Suzuki จัดหนัก รับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 5 หมื่น! ใน BIG Motor Sale 2022

22 ส.ค. 65

Suzuki จัดทัพเต็มสูบบุกงาน BIG Motor Sale 2022 ผนึกกำลังร่วมกับสถาบันการเงินจัดแคมเปญสุดพิเศษ ขับฟรี 150 วัน หรือรับบัตรเติมน้ำมันสูงสุด 50,000 บาท เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!!

นายมิโนรุ อามาโนะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "งานมหกรรมเปิดโลกยานยนต์ Bangkok International Grand Motor Sale 2022 (BIG Motor Sale 2022) ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19-28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ด้วยแนวทางการจัดงานเพื่อส่งเสริมการขายรถยนต์อย่างชัดเจน จึงก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในงานสำคัญที่มีส่วนช่วยในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ในช่วงกลางปีให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น"

management

Suzuki มีตัวเลขการขายตั้งแต่เดือนมกราคม-กรกฎาคม 2565 ถึง 492,300 คัน ถึงแม้ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาอุตสาหกรรมยานยนต์จะเผชิญปัญหาสภาวะการผันผวนของราคาน้ำมัน แต่ในภาพรวมด้านยอดขายของซูซูกิยังถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ดี

462946

ล่าสุดได้มีเปิดตัว SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover ซึ่งทำการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันเหมาะสมกับความเป็นรถ MPV ที่พร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคอย่างสูงสุด และรถครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่งรุ่นนี้ ถูกจัดแสดงอยู่ในงาน BIG Motor Sale 2022 ด้วย

suzukiswift3

Suzuki ยังนำเสนอ SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นพิเศษ อัพเกรดความสปอร์ตให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งจะเป็นรถอีกหนึ่งรุ่นที่คาดหวังให้มีส่วนช่วยในการผลักดันยอดขายของ Suzuki ในช่วงปลายปีนี้ให้เติบโตเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

และยังจัดเตรียมกิจกรรมส่งเสริมการขายตลอดทั้งงาน โดยยังเน้นย้ำและให้ความสำคัญต่อความปลอดภัยของผู้เข้าชมงาน ทั้งการเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อความอุ่นใจและเข้าเยี่ยมชมบูธตลอดงาน

suzukiswiftmaininterior

นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ไฮไลท์สำคัญภายในงาน BIG Motor Sale 2022 ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับ SUZUKI XL7, Multi-Dynamic Crossover รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาด 7 ที่นั่ง ได้รับการพัฒนาปรับปรุงให้มีความครบครันพร้อมตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการเป็นรถที่ให้มากกว่าความคุ้มค่ากับราคาที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงและเป็นเจ้าของได้ง่าย โดยมีเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าซูซูกิทุกท่าน"

770987

343456

SUZUKI XL7 รุ่นปรับปรุงใหม่ยังคงการออกแบบด้วยดีไซน์ภายนอกที่ผสานแนวทางสปอร์ตเข้มและดุดัน ด้วยกระจังหน้าดีไซน์สปอร์ตสีดำผสมโครเมียม ไฟหน้า LED สามารถปรับระดับองศาของไฟต่ำได้ มาพร้อม Daytime Running Light ไฟท้าย LED เติมความเข้มด้วยซุ้มล้อสีดำ พร้อมล้ออะลูมิเนียมอัลลอยแบบทูโทนขนาด 16 นิ้ว รวมถึงราวหลังคาเพื่ออรรถประโยชน์ในการบรรทุกสัมภาระ

789780

ดีไซน์ภายในบริเวณคอนโซลด้านหน้าตกแต่งวัสดุด้วยลาย Carbon Fiber พร้อมคิ้วโครเมียม อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับการใช้งานอย่างครบครัน แท่นชาร์จโทรศัพท์แบบไร้สาย (Wireless Charger) พร้อมด้วยกล้องบันทึกภาพด้านหน้ารถ (Digital VDO Recorder) ติดตั้งมาจากโรงงานช่วยบันทึกเหตุการณ์ในการขับขี่ ราคาเริ่มต้น 814,000 บาท

suzukiswift4

SUZUKI SWIFT GL PLUS รุ่นตกแต่งพิเศษ ชุดแต่งดีไซน์ใหม่กับชุดสเกิร์ตรอบคันพร้อมด้วยสปอยเลอร์หลัง เสาอากาศครีบฉลาม ซุ้มล้อสีดำชุดสติกเกอร์ลายใหม่ เอกลักษณ์แตกต่างไม่ซ้ำใคร ไม่ว่าจะมาจากชุดตกแต่งจากโรงงาน หรือนำไป Custom ต่อในสไตล์ที่เป็นตัวเองได้อย่างหลากหลายและไม่จำกัดในไอเดีย

SUZUKI SWIFT ขุมพลังเครื่องยนต์รหัส K12M เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1.2 ลิตร หัวฉีดคู่หรือ DUALJET ซึ่งเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกำลังสูงสุด 83 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 108 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที เกียร์อัตโนมัติ CVT รองรับน้ำมันเชื้อเพลิง E20 อัตราบริโภคน้ำมันเฉลี่ย 23 กิโลเมตร/ลิตร ราคาเริ่มต้น 567,000 บาท

suzukicarry2

SUZUKI CARRY รถกระบะอเนกประสงค์เพื่อการพาณิชย์ ตอบสนองการใช้งานในรูปแบบการขนส่ง ขึ้นชื่อทั้งในด้านความแข็งแกร่ง มีความทนทาน รูปทรงภายนอกมีความกระทัดรัด และเป็นที่นิยมในกลุ่มธุรกิจผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมสามารถนำไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ได้หลากหลายรูปแบบ มีมิติตัวรถขนาดความยาว 4,195 มม. ความกว้าง 1,765 มม. และความสูง 1,910 มม. กระบะบรรทุกแบบเรียบ ผลิตจากแผ่นเหล็กเสริมกัลวาไนซ์ มีคุณสมบัติป้องกันสนิมและลดการสึกกร่อน เพิ่มพื้นที่บรรทุกความกว้าง 1,670 มม. และความยาวอยู่ที่ 2,450 มม. สามารถเปิดได้ทั้ง 3 ด้าน ขนถ่ายสัมภาระได้สะดวก รับน้ำหนักบรรทุกสูงสุด 945 กิโลกรัม ราคาจำหน่าย 395,000 บาท

suzukiciaz1

SUZUKI CIAZ อีโคคาร์นที่สามารถตอบโจทย์ความคุ้มค่าด้านการใช้งาน การบำรุงรักษา และรวมถึงราคาที่เหมาะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ซูซูกินำมาช่วยเสริมทัพรถยนต์ในกลุ่มอีโคคาร์ของซูซูกิให้แข็งแกร่ง ราคาเริ่มต้น 528,000 บาท

suzukicelerio1

SUZUKI CELERIO รถยนต์นั่งขนาดคอมแพ็คที่ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างมากในช่วงปีที่ผ่านมา สามารถทำยอดขายได้ดี ส่วนหนึ่งมาจากคุณภาพของตัวรถ และสมรรถนะการขับ ประหยัดน้ำมันเฉลี่ยกว่า 20 กิโลเมตรต่อลิตร ราคาเริ่มต้น 338,000 บาท อัตราดอกเบี้ยพิเศษและผ่อนเริ่มต้น 1,999 บาทต่อเดือน

suzukiertiga3

 

SUZUKI ERTIGA รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง เป็นหนึ่งในรุ่นที่นับตั้งแต่เปิดตัวก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับกลุ่มผู้ที่ต้องการใช้งานในรูปแบบรถครอบครัว ราคาจำหน่ายเริ่มต้น 679,000 บาท

 

Suzuki ได้จัดแคมเปญพิเศษ ในงาน BIG Motor Sale 2022 เพื่อร่วมฝ่าวิกฤติราคาน้ำมันแพง ผู้ที่จองรถภายในงานและรถภายในเดือนสิงหาคม 2565 สามารถเลือกโปรโมชั่นตามรุ่นรถที่สนใจ อาทิ ดอกเบี้ย 0% หรือเลือกรับข้อเสนอ ขับฟรีสูงสุด 150 วัน หรือเลือกรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่าสูงสุด 50,000 บาท ติดต่อสอบถามรายละเอียดแคมเปญพิเศษของรถแต่ละรุ่นได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ หรือที่โชว์รูมรถยนต์ซูซูกิทั่วประเทศ

suzukixl7

 

ทั้งนี้ รายละเอียดและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธรถยนต์ซูซูกิ ภายในงาน BIG Motor Sale 2022 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 28 สิงหาคม 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา

advertisement

Powered by CarsBoy

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม