Solar Gard เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ Magnum IR NANO CERAMIC ราคาเข้าถึงง่าย

3 ธ.ค. 65

Solar Gard Corporation เปิดตัวฟิล์มรุ่นใหม่ในราคาเข้าถึงได้ด้วยรุ่น "Magnum IR NANO CERAMIC" รวมถึงเอาใจคนรักรถด้วยการเปิดตัว แบรนด์โด่งดังระดับโลกสุดยอดเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษารถยนต์ แบรนด์ "KOCH CHEMIE" จากประเทศเยอรมัน ในงาน Motor Expo นี้

magnumir_promote-02

Solar Gard มีการเติบโตเท่าตัวอย่างต่อเนื่องในทุกๆปี ถือได้ว่าเป็นแบรนด์ฟิล์มกรองแสงที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้และแบรนด์รถยนต์ระดับประเทศมากมาย อาทิ Mercedes Benz, Lexus, Land Rover, Volvo, Audi, Subaru รวมถึงครองใจชนรมคนรักรถไฟฟ้าที่กำลังเป็นที่นิยมในช่วงนี้เป็นอย่างมากไม่ว่าจะเป็น TESLA, GWM และ BYD สำหรับสินค้าตัวใหม่ล่าสุดของ Solar Gard ฟิล์มรุ่น MAGNUM IR เป็นฟิล์ม NANO CERAMIC ที่สามารถลดความร้อนได้สูง ด้วยการวิจัยและพัฒนา นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องทำให้ฟิล์มตัวนี้ สามารถตอบโจทย์ความต้องการในราคาที่สามารถเข้าถึงได้

s__4366374

ในปีนี้ Solar Gard Corporation ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ของ แบรนด์ KOCH CHEMIE ผู้นำด้านเคมีภัณฑ์เพื่อการดูแลรถยนต์ จากประเทศเยอรมัน ที่มีความยาวนานมากว่า 50 ปี ได้รับการรับรองจากโรงงานผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในประเทศเยอรมันเพื่อใช้ในโรงงานผลิตรถ และโชว์รูมรถยนต์ อย่างแพร่หลายทั่วโลก โดยในงานมีการนำนวัตกรรมการดูแลรถยนต์ ทั้ง ระบบการขัดสี, เคลือบสี และการสาธิต ประสิทธิภาพของน้ำยาเคมีภัณฑ์ต่างๆ โดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าในบูท โดยมีการเปิดรับดีลเลอร์สำหรับผู้ที่สนใจกลุ่มแรกด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น

shutterleak-03440

ในปี 2023 กลุ่มธุรกิจ Solar Gard Corporation จะมีการเปิดตัวอีกหนึ่งธุรกิจคือแบรนด์ "ColourLock" จากประเทศเยอรมัน ซึ่งเป็นธุรกิจการดูแลรักษาไปจนถึงการฟื้นฟู รวมถึงซ่อมบำรุงเครื่องหนังและอุปกรณ์ภายในรถยนต์ที่ทำจากหนัง ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำระดับโลกเช่นกัน เพื่อเติมเต็มการบริการในกลุ่มธุรกิจให้ครบวงจร รองรับความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบครัน

s__4366372

คุณคุณัชญ์ เลิศรัตนานนท์ EO Solar Gard Corporation แสดงความขอบคุณการตอบรับที่ดีกับแบรนด์ Solar Gard พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูง ในราคาที่เหมาะสมและเข้าถึงได้ และมีความมุ่งมั่นและตั้งใจในการนำสินค้าและบริการที่มีมาตรฐานระดับโลก เพื่อตอบโจทย์กลุ่มฐานโชว์รูมรถยนต์ กลุ่มผู้ประกอบธุรกิจคาร์แคร์ และ กลุ่มลูกค้าคนรักรถที่ต้องการสินค้าคุณภาพสูง

s__4366377

KOCH CHEMIE THAILAND จะช่วยสนับสนุนการฝึกอบรมและให้คำปรึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสการขยายธุรกิจ Car Detailing และเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้อย่างก้าวกระโดดให้กับธุรกิจ

ทาง Solar Gard ยึดเป้าหมายการเติบโตมากกว่า 100 % ทุกปีด้วยโอกาสทางธุรกิจที่เพิ่มขึ้นจากสินค้าที่มีความหลากหลายและครบวงจรเรื่องการดูแลรถยนต์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฐานข้อมูลลูกค้าเก่า และเพื่อเพิ่มโอกาสสำหรับสร้างฐานลูกค้าใหม่เช่นกัน

shutterleak-03497

สามารถเข้ามาสอบถามรายละเอียด รวมถึงทดสอบผลิตภัณฑ์ของ Solar Gard ได้ที่บูท F01 อาคาร IMPACT Challenger 1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2565

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม