สัมผัสการขับขี่จริง HAVAL JOLION Hybrid โดยเช่าผ่าน Chic Car Rent

7 ก.พ. 66

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (GWM) ส่งมอบรถยนต์ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คันให้กับ Chic Car Rent ผู้ให้บริการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้น ระยะกลาง และระยะยาว เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้สัมผัสการใช้งานจริง HAVAL JOLION Hybrid SUV

01gwmxchiccarrent

ในงานส่งมอบได้รับเกียรติจาก นายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร นายสนอง คุ้มนุช กรรมการบริหาร และ นายสุชัย ว่องบรรจงหาร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด เป็นผู้รับมอบ HAVAL JOLION Hybrid SUV จำนวน 20 คัน จาก นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และนายธีร์ธวัฒน์ โกศลานันทกุล ผู้จัดการอาวุโสการบริหารคู่ค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ณ สำนักงาน Chic Car Rent สาขาท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ

04gwmxchiccarrent

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด ในนาม Chic Car Rent ได้เลือก HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจเช่ารถของบริษัท ซึ่งถือเป็นการเพิ่มโอกาสให้ผู้บริโภคชาวไทยไปจนกระทั่งชาวต่างชาติได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ยานยนต์ไฟฟ้าอันเหนือชั้นที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นับเป็นก้าวสำคัญในการส่งเสริมการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนผ่านประเทศไทยสู่การเป็นสังคมยานยนต์พลังงานสะอาดแบบครบวงจร โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้จะต่อยอดไปยังอีกหลายก้าวสำคัญในอนาคตเพื่อมุ่งสู่การผลักดันประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางของการใช้และการผลิตรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในภูมิภาคอาเซียนอย่างแท้จริง”

02gwmxchiccarrent

นายธนา ตั้งตรงศักดิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ไพร์ม คาร์ เร้นท์ จำกัด กล่าวว่า “Chic Car Rent มีนโยบายการสร้างพันธมิตรที่ยั่งยืนกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกอย่าง เกรท วอลล์ มอเตอร์ เราเชื่อว่าทั้ง Chic Car Rent และ เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีเป้าหมายที่ตรงกันคือการนำยานยนต์ที่มีนวัตกรรมเป็นเลิศพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายมาตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวไทย เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับเจ้าสิงโตอารมณ์ดีทั้ง 20 คันเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพรถยนต์ ที่พร้อมจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเรา ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าด้วยสมรรถนะและการออกแบบที่เหนือระดับจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเชื่อมโยงนักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติส่งเสริมให้ทั่วโลกได้รู้จักเมืองไทยไปด้วยกัน ทั้งยังตอบโจทย์ความตั้งใจของเราที่จะมุ่งเน้นการพัฒนาการให้บริการที่เป็นเลิศ การันตีโดย The Best of SHA Awards 2021 ที่ Chic Car Rent เป็นผู้ให้บริการรถเช่าเพียงหนึ่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้”

05gwmxchiccarrent

การเช่า HAVAL JOLION Hybrid SUV ทำได้ผ่านเว็บไซต์ www.chiccarrent.com ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,412 บาทต่อวัน (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มและประกันพื้นฐาน) โดยเริ่มเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 เป็นต้นไป ผู้ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม จองรถ และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ ชิค คาร์เร้นท์ ได้ที่เว็บไซต์ www.chiccarrent.com

06gwmxchiccarrent

สำหรับ HAVAL JOLION Hybrid SUV เป็นรถยนต์รุ่นที่ 3 ที่ GWM นำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายน 2564 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอก มาพร้อมเทคโนโลยีการขับขี่อัจฉริยะ ผสานกับการออกแบบภายในแบบ 360 องศา และอัดแน่นไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย HAVAL JOLION Hybrid SUV ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.5L ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังรวมสูงสุด 190 แรงม้า ให้แรงบิดรวมสูงสุด 375 นิวตันเมตร มาพร้อมกับระบบเกียร์แบบ DHT และเทคโนโลยีคันเร่งอัจฉริยะ (Intelligent Single Pedal สร้างขึ้นบน GWM LEMON PLATFORM โดยปัจจุบัน GWM ได้ส่งมอบรถยนต์รุ่นนี้ไปแล้ว 3,754 คัน

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม