3 ราศี มังกร-พฤษภ-กันย์ มีเกณฑ์เฮงปังแบบไม่คาดฝัน หรือได้พบเนื้อคู่

5 ธ.ค. 65

3 ราศี ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.), ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) และ ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) มีเกณฑ์เฮงปังแบบไม่คาดฝัน หรือได้พบเนื้อคู่ เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับออกเดต

รายการโดนเทเซมาที่แพท "ทุกการโดนเท เซแค่ไหนก็ต้องมูฟออน" นำทัพมูฟออนโดย "ซิสแพท ณปภา" ในช่วงเปิดไพ่เช็กดวงกับ อ.ปรินนี่ สัปดาห์นี้ พบกับ "ม้าม่วง" หนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Powerpuff Gay เจ้าของราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.) จะมาเช็กดวงการงาน, การเงิน และความรัก

การงาน ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

มีเกณฑ์ได้งานใหม่ๆ ที่กำลังเข้ามา มีการริเริ่มที่จะทำงานใหม่ๆ ซึ่งในปี 2566 "ม้าม่วง" เตรียมปล่อยโปรเจ็คใหม่ ที่จะทำคนเดียวเกี่ยวกับธุรกิจขายของ

โดนเทเซมาที่แพท

การเงิน ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

ระวังเรื่องการใช้จ่าย ฟุ่มเฟือยในสิ่งที่ไม่จำเป็น

ความรัก ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.)

สำหรับคนที่เคยผิดหวัง หรืออกหักมา เตรียมเปิดรับความรักที่จะเข้ามาใหม่

โดนเทเซมาที่แพท

อย่างไรก็ดี ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ดาวศุกร์ ดาวพุธ กำลังโคจรเข้าสู่ราศีมังกร จะส่งผลให้ "3 ราศี" ราศีมังกร (22 ธ.ค.-21 ม.ค.), ราศีพฤษภ (22 เม.ย.-21 พ.ค.) และ ราศีกันย์ (22 ส.ค.-21 ก.ย.) มีเกณฑ์เฮงปังแบบไม่คาดฝัน หรือได้พบเนื้อคู่ การเซ็นสัญญา, การติดต่อ, การเป็นนายหน้า, การเจรจา หรืองานที่เกี่ยวข้องกับของสวยงามทุกประเภท หนุ่ม/สาวโสด มีโอกาสได้พบคู่ เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับออกเดต

โดนเทเซมาที่แพท

ติดตามรายการโดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Youtube และ Facebook : Amarintv online กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะ.

โดนเทเซมาที่แพท

 

โดนเทเซมาที่แพท

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด