ชวนคนรุ่นใหม่ปลดล็อก “จริตจะกล้า” เผยความมั่นใจผ่านทุกสไตล์ของทรงผม

9 ธ.ค. 65

ซิงเกอร์ ชวนคนรุ่นใหม่ปลดล็อก “จริตจะกล้า” เผยความมั่นใจผ่านทุกสไตล์ของทรงผม กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ปรับแต่งทรงผมรุ่นใหม่ล่าสุด

นางสาวพิทยา เจียรกิตติมศักดิ์ ผู้อำนวยการสายงานการขายและการตลาด บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ SINGER กล่าวว่า บริษัทฯ เปิดตัว “บิวตี้โปรดักส์” กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผม ม้วน หนีบ เป่า ไดร์ พร้อมกับการเปิดแคมเปญ “จริตจะกล้า” เพื่อจุดประกาย สร้างแรงบันดาลใจ ชวนคนรุ่นใหม่ และทุกคนไม่ว่าใครก็ตาม ให้กล้าที่จะแสดงออกในการเป็นตัวของตัวเองในสไตล์ของตัวเอง เผยความมั่นใจผ่านอิสระในการสร้างสรรค์จัดแต่งทรงผมในแบบที่ตัวเองชื่นชอบ โดยไม่จำเป็นที่จะต้องจำกัดตัวเองอยู่ไว้ในกรอบของมายาคติมาตรฐานความงาม (Beauty Standard) ตามการตัดสินผ่านมุมมองของสังคมหรือใครก็ตาม และแม้แต่ค่านิยมของการออกแบบจัดแต่งทรงผมในรูปแบบเดิม ๆ อาทิ รูปหน้าทรงกลมไม่ควรม้วนผมลอน ใบหน้าตอบและช่วงคอยาวระหงส์ไม่ควรไดร์ผมหนีบผมตรง ผู้ชายไม่ควรหนีบผม หรือทำลอนให้ดูเป๊ะจนเกินไปก็ไม่เป็นอุปสรรคอีกต่อไป สินค้ากลุ่มบิวตี้โปรดักส์สนับสนุนให้ทุกคนปลดล็อก และมีความสุขกับการสร้างสรรค์ออกแบบจัดแต่งทรงผมอย่างเต็มที่ พร้อมที่จะแสดงออกถึงตัวตนผ่านสไตล์ทรงผมในเวอร์ชันที่ดูดีที่สุดและมั่นใจที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง

สัมผัสประสบการณ์ในการดูแลเส้นผม และจัดแต่งทรงผมครั้งใหม่ด้วยตัวเองแบบง่ายดายเหมือนมืออาชีพ กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม “บิวตี้โปรดักส์” จาก SINGER ซึ่งประกอบด้วย 4 โปรดักส์ใหม่

  1. เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ Automatic Hair Curler ม้วนลอนสวย จับลอนง่าย ลอนอยู่แน่นทั้งวัน ด้วยนวัตกรรม Ceramic Tourmaline Coating ช่วยบำรุงและถนอมเส้นผมในคราวเดียว ผมนุ่มสลวยประกายเงางาม ทำงานด้วยการปล่อยประจุลบ (Ionic Release) 4 จุด มากกว่า 10 ล้านประจุ ลดผมชี้ฟูและป้องกันผมเสีย ดีไซน์ทันสมัย Hair Lock Patented Barrel Design ตอบโจทย์การใช้งาน ช่วยให้จับช่อง่าย ใช้ได้ทั้งผมสั้นและผมยาว Skin Protective Shield ป้องกันแกนม้วนผมสัมผัสผิว 360 See Through Design แกนเปิด มองเห็นเส้นผมขณะม้วน พร้อมเทคโนโลยี Heat Control ควบคุมความร้อนคงที่ ระบบ Smart Beeper ส่งเสียงเตือนเมื่อม้วนผม 15 วินาที ระบบ Fast Warm-Up ร้อนไวใน 60 วินาที พร้อม Smart Auto Shut-Off ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟเมื่อไม่มีการใช้งานนาน 30 นาที ไม่ว่าจะผมสั้นหรือยาว มือใหม่จัดแต่งทรงผมก็สามารถจับลอนสวยได้ง่ายๆ ราคา 1,990 บาท

  2. เครื่องทำผมลอน W Curve Hair Waver หรือลอนมาม่า Wavy Deep Plates ด้วยขนาดแกนลึก 19 มม. ผมลอนแน่นทน คงรูปทรงลอนนาน และเป็นลอนใหญ่สไตล์เกาหลี เป็นแผงเปิด See-Through Barrel Design ให้ได้ลอนลึกเห็นลอนชัด ต่อลอนจัดทรงได้ง่าย Protective Rubber Coat ขอบยางจับได้สัมผัสไม่ร้อนมือ Ceramic Tourmaline Coating ช่วยถนอมเส้นผม ลดผมชี้ฟูและป้องกันผมเสีย ลอนระบบ Fast warm-up ร้อนไวภายในเวลาเพียง 90 วินาที มี 3 ระดับความร้อน พร้อมระบบ Smart Beeper มีเสียงเตือน ใช้งานง่าย หนีบและปลดลอนผมใน 5 วินาที Smart auto shut-off ปลอดภัยด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งาน 30 นาที ไอเท็มเด็ดที่คนรักการม้วนลอนต้องมี ตอบโจทย์ทั้งช่างผมมืออาชีพสามารถใช้เป็นตัวช่วยเพื่อเนรมิตผมสวยได้ง่ายดายประหยัดเวลา ประยุกต์ใช้ได้หลากหลายการสไตล์ลิ่งทรงผม สำหรับคนทั่วไปก็ใช้จัดแต่งทำลอนมาม่า ต่อลอนสวยได้อย่างง่ายดายมากขึ้นด้วยตัวเอง ราคา 1,850 บาท

  3. เครื่องหนีบผม 2 In1 Hair Straightener and Curler Ceramic Tourmaline Coating และ Ionic Release ปล่อยประจุลบ 6 จุด มากกว่า 10 ล้านประจุ ช่วยบำรุงและถนอมเส้นผมในคราวเดียว นุ่มสลวยเป็นประกายเงางาม ลดผมชี้ฟูและป้องกันผมเสีย มี Silicone Spring ใต้แผ่นความร้อน เพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการหนีบ ให้เส้นผมเรียบ ลื่น ไม่กินผม Round Design Handle จัดถนัดมือ จัดลอน ปอยหวานง่ายกว่า ระบบ Fast Warm-Up ร้อนไวเพียง 45 วินาที มีหลายระดับความร้อน (140-230 C) ระบบ Smart Beeper ส่งเสียงเตือนเมื่อม้วนผม 15 วินาที วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ดีไซน์หน้าปัดความร้อนแบบนาฬิกา Swirling Watch สวย พรีเมี่ยม ป้องกันการกดโดน และ Smart Auto Shut-Off ปลอดภัย ด้วยระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่มีการใช้งาน 30 นาที จัดลอนปอยหวาน หรือ หนีบผมตรงได้อย่างสลวยเงางาม โดยไม่ต้องกังวลว่าสุขภาพของเส้นผมจะเสียสะสม ขนาดพอเหมาะจับถนัดมือโดนใจทั้งผมสั้น และผมยาว ราคา 1,890 บาท

  4. ไดร์เป่าผมซิงเกอร์ Hair Dryer Ionic Fast dry พลังมอเตอร์ความเร็วสูงสุดที่ 18,000 รอบต่อนาที 6 ใบพัด เป่าผมแห้งเร็ว ปรับแรงลมได้ 2 ระดับ ปรับได้ทั้งลมร้อนและลมเย็น พร้อมปุ่ม Boost เทคโนโลยี Complex Ionic การดูแลเส้นผมด้วยไอออนประจุลบ 8 ล้านประจุ ช่วยให้เส้นผมดูสวยเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ไม่ชี้ฟู เป่าไดร์ผมแห้งในเวลารวดเร็ว หรือจะใช้เซทผมจัดแต่งสไตล์ลิ่งสำหรับทรงผมสั้น หรือผมคุณผู้ชายก็ดูดีมีสไตล์แบบเป็นธรรมชาติ ราคา 1,490 บาท

โดย 4 ผลิตภัณฑ์มาในดีไซน์โดดเด่นแบบโมเดิร์น ผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมี่ยม พลาสติก ABS คุณภาพดี สีด้านพรีเมี่ยมขาว และโรสโกล แข็งแรงทนทาน เป็นวัสดุเกรดเดียวกับมือถือและเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ รับประกันสินค้านานถึง 2 ปี พร้อมบริการหลังการขาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ภายใต้แบรนด์ SINGER.

advertisement

Powered by สุขภาพและความงาม

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด