Toyota 60th Anniversary Photobook เป็นส่วนหนึ่งของภาพแห่งความประทับใจ

5 ต.ค. 65

เนื่องในโอกาสที่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยครบ 60 ปีในปีนี้ เชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกภาพแห่งความประทับใจ ”ความสุข ความผูกพัน และความภาคภูมิใจ กับรถยนต์โตโยต้า” นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านโครงการ “Toyota 60th Anniversary Photobook” ขยายเวลาส่งภาพถ่ายเข้าร่วมโครงการถึงวันนี้ถึง 31 ตุลาคม ศกนี้ พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษ

นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า "นับเป็นความภาคภูมิใจของโตโยต้าที่ได้เติบโตเคียงคู่สังคมไทยตลอดระยะเวลา 60 ปี ผ่านเรื่องราวแห่งความสุข ความสำเร็จ อันน่าประทับใจมากมายเคียงคู่วิถีชีวิตคนไทย และเพื่อเปิดโอกาสให้   บุคคลทั่วไปซึ่งรักการถ่ายภาพ ทั้งมืออาชีพ และมือสมัครเล่น ได้มีส่วนร่วมในการบันทึกภาพแห่งความประทับใจดังกล่าว จึงได้จัดโครงการ “Toyota 60th Anniversary Photobook” เพื่อให้คนไทยทุกคนได้ร่วมสนุก ด้วยการแชร์ภาพถ่ายอันน่าประทับใจของท่านกับรถยนต์โตโยต้านับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน เพื่อร่วมบันทึกภาพความทรงจำดีๆ ไปด้วยกัน"

593100

"และเนื่องจากโตโยต้าอยู่ในวิถีชีวิตคนไทยมาอย่างยาวนาน จึงมีเรื่องราวประทับใจเกิดขึ้นมากมาย ผ่านร้อน ผ่านหนาวมาด้วยกัน จากรุ่น สู่รุ่น ผ่านบริบทสำคัญทั้งทางด้านเศรษฐกิจ สังคม วัฒนธรรม และกิจกรรมมากมาย หลายคนเจริญเติบโต ประสบความสำเร็จในชีวิตมากับรถยนต์โตโยต้า เป็นรถคันแรกของครอบครัว พร้อมความทรงจำดีๆ ในวัยเด็ก ไปจนถึงรถที่ใช้ประจำวัน รถทำมาหากิน รถที่พาไปเที่ยวอย่างสนุกสนาน รถแต่งซิ่งไว้รับสาว และอื่นๆ อีกมากมาย เราขออาสาในการเป็นสื่อกลางเพื่อเก็บรวบรวมภาพอันน่าประทับในเหล่านั้นเอาไว้ในสมุดภาพเล่มนี้ โดยขยายเวลาให้ได้ร่วมสนุกจนถึง 31 ตุลาคม ศกนี้"

"นอกจากนี้ยังเป็นโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมทำความดี โดยเจ้าของภาพถ่ายที่ส่งเข้าร่วมสนุกจำนวน 600 ภาพที่ผ่านการคัดเลือกเพื่อบันทึกลงในสมุดภาพเล่มนี้ จะได้มีส่วนร่วมกับโตโยต้าในการบริจาคเงินให้กับองค์กรการกุศลภาพละ 100 บาท รวมมูลค่าทั้งสิ้น 600,000 บาท พร้อมรับสมุดภาพพิมพ์ 4 สีงดงามเป็นที่ระลึกจำนวนท่านละ 1 เล่มอีกด้วย รีบส่งภาพเข้าร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ" นายสุรศักดิ์ กล่าวเชิญชวนด้วยความภาคภูมิใจ

เงื่อนไข และรายละเอียดการเข้าร่วมกิจกรรม

  1. กิจกรรมนี้จัดขึ้นผ่านการร่วมแชร์ภาพแห่งความประทับใจกับรถยนต์โตโยต้า ผ่านช่องทาง Online ส่วนตัว ได้แก่ Facebook, Line Official หรือ Instagram ระหว่างวันที่ 4 สิงหาคม 2565 – 31 ตุลาคม 2565
  2. ผู้ร่วมกิจกรรมสามารถส่งภาพแห่งความประทับใจของตนเอง ที่มีต่อรถยนต์โตโยต้ารุ่นใดก็ได้ นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน หรือการมีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ของโตโยต้า พร้อมเขียนบรรยายเรื่องราวใต้ภาพ (Caption)
  3. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมโพสต์ภาพผ่าน Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมติด Hashtag
    #60ปีโตโยต้า #ร่วมขับเคลื่อนอนาคต #DriveBetterFutureTogether #Toyotamotorthailand
    โดยตั้งค่าเป็น “สาธารณะ (Public)” เท่านั้น

    หรือส่งภาพประกวดผ่านช่องทาง Line Official @Toyotathailand (สามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวน)
  1. ภาพถ่ายทุกภาพจะต้องผ่านการคัดเลือกโดยคณะกรรมการของโตโยต้า โดยจะคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลจากข้อความ และภาพถ่ายที่ประทับใจที่สุดจำนวน 600 ภาพ โดยประกาศรางวัลผ่านช่องทาง Facebook / Line Official วันที่ 14 ตุลาคม 2565
  2. ภาพถ่ายที่ได้รับการคัดเลือกดังกล่าวจะได้รับการตีพิมพ์ลงในหนังสือภาพแห่งความประทับใจ “Toyota 60th Anniversary Photobook” พร้อมระบุชื่อเจ้าของภาพ (ตามความสมัครใจ) โดยภาพของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกชนะเลิศ จะได้รับเกียรติตีพิมพ์เป็นหน้าปกสมุดภาพ พร้อมรับรางวัลบัตรน้ำมัน ปตท. มูลค่า 20,000 บาท         
  3. รางวัลสำหรับกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 600 รางวัล โดยมีรายละเอียดดังนี้
    รางวัลที่ 1 : บัตรน้ำมัน ปตท.           มูลค่า   20,000 บาท     จำนวน 1 รางวัล
    รางวัลที่ 2 : บัตรน้ำมัน ปตท.           มูลค่า   2,000 บาท       จำนวน 40 รางวัล
    รางวัลที่ 3 : บัตรกำนัล เซ็นทรัล        มูลค่า   2,000 บาท       จำนวน 50 รางวัล
    รางวัลที่ 4 : บัตรกำนัลเซ็นทรัล         มูลค่า   1,000 บาท       จำนวน 50 รางวัล
    รางวัลที่ 5 : บัตรชมภาพยนตร์ SF Cinema (1 รางวัล 2 ที่นั่ง) มูลค่า   560 บาท จำนวน 459 รางวัล

 

หมายเหตุ

  1. ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนมูลค่าเป็นเงินสดได้ รวมถึงไม่สามารถนำไปจำหน่ายต่อ และไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้
  2. ผู้ได้รางวัลและได้รับการคัดเลือก จะมีส่วนร่วมในการบริจาค 100 บาท ให้การกุศลโดยโตโยต้า
  3. ผู้ได้รางวัลและได้รับการคัดเลือก จะได้รับสมุดภาพโตโยต้า 60 ปี จำนวน 1 เล่ม พร้อมร่วมบันทึกภาพแห่งความประทับใจเป็นครอบครัวโตโยต้าบน Website www.toyota.co.th
  4. สงวนสิทธิ์ให้ผู้ร่วมกิจกรรม 1 ท่าน มีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียวเท่านั้น
  5. สงวนสิทธิ์ไม่รับแลกของรางวัลเป็นเงินสด ผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับของรางวัลให้ผู้อื่นได้ โดยผู้ร่วมกิจกรรมที่ได้รับสิทธิ์จะต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในกติกานี้เท่านั้น
  6. ผู้ชนะการประกวดจะต้องทำการยืนยันสิทธิ์เพื่อรับรางวัลผ่านช่องทางที่ท่านได้ร่วมกิจกรรม (Facebook / Line Official) ภายในวันที่ 28 ตุลาคม 2565 พร้อมแจ้ง ชื่อ – นามสกุลจริง หมายเลขโทรศัพท์มือถือ ที่ติดต่อได้ อีเมล์ และที่อยู่เพื่อใช้ในการจัดส่งของรางวัลทางไปรษณีย์ โดยจะเริ่มจัดส่งตั้งแต่วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป
  7. คณะกรรมการขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา และของรางวัลที่มูลค่าเท่ากันโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และการตัดสินของบริษัทผูกพันในทุกกรณีที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเพียงการตีความ และการบังคับใช้กติกาอย่างเป็นทางการเหล่านี้ นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยอมรับที่จะผูกพันต่อกติกาและการตัดสินใจของคณะกรรมการโดยสมบูรณ์และปราศจากเงื่อนไข โดยให้ถือเป็นที่สิ้นสุด และผูกพันในทุกกรณีที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรมครั้งนี้
  8. การคัดเลือกผู้ที่ได้รับรางวัลดำเนินการโดยบริษัทฯ เกณฑ์การตัดสินของคณะกรรมการจะพิจารณาจากความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพ และเนื้อหาของข้อความ รวมถึงความสวยงามของภาพถ่ายเป็นสำคัญ ผลการตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สุด
  9. การเข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้ถือว่าผู้ร่วมกิจกรรมให้ความยินยอมแก่บริษัทฯ และ/หรือตัวแทนของบริษัทเก็บ ใช้ และเปิดเผยข้อมูล โดยอนุญาตให้โตโยต้าเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการใช้ภาพ ซึ่งรวมถึงข้อมูลทั่วไป และข้อมูลส่วนบุคคลซึ่งเกี่ยวข้องกับผู้ร่วมกิจกรรมนี้ ไม่ว่าบางส่วน หรือทั้งหมดได้ เพื่อให้บริษัทใช้ในสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ การตลาด และวัตถุประสงค์อื่นๆ เพื่อประโยชน์สำหรับธุรกิจตามที่เห็นสมควร รวมทั้งไม่ต้องจ่ายค่าตอบแทนใดๆ ให้แก่ผู้ร่วมกิจกรรมสำหรับภาพที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องให้ได้มาซึ่งค่าตอบแทนเพิ่มเติมใดๆ ทั้งสิ้น
  10. ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องปฏิบัติตามกติกาการร่วมกิจกรรมครบทุกข้อ รวมถึงจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนด และเงื่อนไขของบริษัทฯ
  11. ผู้ได้รับของรางวัลมูลค่าตั้งแต่ 1,000 บาทขึ้นไป จะต้องชำระภาษี ณ ที่จ่ายร้อยละ 5 ของมูลค่าของรางวัล
  12. พนักงานของบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด และครอบครัวของพนักงาน รวมถึงบริษัทตัวแทนโฆษณาและผู้ที่เกี่ยวข้องกับการจัดกิจกรรม จะไม่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัลจากกิจกรรมนี้

ขยายเวลาร่วมสนุกถึง 31 ตุลาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/toyotamotor.th และ www.toyota.co.th

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม