ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566

6 ก.พ. 66

ดูดวงรายวัน ประจำวันจันทร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 เช็กดวงการเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ เลขมงคล ฤกษ์มงคล สีมงคลกับ "อาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม"

ฤกษ์ดีประจำวันจันทร์เวลา 11:09 - 17:09 น.

สีมงคล สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน

เลขมงคล 6 3 0

เลขเด่น 0 66 33 00 63 36 03 30 60 06

 

คนเกิดวันอาทิตย์

การงาน ยังเรียกว่าเป็นคนดวงดีมากไม่ค่อยเจอปัญหาของการงาน อยู่ที่ทำงานไม่ว่าจะที่ใดๆก็ตามแต่เจ้าชะตาคนเกิดวันอาทิตย์มาเหนือดวงกลับได้ดีพาคนอื่นๆเจริญรุ่งเรืองหลีกปัญหาทุกอย่างได้หมด

การเงิน ยังมีโชคมีลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดีเป็นพิเศษการงานยังโดดเด่น แถมมีชื่อเสียงต่อให้ทำงานที่บ้านก็มีลูกค้าเข้ามาอยู่เสมอแบบออนไลน์

ความรัก โชคดีได้ครอบครัวที่มีความรับผิดชอบได้สามีหรือภรรยาที่เป็นคนเก่ง แก้ไขปัญหาไปได้ทุกเรื่อง คนโสดพบรักแน่นอนกับผู้ใหญ่ใจดีหน้าตาดีจิตใจดีงามเข้ามาในช่วงเหมาะสม

สุขภาพ มีความระมัดระวังสูงสุดล้างมือบ่อยมาก คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น

 

คนเกิดวันจันทร์

การงาน กังวลเรื่องของการงานมีมาก คนที่ทำได้อยู่ก็หวงแหนและต้องทนทุกสิ่งทุกอย่างและบอกได้ว่าทนได้ด้วยถึงอะไรจะเกิดขึ้นถึกอึดอดทน แถมการคาดหวังในเรื่องของโชคลาภดวงดีมีสูง

การเงิน จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการเงินอยู่ตลอดทั้งวันโดยเฉพาะคนที่สะสมทองคำจะมีกำไรมีโอกาสซื้อขาย ซื้ อสังหาริมทรัพย์ รวมถึงจะให้โชคได้จากบ้านเลขที่

ความรัก พึ่งพาอาศัยกันได้และได้รับข่าวดีกับลูกหลานบริวาร ลูกหลานใครที่เคยเดินทางผิดจะกลับตัวกับใจเป็นที่รักของครอบครัวในโอกาสต่อไป คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยผิวขาวมีฐานะ

สุขภาพ ให้ดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษเกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อแขนขารวมถึงหลังมีโอกาสปวดเมื่อย ห้ามยกของหนักในช่วงนี้

 

คนเกิดวันอังคาร

การงาน ยังคงมีความสุขไม่อยากคิดอะไรมากแล้วขอปรับตัวตามสถานการณ์อยู่กับความสบายใจ การงานก็ยังพอมีอยู่ได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ อยากจะทำตามความฝันที่มีโดยเฉพาะเรื่องของออนไลน์

การเงิน ยังใช้ชีวิตกับการ Shoppingออนไลน์เรียนรู้ความสุขมาอันดับหนึ่ง แต่มีเงินใช้ทั้งวันเพราะดวงผู้ใหญ่ให้ความเมตตา มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคในช่วงยามเย็นไปถึงค่ำคืนรวมถึงการพนัน

ความรัก อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวใหญ่คนรักเอาใจใส่เอ็นดูเป็นพิเศษบางคนถึงกับมีลูกเพิ่ม คนโสดมีคู่แน่นอนไม่ต้องกลัวอด คนใกล้บ้านคนใกล้ชิดรักเก่ากลับเข้ามา

สุขภาพ ตามยุคตามสมัยก็ต้องกลัวอะไรที่เข้ามาในช่วงนี้ ล้างมือเป็นว่าเล่นแต่จำเป็นต้องออกไปข้างนอกอยู่เสมอ คนป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการรักษาที่ดี

 

คนเกิดวันพุธกลางวัน

การงาน มีความเก่งใช้ชีวิตรอบคอบไม่ประมาทและทันต่อสถานการณ์อยู่เสมอจึงปรับตัวได้ ยังคงตามหาความต้องการของคนในหมู่มากเพื่อบริการให้ตรงจุด จะมีการโยกย้ายที่อยู่บ้างสำหรับใครบางคน

การเงิน ใช้จ่ายเยอะปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงทุกสิ่งทุกอย่างหรือเพิ่ม การเงินมีปัญหาต้องพึ่งสถาบันการเงินรวมถึงนำของเก่าออกมาใช้จ่าย แต่โชคดีจะมีผู้หญิงผิวขาวผอมบางคอยสนับสนุนและช่วยเหลือ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก ความเห็นไม่ค่อยตรงกันคิดเล็กคิดน้อยหรือต้องช่วยเหลือคนรักเพราะมีปัญหาต้องตามแก้ไข มีคนเจ็บป่วยในบ้านในครอบครัวที่ต้องคอยช่วยเหลือ คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตเป็นผู้ใหญ่หน้าตาดีแต่ชอบคิดมาก

สุขภาพ มีความคิดมากและกังวลใจต่อไวรัสโควิด-19 ล้างมือจนเครียดแต่บางครั้งก็ต้องป้องกันกันไปตามมีตามเกิด มีโอกาสทำเกี่ยวข้องกับศัลยกรรมความงาม

 

คนเกิดวันพุธกลางคืน

การงาน ยังคงต้องสู้และอดทนเป็นที่สุด ทำสิ่งใดต้องเป็นกลุ่มเป็นทีมรวมถึงมีผู้ใหญ่คอยหนุนคอยช่วยเหลือจึงจะสำเร็จทุกประการ มีการเดินทางแบบกะทันหัน ก็ปลอดภัยทุกอย่าง

การเงิน ใช้จ่ายเก่งมีสาเหตุต้องใช้จ่ายอยู่ตลอดโดยเฉพาะในเรื่องของการลงทุนอะไรใหม่ใหม่ปรับตัวตามสถานการณ์และสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น มีโชคลาภจากบ้าน
เลขที่

ความรัก ความรักมีความหวานชื่น ได้ไปเที่ยวตามสถานที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ของแต่ละคน คนโสดจะพบรักมีคนแนะนำให้ได้รู้จักกัน

สุขภาพ ต้อง ระวังฟกช้ำดำเขียวเดินชนนั่นเดินชนนี่รวมถึงอุบัติเหตุหากใจร้อนไม่ระมัดระวังไปทำบุญกับคนอายุมาก คนแก่ คนชรา หรือคนพิการเอาไว้เป็นการแก้เคล็ดถึงจะดี

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี

การงาน มีการงานเก่าๆ และคนที่รู้จักจะกลับเข้ามารวมถึงจะได้พบเจอเพื่อนเก่าสมัยเรียนหรือคนรักเก่าๆ

การเงิน มีความรอบคอบในการใช้เงินอยู่ตลอด พยายามเคลียร์หนี้สินให้หมดเพื่อความเป็นอิสระ จะมีโชคมีลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำวัน

ความรัก มีบ้างความเจ้าชู้และนักรักโดยเฉพาะความสัมพันธ์กับคนเก่าๆ ความรักยูเทิร์น รีเทิร์นกลับมาอีกครั้ง คนโสดจะพบรักกับคนอายุน้อยกว่าที่มีเจ้าของแล้วต้องระวังเป็นพิเศษมิฉะนั้นจะเดือดร้อนภายภาคหน้า

สุขภาพ มีการเดินทางไปฉีดวัคซีนแก้ไวรัสโควิด 19 เข็มต่างๆไม่ของตนเองก็ไปเป็นเพื่อนผู้ใหญ่ที่เคารพ

 

คนเกิดวันศุกร์

การงาน จะต้องระวังเกี่ยวข้องกับสถานที่ราชการในวันข้างหน้า การแก้ไขเอกสาร หรือจะมีการฟ้องร้องต้องเสียเวลากับปัญหาการงานที่ไม่ได้ความยุติธรรม การทะเลาะมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน

การเงิน รายจ่ายเต็มไปหมดมีความตึงเครียด การนำของเก่ามาขายหรือมาใช้ก่อน แต่ช่วงค่ำไปแล้วกลับดวงดีมีเงินเข้ามาอย่างเหลือเชื่อ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคเลขบัตรประชาชนของตัวเอง

ความรัก ระวังปากเสียงรวมถึงคนรักมีความตึงเครียดต้องการปรับทุกข์เราก็เป็นห่วงเป็นใย การเจ็บป่วยของใครในบ้าน คนโสดช่วงนี้ต้องระวังความคิดความฟุ้งซ่านหรือยังไม่เหมาะกับความรัก

สุขภาพ ความคิดเยอะความกังวลใจมีมากควรไปทำบุญกับโลงศพหรือคนเจ็บคนป่วยจะดีขึ้นในวันข้างหน้า มีการไปหาหมอเช็คสุขภาพประจำปี

 

คนเกิดวันเสาร์

การงาน มีการงานเข้ามาอยู่ตลอด งานเยอะมากและต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครหลายคน จะอยากหยุดหรือหนีเที่ยวบ้างเล็กน้อยต่อเวลาทสะดวก

การเงิน มีเงินเข้ามาอยู่ตลอดแต่เรื่องของการใช้จ่ายก็มีเช่นเดียวกันหาเข้าซ้ายออกขวา มีดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

ความรัก ต้องดูแลและเอาใจใส่ครอบครัวมาก แต่ก็จะฝ่าฟันและผ่านไปได้ คนโสดจะมีคนอายุมากผิวขาวแต่เจ้าอารมณ์เข้ามาในชีวิตทั้งรักทั้งเกลียดบางครั้ง

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อยช่วงนี้ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษหาเวลาพักผ่อนให้มากๆ คนมีโรคประจำตัวควรจะต้องทานยาแบบเคร่งครัดและไม่ประมาทล้างมือให้สะอาดอยู่เสมอสวมหน้ากากเวลาออกไปสถานที่สุ่มเสี่ยงต่อโรคภัย

 

อาจารย์ มงคล รอดเที่ยงธรรม
นักพยากรณ์ไพ่ยิปซี ลายมือ ศาสตร์แห่งตัวเลข ฮวงจุ้ย โหงวเฮ้ง ในสไตล์ธรรมชาติของชีวิตจริง

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด