เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 1 - 15 มิ.ย. 65

31 พ.ค. 65

เริ่มต้นเดือนมิถุนายนด้วยความสดใส ท่องไว้ว่าเราจะเป็นคนดวงดี! มาดูดวงไพ่ยิปซีกันว่าดวงรายปักษ์ของแต่ละราศีจะเป็นอย่างไรบ้าง ทั้งดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน มีเสน่ห์ในการเจรจา มีคนเข้ามาชวนทำนั่นทำนี่ตลอด ค้าขายคล่องตัว งานประจำก็ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานอย่างดี แต่การเงินค่อนข้างวุ่นวาย ไม่ควรใช้จ่ายตามอารมณ์ มีเกณฑ์ได้รบข่าวดีที่รอคอยในปักษ์นี้ค่ะ

ดวงความรัก คนโสดระวังรักซ้อนซ่อนเงื่อน วุ่นวายด้วยหลายบุคคลในความสัมพันธ์ แต่ก็ยากจะถอนตัว คนมีคู่ ยิ่งทะเลาะ ยิ่งส่งผลทางอารมณ์ให้คุณทั้งคู่มีไฟต่อกันมากขึ้น มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญ สวดมนต์ขอพรจากพระใหญ่ หลวงพ่อโต  พระพุทธชินราช โดยเฉพาะในวันพระ และอย่าลืมกรวดน้ำด้วยนะคะ

เลขนำโชค 4 3

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ช่วงนี้พยายามอยู่นิ่ง อย่าให้ความโลภเข้าครอบงำ การลงทุนด้วยเงินก้อนใหญ่ เกรงว่าจะเสียมากกว่าได้ ระวังอุบัติเหตุในที่ทำงาน และปัญหาสุขภาพจากการทำงานหนักด้วยค่ะ 

ดวงความรัก คนโสดอยากให้เวลากับตัวเองในการโฟกัสงานและความมั่นคงของชีวิต คนที่เคยคุยๆ กันอยู่ มีเกณฑ์จะได้จริงจังกันอีกสเต็ป คนมีคู่มีเกณฑ์พัฒนาความสัมพันธ์ลงหลักปักฐาน

วิธีทำบุญเสริมดวง ดูแลครอบครัวคนในบ้าน บุพการีผู้มีพระคุณ ไหว้พระสวดมนต์ที่บ้าน

เลขนำโชค 1 8 3

 

Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ปัญหาเก่าๆ คาราคาซัง ไม่ว่าจะเป็นตัวงานหรือตัวบุคคล จะได้รับการแก้ไข หาทางออกร่วมกันอย่างถูกทาง แต่มีแนวโน้มที่ทุกอย่างจะดีเลย์ออกไปอีก เพราะฉะนั้นประมาทไม่ได้ค่ะ การเงินต้องระวังจะหมดไปกับสุขภาพ ยานพาหนะ

ดวงความรัก คนโสดยังคงรักอิสระอยู่มาก ไม่อยากผูกมัดกับใคร เพราะกลัวใจอ่อนเอง เจ็บเอง ถึงเหงาก็อดทนเก่ง คนมีคู่ระวังเรื่องความห่างไกล อย่าไว้ใจคนที่เหมือนหวังดีในความสัมพันธ์ ไม่จำเป็นต้องปรึกษาใครมาก พูดคุยกันและแก้ไขกันเองจะดีกว่า

วิธีทำบุญเสริมดวง ถวายภัตตาหาร คาวหวาน น้ำดื่ม ดอกไม้ ครบเครื่อง สวยงาม และกรวดน้ำลงดินให้พระแม่ธรณีและพระแม่คงคาเปิดทาง

เลขนำโชค 3 2

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน ส่วนมากจะหมดเงินไปกับเรื่องอาหารการกิน ค่าใช้จ่ายเล็กๆ น้อยๆ ในที่ทำงานและที่บ้าน แต่ก็มีทางออกอยู่ ใครรอคอยการกู้เงิน งานใหม่ โปรเจกต์ใหม่ มีโอกาสสำเร็จสมหวังแล้วค่ะ

ดวงความรัก คนมีคู่สเปคสูง แสดงออกว่ามั่นใจในตัวเอง แต่ใจลึกๆ กลับรู้สึกไม่มั่นคง กลัวความเสียใจ เลยไม่กล้าเริ่มต้น คนมีคู่อาจจะด้วยระยะทาง ความแตกต่างกันในหลายๆ ด้าน เลยยังรู้สึกว่าไม่มั่นคงกับความรู้สึกตัวเอง แต่ยังไงคุยก็อยากจะลองให้โอกาสกัน ซึ่งเป็นสิ่งที่ดี

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม น้ำปานะ ปล่อยปลา ให้อาหารปลา กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศล

เลขนำโชค 0 3

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน หมดเงินไปกับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ค่าซ่อมรถ ยานพาหนะ หงุดหงิดเพราะลูกน้องเพื่อนร่วมงานไม่ได้ดั่งใจ การงานไม่ราบรื่น สุดท้ายปักษ์นี้คุณจะเริ่มปลง คิดอะไรได้มากขึ้น นิ่งขึ้น ทุกอย่างจะค่อยๆ คลี่คลาย ให้เวลาเป็นตัวช่วยค่ะ

ดวงความรัก คนโสดที่เข้ามาไม่ตรงสเปค ไม่ถูกใจ อย่างมากก็ให้ได้แค่เพื่อน แต่จริงๆ แอบมีใจอยู่นะ รู้หรอก คนมีคู่ทะเลาะกันด้วยเรื่องของคนอื่น อัตตาสูง แต่จะปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด มีเกณฑ์ได้เดินทางไกล ใช้เวลาร่วมกันค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญถวายสังฆทานด้วยมีโกน อุปกรณ์สรงน้ำ ผ้าอาบน้ำฝน

เลขนำโชค 1 7 8

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

ดวงการงาน ดวงการเงิน งานหนักหน่อย เหนื่อยหน่อย ใช้ความคิดกลยุทธ์วิธีค่อนข้างเยอะในการจัดการ แต่คุณก็ทำได้ดี การเงินยังคงต้องประหยัด ใช้จ่ายฟุ่มเฟือยไม่ได้ หาวิธีเก็บออมจะดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามา แต่ใจคุณเหมือนจะยังไม่พร้อม ด้วยความที่มีอดีตไม่ดีในเรื่องความสัมพันธ์ คนมีคู่ยังคงรู้สึกดีต่อกันอยู่ มีการพูดคุยเปิดเผยความรู้สึกกันมากขึ้น แต่ยังคงต้องใช้เวลาในการที่จะพัฒนาไปถึงสเต็ปต่อไป

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะพระพิศเนศ พระพรหม จัดของไหว้แบบเต็มรูปแบบ ขอพรเรื่องงานให้ราบรื่น

เลขนำโชค 7 1

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะเกิดขึ้นในชีวิตการทำงาน บางคนย้ายที่ทำงาน บางคนย้ายแผนก มีหลายอย่างที่ต้องปรับตัว ไม่ชินกับบรรยากาศในการทำงานที่ใหม่ บางคนได้โปรเจกต์ใหญ่มาเลยต้องทำงานหนัก พักผ่อนน้อย

ดวงความรัก คนโสดยังไม่พร้อมมีความสัมพันธ์กับใคร ตัวคุณไม่สบายใจในเรื่องการงานและสุขภาพ ความเครียด เลยขอพักเรื่องนี้ก่อน คนมีคู่มีความอึดอัดใจ คุยกันแล้วเสี่ยงทะเลาะ อดทนให้ผ่านช่วงต้นเดือนไปแล้วจะดีขึ้นค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะหลวงพ่อโต พระพิฆเนศ ขอพรในเรื่องการงานให้ราบรื่นขึ้น

เลขนำโชค 7 3

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน เรื่องของการทำเอกสาร สัญญา อาจจะมีการล่าช้า ทำให้มีความหงุดหงิด กังวลเกิดขึ้น ปล่อยวางไปก่อน เมื่อถึงเวลาของมันก็จะดีเองค่ะ ใจเย็นๆ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสได้เจอคนที่ถูกใจ ชาวต่างชาติ ต่างศาสนา อายุ ภาษา ลองเปิดใจคุยดูค่ะ อาจจะดีกว่าที่เคยเจอมาก็ได้ คนมีคู่มีปัญหากันเล็กๆ น้อยๆ ลิ้นกับฟัน แต่ก็จะยอมรับข้อดีข้อเสียซึ่งกันและกันได้

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญบ้าน ไหว้พระ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่มีอยู่ที่บ้าน ขอพรบุพการี ผู้มีพระคุณ

เลขนำโชค 8 2

 

Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน การงานที่เคยมีปัญหาติดๆ ขัดๆ จะค่อยๆ เบาลงด้วยไหวพริบของคุณเอง การเงินจะเริ่มดีขึ้น ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ และยังมีไอเดียที่จะนำไปต่อยอดในอนาคตด้วย

ดวงความรัก คนโสดยังคงจุกๆ กับรักครั้งก่อน มีคนเข้าหาแต่ยังไม่พร้อมที่จะเปิดใจให้ใคร ยังไม่ถูกใจด้วยแหละ คนมีคู่ระวังระยะทาง ความน้อยใจจะทำให้เป็นปัญหา หันหน้าเข้าหากันคุยกันดีกว่าค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะบูชา ครอบครัวพระศิวะ พระแม่อุมาเทวี ท้าวสุรนารี ท้าวเทพกษัตรี ท้าวศรีสุทร ไถ่ชีวิตโค กระบือ

เลขนำโชค 0 1

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน กำลังใจดี ได้เพื่อนร่วมงานดี คนรักซัพพอร์ตดี มีเกณฑ์การเดินทางไกลและได้รับความช่วยเหลือจากเพศตรงข้ามในเรื่องของการงาน งานสำเร็จราบรื่นด้วยฝีมือของคุณ เป็นปักษ์ที่คุณจะมีความสุข

ดวงความรัก คนโสดจะยังคงมุ่งมั่นในเรื่องการงานอย่างเต็มที่ คุณยังไม่พร้อมเสียเวลาในเรื่องความสัมพันธ์ คนมีคู่ได้เดินทางร่วมกัน ใช้เวลาร่วมกัน และมีการวางแผนความมั่นคงของความสัมพันธ์ด้วยค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะ พระพิฆเนศ พระพรหม ของไหว้แบบจัดเต็ม ผลไม้ ของหวาน น้ำ นม ผ้าสไบห่มองค์ท่านสวยงามค่ะ

เลขนำโชค 1 0

 

Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

ดวงการเงิน ดวงการงาน การงานอยู่ในภาวะกดดันแต่คุณก็เป็นคนเก่ง ไหวพริบดี เอาตัวรอดได้สบาย อย่าเพิ่งเครียดจนเกินเหตุ ระวังปวดหัวไมเกรนและสายตาค่ะ การเงินค่อนข้างดีเลยทีเดียว มีเกณฑ์ได้เงินจากการซื้อขายของเก่า อสังหาริมทรัพย์ 

ดวงความรัก จะรักความสันโดษมากกว่าเข้าสังคมไปเจอใครหรือเปิดโอกาสให้คนใหม่ๆ เข้ามา คนมีคู่ที่มีปัญหากันจะได้ปรับความเข้าใจกันมากขึ้น แต่ยังต้องใช้เวลาในการเยียวยาความรู้สึก บางคู่ไกลกันด้วยระยะทางจะปรับตัวเข้าหากันมากขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง ซ่อมแซมศาลพระภูมิ ห้องพระ หิ้งพระ ที่บ้าน 

เลขนำโชค 1 5

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

ดวงการเงิน ดวงการงาน ระวังเรื่องการลงทุน การทำธุรกิจ ซื้อขายด้วยตัวเงินที่เยอะ มีเกณฑ์จะต้องเครียดมากๆ เลยละปักษ์นี้ แต่ยังไงจะมีการแก้ไขปัญหาหรือหาทางออกได้ในที่สุดนะคะ 

ดวงความรัก จะมีความสุขกับครอบครัว พ่อแม่ พี่น้อง เพื่อนฝูง ยังคงต้องการเวลาในการเปิดใจ คนมีคู่อึดอัดใจไม่น้อยกับความสัมพันธ์ ระวังปัญหาจากคนอื่นจะกลายเป็นประเด็นใหญ่ แต่ยังไงจะพยายามรักษาครอบครัวไว้ ไม่มีเกณฑ์แตกหักค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ทำบุญค่าน้ำ ค่าไฟวัด ชำระหนี้สงฆ์ หรือโรงพยาบาล สาธารณะกุศล 

เลขนำโชค 1 7



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
ติดต่อดูดวงส่วนตัวที่ Line@ https://lin.ee/9P2UPxS

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด