์ จะทำให้สัปดาห์นี้มีกินมีใช้อย่างสุขสบายเลยทีเดียว

คนโสด มีแล้วไม่ดี ก็เลยยังไม่พร้อมจะมี ขอโฟกัสงานก่อน เพราะคุณดูแลตัวเองได้ดี มีความสุขมาก ใครเข้ามาแล้วไม่ตอบโจทย์พร้อมตัดทันที ใจเย็นๆ จ้า อย่าฟาดแรงนะแม่ ดูๆ กันไปก่อนได้

คนมีคู่ ช่วงวัดใจ พยายามประคับประคอง ระวังเหนื่อยงานแล้วพาลทะเลาะกันนะคะ ระวังอารมณ์และคำพูดมากๆ โดยเฉพาะเรื่องจุกจิกเล็กน้อย วางได้วางค่ะ ยังไงก็ยังรักกันอยู่

ทำบุญเสริมดวง กราบเท้าบุพการี กรวดน้ำให้พระแม่ธรณี พระแม่โพสพ พระแม่อุมาเทวี, ถวายเพล ข้าวสารอาหารแห้ง, บริจาคอาหารแก่คนยากไร้

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีการจบเรื่องงานเอกสาร สิ่งที่รอคอยเริ่มเห็นผล เงินที่ลงทุนใกล้จะออกผลให้เก็บเกี่ยวแล้วค่ะ ใจเย็นสักนิด การงานมั่นคงขึ้น ภาระหนี้สินยังคงมี อย่าให้ใครยืมเงืนช่วงนี้นะคะ

คนโสด โสดป้ายแดง คนไม่ดีคุณตัดจบ ยังคงนิ่งๆ กับความรัก มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาร่วมกัน รู้สึกดีต่อกันมากขึ้นนะคะ แต่ก็ยังไม่พร้อมให้สถานะกันอยู่ดี อยากดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ สิ่งที่เคยมีปัญหา จะได้เคลียร์ใจ ความสัมพันธ์จะหนักแน่น มั่นคง ตามลำดับ ใครคบกันมานาน มีการได้พูดคุยเรื่องแต่งงาน การลงหลักปักฐาน ร่วมทุกข์ร่วมสุขกัน 

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 2 งดนินทาว่าร้าย พูดปด, บูชาพระสุรัสวดี, เติมน้ำมันตะเกียง

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ยังคงมีภาระหนี้สิน ลูกหนี้หนีหาย แต่คุณไม่ถึงกับเดือดร้อนค่ะ ยังพอมีใช้จ่ายสุขสบายอยู่ ผู้ใหญ่เมตตาดูแลเราอย่างดี สิ่งที่อยากได้รอคอยจะสมหวัง อย่ามัวแต่คิดลบคิดมากค่ะ

คนโสด มีเกณฑ์ได้เจอได้คุยผ่านทางออนไลน์ แต่ระวังรักสามเส้า เขามีเจ้าของ ดูให้ดี เช็กให้ดีก่อนค่ะ ตัวคุณรักตัวเองดูแลตัวเองได้ เพราะฉะนั้นดูๆ ไปก่อน ไม่ต้องรีบค่ะ 

คนมีคู่ โฟกัสปัจจุบันนะคะ ปล่อยวางอดีต ความคิดลบ คำพูดทิ่มแทงใจกัน จะทำให้เสียใจเอง พยายามเติมความสุขให้กันดีกว่า ความรักยังไปต่อได้ค่ะ

คำแนะนำ กราบเท้าบุพการี กรวดน้ำให้พระแม่ธรณี พระแม่โพสพ พระแม่อุมาเทวี, ถวายเพล ข้าวสารอาหารแห้ง, บริจาคอาหารแก่คนยากไร้

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน ให้เวลาช่วยแก้ไขปัญหานะคะ อุปสรรคเข้ามาทดสอบคุณเท่านั้น คุณจะมีชื่อเสียง เด่นดังในวงสังคม ประสบความสำเร็จแน่นอน การเงินก็จะดีมากด้วยค่ะ 

คนโสด หลังจากที่คุยๆ มานาน ก็ถึงเวลาตัดสินใจแล้ว คนๆ นี้คือคนที่จะทำให้หัวใจคุณสดใสอีกครั้ง มีโอกาสได้ใช้เวลาดีๆร่วมกัน มีความชัดเจน คบกันเปิดเผยค่ะ

คนมีคู่ ปัญหาเริ่มคลี่คลาย ได้เคลียร์ใจกัน ความรักยังคงไปได้อยู่ ขอแค่คุณปรับเข้าหากันหน่อย หาเวลาออกไปเปลี่ยนบรรยากาศกันบ้างนะคะ ความสัมพันธ์จะได้พัฒนา ใครรอการมีบุตร ก็จะมีสมใจค่ะ

ทำบุญเสริมดวง ขอพรจากเทพที่คุณนับถือ, ถวายเครื่องดื่ม น้ำปานะ, บริจาคสิ่งของ, เติมน้ำมันตะเกียง

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน อุปสรรคเป็นเรื่องเล็กสำหรับคุณ คุณมีพลังงานที่ดีในการทำงานมากๆ ได้รับการช่วยเหลือจากเพศหญิง การเงินยังคงต้องประหยัดนะคะ สิ่งที่คุณเหนื่อยมาเป็นเวลานาน จะสำเร็จแล้วค่ะ

คนโสด ดูจะยังไม่พร้อมมีความรัก โฟกัสงานมากกว่า คุณมีความสุขกับการทำงาน ไฟลุกมาก และก็ดูดีมีเสน่ห์มากๆ เช่นกัน คนเข้าหาเยอะ แต่คุณมีกำแพง อยากโฟกัสเรื่องตัวเองก่อน

คนมีคู่ ต่างคนต่างโฟกัสการงานการเงิน คิดถึงกัน รักกันอยู่ แต่ก็อดทะเลาะกันไม่ได้ เพราะความหึงหวง เอ็นดูค่ะ ยังไงก็ยังอยากไปต่อด้วยกันทั้งคู่ ใจเย็นๆ กันนะคะ 

ทำบุญเสริมดวง บูชาเทพเพศหญิง ถวายหลอดไฟ เทียน น้ำมันตะเกียง, บริจาคเงินให้เด็กยากไร้ เด็กพิการ

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เครียดและคิดมาก กังวลไปหมดค่ะ ตอนนี้มีการวางแผนทำอะไรเงียบๆ คนเดียว เพราะถ้าพูดออกไป ดูจะวุ่นวาย การงานยังคงเหนื่อยกับบริวาร ลูกน้อง ลูกค้า แต่การเงินดีนะคะ มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ด้วย

คนโสด รักสามเส้า มีความไม่ชัดเจนของสถานะ หรือไม่สามารถเปิดตัวได้เพราะสังคม คนรอบข้างไม่เห็นด้วย แต่ค่อยๆดู กันไปได้นะคะ พยายามนิ่งให้เขาชัดเจนกับเราค่ะ

คนมีคู่ ระวังมีใครทำอะไรลับหลังกันด้วยนะคะ ถ้าเป็นตัวคุณทำ ก็ระวังจะโป๊ะเอง เสียใจเอง มีเกณฑ์วุ่นวายเพราะคนอื่น อย่างไรก็ยังมั่นคงต่อกัน ใจเย็นๆ และค่อยๆ เคลียร์กันแค่เราสองคนพอ ให้อภัยกันได้ค่ะ

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินให้กับสาธารณะกุศล, ส่งเงินให้กับบุพการี ผู้มีพระคุณ, อุปกรณ์การศึกษาให้กับเด็กยากไร้ อุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน การงานกำลังไปได้ดี มีการเริ่มต้นใหม่ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ระวังความคิดคำพูด อารมณ์แปรปรวน ช่วงนี้นิ่งได้นิ่งนะคะ พูดไปสองไพเบี้ย ทำงานเรา หน้าที่เราดีกว่า มีเกณฑ์งานเข้าต่อเนื่อง งานเสริมก็ไปได้ดีค่ะ

คนโสด โฟกัสงานเสียมากกว่า เพราะความรักดูจะไม่ชัดเจน มีเกณฑ์เจอกับคนมีเจ้าของ ไม่มีสถานะ โสดไปก่อนก็ได้นะคะ ยังไงก็มีคนเข้ามาอยู่แล้ว เปิดใจคุยกับคนใหม่ๆ บ้างก็ดีค่ะ

คนมีคู่ ต่างคนต่างทำงาน งานเข้ารัวๆ ทำให้ห่างกันเพราะงาน อารมณ์ตึงเครียด คิดถึงกันหนัก เติมกำลังใจให้กันบ้าง พูดคุยสื่อสาร เติมความหวานกันบ่อยๆ หน่อยนะคะ คู่ที่มีปัญหา เดี๋ยวจะได้พูดคุยเคลียร์กันค่ะ

ทำบุญเสริมดวง ถือศีลข้อ 3 และข้อ 5, ไหว้พระปิดตา พระปางสมาธิ พระอุปคุต พระราหู, ไหว้เจ้าที่เจ้าทาง, ไหว้พระ 9 วัด, ปฏิบัติธรรม 9 วัน

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน สิ่งที่คุณตั้งใจทุ่มเท อดทนรอคอยมานาน จะสำเร็จแล้วค่ะ การงานสดใส มีชื่อเสียง ค้าขายออนไลน์ งานสอน งานให้ความรู้คนปังมาก มีเงินเก็บมากขึ้น ฐานะดีขึ้น 

คนโสด มีหน้าที่ มีภาระต้องรับผิดชอบ ยังไม่ใช่เวลาที่คุณอยากจะโฟกัสความรัก อยากพัก อยากไปท่องเที่ยวหาความสุขให้ตัวเอง ค้นหาตัวเอง เติมเต็มความสุขความสงบให้ตัวเอง 

คนมีคู่ ที่มีปัญหา จะได้พูดคุย ขอโทษให้อภัยกัน คุณใจเย็นมากขึ้น ไม่เถียง ไม่ทะเลาะ ไม่รื้อฟื้น มีการเริ่มต้นใหม่กัน ที่ตั้งใจมีบุตรก็มีเกณฑ์นะคะ เป็นช่วงเวลาที่คุณมีความสุขจากภายในจิตใจอย่างแท้จริง 

ทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 บูชาพระอาทิตย์ ปู่ฤๅษี, นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรม, ถวายหลอดไฟ โคมไฟ เทียน, ซ่อมไฟในบ้าน เพิ่มแสงสว่างที่บ้าน ที่ทำงาน

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน หลังจากต่อสู้มากนาน เจ็บมาเยอะ สิ้นสุดการรอคอย ถึงเวลาที่คุณจะได้กอบโกยความสุขจากตัวเลขในบัญชีแล้วค่ะ เงินปัง งานปัง ระวังค่าใช้จ่ายที่มาอย่างคาดไม่ถึงด้วย เก็บเงินไว้เผื่อฉุกเฉินหรือประกันด้วยนะคะ

คนโสด โสดฟ้าผ่าไฟแลบ แต่คุณก็มีความสุขดีนะ เหมือนจะชอบด้วยซ้ำ มีความสุขกับตัวเอง อยากกินอะไรก็ได้กิน อยากซื้ออะไรก็ได้ซื้อ เป็นการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว เจ็บแต่จบค่ะ

คนมีคู่ ระวังอารมณ์คำพูด จากเรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ช่วงนี้อย่าต่อปากต่อคำจะดีที่สุดค่ะ พักยกเข้ามุมตัวเองกันก่อน ไม่งั้นเสี่ยงแตกหักแน่นอน คู่ไหนห่างกันอยู่ กลับรักกันดี อ่าว เป็นงั้นไปอีก

ทำบุญเสริมดวง ซื้อประกัน ระวังอุบัติเหตุภายในบ้าน การเดินทาง แก้บน แก้คำสาบาน, บูชาพระปิดตา พระอิศวร, บริจาคเงิน ข้าวของให้คนพิการ

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน ระวังเสียเงินอย่างไม่คาดคิด มีเหตุให้ต้องหมุนเงิน ค่าใช้จ่ายจุกจิกไปจนถึงใหญ่โตรออยู่ค่ะ การงานยังต้องประคับประคอง มีปัญหาคำพูด อารมณ์กวนใจ ไม่จำเป็นต้องทำเรื่องเล็กให้ใหญ่นะคะ ใจเย็นๆ

คนโสด คนเก่ามีเกณฑ์วนเวียน แต่ปัญหาเดิมก็ยังไม่ดีขึ้น ค่อยๆ พูดกันนะคะ ถ้าไม่ไหวก็จบและไปต่อได้ ยื้อแล้วอาจจะเหนื่อย มีเกณฑ์ได้เจอคนในเครื่องแบบ มียศมีตำแหน่งค่ะ แต่จะเป็นคนที่ใช่ไหม ต้องดูกันอีกที ไม่ต้องรีบ

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาอ่อนไหวง่าย อารมณ์และคำพูดจุกจิก งดค่ะ งดแปลว่าอย่าทำ จะทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โตได้ ห่างกันสักพักได้จะดีมากค่ะ โฟกัสงานกันไปก่อนเนอะ

ทำบุญเสริมดวง ซื้อประกัน ระวังอุบัติเหตุภายในบ้าน การเดินทาง, แก้บน แก้คำสาบาน, ทำบุญกับเด็ก คนพิการ

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน จะได้รับข่าวทางด้านการเงิน การงาน ได้เริ่มต้นลงทุน ทำโปรเจกต์ใหม่ ฐานะมั่นคงขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี การงานโดดเด่นมาก เป็นช่วงเวลาที่คุณจะได้แสดงผลงานค่ะ

คนโสด ได้พบเจอพูดคุย สานสัมพันธ์กับชาวต่างชาติ คนมีอายุต่างกัน พื้นเพต่างกัน เจ้าของธุรกิจ มีเสน่ห์มากเวอร์ ใครมีคุยๆอยู่แล้วจะชัดเจนมากขึ้น มีการพัฒนาในทางที่ดีมากขึ้นค่ะ

คนมีคู่ เป็นช่วงเวลาที่มีการพัฒนาทั้งตัวตนและความรัก มีการพูดคุยให้ของมีค่า จากที่ความรักนิ่งๆ เขาจะทำอะไรเพื่อคุณมากขึ้น อบอุ่น ดีต่อใจค่ะ

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน สิ่งของให้เด็ก, ถือศีลข้อ 4, ไหว้เง็กเซียนฮ่องเต้ พระวิษณุ พระนารายณ์, ถวายผ้าไตร หลอดไฟ

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน คุณปรับตัวได้ดีขึ้น มีความก้าวหน้า การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ มีโปรเจ็คใหม่รออยู่ ซึ่งถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีมากๆ ครอบครัวมีความสุข เป็นช่วงเวลาที่ดีที่คุณรอคอย หลังจากฝ่าฟันปัญหามาพอสมควร

คนโสด มีการได้พบเจอใครจากงานหรือการเดินทาง แต่ขอให้ใช้ช่วงเวลาโปรโมชั่นนี้ให้เต็มที่นะคะ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป คนคุยมีเกณฑ์พัฒนาไปในทางที่ดี ชัดเจนขึ้นค่ะ

คนมีคู่ ที่อยู่ห่างกัน มีเกณฑ์ได้พบเจอ สานสัมพันธ์กันแน่นแฟ้นขึ้น มีการวางแผนร่วมกัน เติมเต็มกันและกัน มีความสุขกันมากขึ้น อบอุ่นใน ความรักเต็มเปี่ยมค่ะ ใครวางแผนมีบุตรอยู่ มีแนวโน้มดีนะคะ

ทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน สิ่งของ อาหารให้เด็ก, บูชาหลวงปู่ทวด พระอินทร์, ถวายน้ำดื่ม น้ำปานะ ล้างห้องน้ำวัด


แนะนำ: เป็นการอ้างอิงวันที่ประจำราศีตามแบบตะวันตก ใช้ไพ่ทาโรห์และออราเคิลในการพยากรณ์

เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
และ YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey

advertisement

Powered by Tarot Therapy By Tey

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด