เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 30 มิ.ย. 65

16 มิ.ย. 65

เข้าสู่กลางเดือนมิถุนายนกับวันฝนตกทั่วฟ้า ฟ้าหลังฝนต้องดีเสมอ! มาดูดวงไพ่ยิปซีกันว่าดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน เป็นช่วงเวลาที่ดี มีพลังงานดีๆ อยู่รอบตัว การงานมั่นคง มาถึงจุดที่คุณพอใจกับชีวิต มีคนชื่นชมแสดงความยินดีในความสำเร็จและช่วยซัพพอร์ต หากใครอยากโยกย้ายงานในช่วงนี้ก็เป็นช่วงเวลาที่ดี จะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามาสนใจค่อนข้างเยอะ ซึ่งคุณเองอาจจะยังไม่พร้อม ต้องการความมั่นคงกับชีวิตของตัวเองก่อน คนมีคู่จะตัดความวุ่นวายจากคนรอบข้างออกไป สร้างฐานะและอนาคตที่ดีร่วมกัน อาจจะมีการให้ของมีค่าแทนใจแทนความรู้สึกกันด้วย

วิธีทำบุญเสริมดวง ปล่อยปลา ให้อาหารปลา ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม หรือบริจาคค่าน้ำค่าไฟวัด หรือสาธารณะกุศลต่างๆ

เลขนำโชค 8 0

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน หลังจากตึงเครียดกับการทำงานล่วงเวลา โหมงานหนักจนเสียสุขภาพมานาน ปักษ์นี้จะเบามากขึ้น หน้าที่จะน้อยลง ความกดดันก็น้อยลง ผู้ใหญ่เจ้านายเมตตา มีการเดินทางไกลรอคอยคุณอยู่ มีความก้าวหน้า การเงินก็อยู่ในจุดที่ดีมากๆ

ดวงความรัก ปักษ์นี้อาจจะไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับเรื่องความรักนะคะ คนโสดอาจจะเจอกับอดีตความรักที่ตามมาหลอกหลอน คนที่เข้ามาใหม่ก็ยังดูไม่ใช่ เคมีไม่ตรงกัน คนมีคู่ระวังจะระแวงทะเลาะกันเอง จากเรื่องเล็กก็บานปลายป็นเรื่องใหญ่โต

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะพระพรหม พระพิฆเนศปางเด็ก พี่ไข่วัดเจดีย์

เลขนำโชค 6 3

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ระวังในเรื่องอุบัติเหตุจากการเดินทางและการทำงาน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงหรือเสียเงินกระทันหัน บางคนก็อาจจะต้องเปลี่ยนงานโดยไม่ทันตั้งตัว รายจ่ายมารอบด้าน ต้องระวังตัวเองให้มากๆ ประมาทไม่ได้นะคะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาสนใจ หาเวลาไปเจอเพื่อนฝูงออกงาน ออกสังคม ลดกำแพงลงมาบ้างค่ะ คนมีคู่จะมีการกระทำที่ดีต่อใจกันและกันมากขึ้น ได้เปิดตัว เจอเพื่อนของแต่ละฝ่าย มีความสุขรออยู่ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายสังฆทานหรือบริจาคน้ำดื่ม ใช้เวลาร่วมกันกับครอบครัว ปล่อยปลาหน้าเขียง

เลขนำโชค 1 3

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน หักโหม เอาจริงเอาจังกับงานมากไปหน่อยนะคะ ระวังปัญหาสุขภาพ ออฟฟิศซินโดรม ความเครียดรุมเร้า มีเกณฑ์ล้มป่วยหนักอยู่ ปักษ์นี้เบาได้เบาค่ะ คุณยังคงจัดการเรื่องทุกอย่างได้ดี เรื่องการเงินก็ยังไม่มีปัญหา เพียงแต่อย่าให้ใครยืมเป็นพอ

ดวงความรัก คนโสดอาจจะเจอความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน เดี่ยวมาเดี๋ยวไป ไม่พัฒนา ปักษ์นี้คุณจะรักตัวเองมากขึ้นและเริ่มต้นใหม่กับตัวเองได้แล้ว คนมีคู่จะหาจุดที่ลงตัวกับความสัมพันธ์ได้มากขึ้น มีการเปลี่ยนแปลงของความสัมพันธ์ไปสู่จุดใหม่ที่ดีกว่า

วิธีทำบุญเสริมดวง เน้นทำในเรื่องสาธารณะกุศล บำเพ็ญประโยชน์ จิตอาสา คุณจะมีความสุข อิ่มเอมใจแบบที่ไม่ต้องใช้เงิน

เลขนำโชค 3 0

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีการเริ่มต้นศึกษาเรียนรู้ หรือเจองานอดิเรกใหม่ๆ ที่สามารถสร้างรายได้ให้คุณในอนาคต ได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่ คุณพ่อ หัวหน้า เจ้านาย จังหวะการลงทุนของคุณในปักษ์นี้ก็ราบรื่น เป็นช่วงเวลาที่ดีค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีคนเข้ามาสนใจและน่าสนใจมากด้วยค่ะ ลองเปิดใจดูนะคะ อย่าเพิ่งรีบคาดหวัง ลองไปเดท เช็กเคมีความเข้ากันได้ก่อนเนอะ คนมีคู่จะได้ใช้เวลาด้วยกันมากขึ้น หวานซึ้งโรแมนติกมากด้วยค่ะ บางคู่ก็มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยนะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายนม น้ำเปล่า ขอพรจากพระพรหม พระพิฆเนศ

เลขนำโชค 6 11

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีภาวะความเครียด หมดไฟ หมดพลัง เพราะหน้าที่การงานรุมเร้า ระวังปัญหาทางสายตาและปวดหัวไมเกรน หากลาพักงานอยู่ที่บ้านได้ก็จะดีนะคะ ระวังความขัดแย้งจากการมีปากเสียงกับคนรอบข้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่คนเก่าๆ หรือคนที่ยังไม่ชัดเจนจะมาวนเวียนสร้างความลำบากใจให้กับคุณในระยะนี้ หากไม่พร้อมให้โอกาส ก็อย่าไปเปิดโอกาสให้เข้ามาจะปวดหัวเอง คนมีคู่ระวังความวุ่นวายจากคนรอบข้าง และภาวะความตึงเครียดจากการทำงานค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง คุณต้องการเวลาส่วนตัวมากๆ ในปักษ์นี้ อยู่กับบ้านฝึกนั่งสมาธิ สวดมนต์ให้สบายใจดีที่สุดค่ะ

เลขนำโชค 7 5

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ความทุ่มเทของคุณกำลังส่งผลให้คุณมีโอกาสใหม่ๆ ในการทำงานเข้ามา มีเสน่ห์เนื้อหอม ใครๆ ก็อยากทำงานด้วย ได้เจอเพื่อนร่วมงานที่ดี ได้พาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ดี คนที่สมัครงานก็จะมีโอกาสได้งานที่ชอบที่ใช่ด้วย

ดวงความรัก คนโสดยังคงยึดติดกับสเปคเดิมๆ ความหลังเก่าๆ และกำแพงยังสูงเหมือนเดิมก็คงต้องโสดกันต่อไป คนมีคู่อาจจะถึงเวลาที่จะต้องหันหน้ามาคุย แก้ปัญหาชีวิตคู่ร่วมกัน รวมถึงการตกลงที่จะไปต่อหรือพอแค่นี้ในบางคู่ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ใส่บาตร ถวายสังฆทานด้วยของคาว ของหวาน น้ำดื่ม ดอกไม้ ครบเครื่องสวยงาม หรือจะทำทานด้วยการบริจาคข้าวของเครื่องใช้ อุปโภค บริโภคให้กับคนยากไร้ขาดแคลน

เลขนำโชค 11 2

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีผู้ใหญ่เมตตาสนับสนุน แต่ก็มีภาวะความกดดัน ไม่เป็นตัวของตัวเองค่อนข้างมาก คุณอาจจะกำลังวางแผนอะไรบางอย่างเกี่ยวกับการทำงานอยู่ในตอนนี้ รอเวลาอีกสักหน่อยค่ะ ตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่จังหวะของคุณ ระวังการใช้จ่ายเกินตัว

ดวงความรัก คนโสดยังคงโฟกัสในเรื่องหน้าที่การงาน คนที่เข้ามาในตอนนี้อาจจะยังไม่ถูกใจ หรือไม่สามารถชัดเจนได้ ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจออะไรใหม่ๆ หรือออกเดินทางบ้าง คนมีคู่ที่เคยดูๆ กันอยู่หรือไกลกันเพราะระยะทางจะตัดสินใจในความสัมพันธ์ให้มีความชัดเจนมากขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง บูชาพญาครุฑเสริมดวงการงาน ซ่อมแซมวัด โบสถ์ หรือสถานที่ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับสาธารณะประโยชน์

เลขนำโชค 5 4

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน หน้าที่การงานหนักไม่เบาค่ะ เหนื่อยทั้งงานและคน เพื่อนร่วมงานอาจจะทำตัวไม่น่ารัก ทำงานไม่เป็นระบบ ทำให้คุณท้อใจได้ ควรจะวางเป้าหมายแผนงานให้ชัดเจนมากขึ้นในปักษ์นี้นะคะ

ดวงความรัก คนโสดจะรู้สึกมีความสุขมากขึ้นเมื่อได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัว ซึ่งอาจจะทำให้คุณอยากจะเปิดใจอีกครั้งเพื่อให้ความสัมพันธ์ใหม่ๆ เข้ามา คนมีคู่มีสถานะที่ชัดเจนกันมากขึ้น พัฒนาไปถึงขั้นลงหลักปักฐานและมีเกณฑ์การตั้งครรภ์ด้วย

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะพระพิฆเนศ พระพรหม ขอพรได้ทุกด้านค่ะ

เลขนำโชค 3 1

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีความสดใส ก้าวหน้า อยู่ในจุดที่คุณพอใจในเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ก็ทุ่มเทหนักมามากเช่นกัน ระวังปัญหาสายตา ปวดหัวไมเกรน ความเครียด ดูแลสุขภาพกันสักหน่อยจะได้เอนจอยช่วงเวลานี้อย่างเต็มที่ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสที่จะได้เจอรักทางไกล ออนไลน์ ชาวต่างชาติ เป็นโอกาสที่จะได้เริ่มต้นใหม่กับชีวิตให้สดใสกว่าเดิม คนมีคู่หาเวลาไปเดินทางเปลี่ยนบรรยากาศให้ชีวิตคู่บ้างนะคะ คู่ที่มีความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนจะได้เริ่มต้นสถานะใหม่ต่อกันแล้วค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 ปฏิบัติธรรม หมั่นสวดมนต์เป็นประจำ ขอพรกับองค์พระที่คุณนับถือได้เลย

เลขนำโชค 1 5

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน ปักษ์นี้ฟ้าเปิดทางให้กับคุณแล้ว งานขาย งานเจรจา สื่อสาร การเดินทาง ออนไลน์ กำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ อาจจะมีการปรับเปลี่ยนการทำงานอยู่บ้างนิดหน่อย ใช้เวลาปรับตัวแต่ในระยะยาวจะดีขึ้นค่ะ การเงินยังคงต้องใช้จ่ายอย่างระวัง แต่ไม่เดือดร้อนอะไร

ดวงความรัก คนโสดอาจจะยังคงรู้สึกผูกพันกับคนสักคนในอดีต ยังไม่ได้มูฟออนไปไหนไกลนัก คนมีคู่ถึงแม้จะไกลกันแต่ก็ผูกพัน คิดถึงกันมาก บางคู่อาจจะได้ใช้เวลาร่วมกันมากขึ้นในช่วงนี้ มีความหวานต่อกันมากขึ้นค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคสิ่งของหรือถวายสังฆทานด้วยของที่เป็นคู่ หรือจำนวนเลขคู่ หรือชวนคนรักทำบุญด้วยกันค่ะ

เลขนำโชค 4 9

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ปักษ์นี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล การติดต่องานจากต่างพื้นที่ ต่างประเทศ มีโอกาสในด้านหน้าที่การงาน การขยายงาน เพิ่มไลน์สินค้า ยังมีอะไรหลายอย่างที่คุณจะต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า แต่ก็จะทำได้ดี มีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ระวังปัญหาการเงินกับค่าใช้จ่ายจุกจิก

ดวงความรัก คนโสดพยายามทิ้งอดีตเรื่องราวเก่าๆ ไว้เบื้องหลัง อาจจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่คุณจะมูฟออนหรือเปิดใจให้ใครได้อย่างเต็มที่นัก คนมีคู่ระวังปัญหาความเครียดจากหน้าที่การงาน หรือความห่างไกลทำให้ความสัมพันธ์ตึงเครียดค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ซื้อประกันการเดินทางหรือรถยนต์ เอาไว้แก้เคล็ดค่ะ อย่าปล่อยให้ขาด

เลขนำโชค 3 8



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด