เจาะลึกเรื่องพยากรณ์ ดูดวงไพ่ยิปซีรายปักษ์ ประจำวันที่ 16 - 31 มีนาคม 65

16 มี.ค. 65

เข้าสู่ปักษ์หลังของเดือนมีนาคมแล้ว มาลองดูกันว่าการงาน การเงิน ความรักของทั้งคนโสดและคนมีคู่ จะเป็นอย่างไรกันบ้าง พร้อมเปิดวิธีเสริมดวงและเลขนำโชค

 

Capricorn ♑️ ราศีมังกร (22 .. - 19 ..)

การงาน การเงิน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีความเป็นตัวของตัวเองสูง งานไหน โปรเจกต์ใดที่คุณคิดว่าเสียเวลา ไม่ควรทำต่อไปแล้ว คุณจะเทแรง ระวังความแตกหักเพราะอารมณ์ร้อนแล้วกันค่ะ มีเกณฑ์การเดินทางหรือการต่อยอดทางธุรกิจด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์จะได้ทำความรู้จักกับใครสักคนผ่านทางโลกออนไลน์หรือการเดินทาง เป็นโอกาสที่ดี แต่ต้องใช้เวลาศึกษาดูใจกันอีกยาว ๆ นะ คนมีคู่ ห่างกันด้วยระยะทาง แต่ฟ้ามิอาจขวางกั้นนะจ๊ะ มีการวางแผนพัฒนาความสัมพันธ์ มาพบเจอกันด้วย

วิธีทำบุญเสริมดวง สวดมนต์เช้าและก่อนนอน เป็นวิธีง่าย ๆ แต่ได้บุญค่ะ

เลขนำโชค 5 1

 

 

Aquarius ♒️ ราศีกุมภ์ (20 .. - 18 ..)

การงาน การเงิน มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก งานพูด งานเจรจาสื่อสาร เทรดหุ้น ค้าขาย ประสบความสำเร็จสูง แต่ก็มีหลายอย่างที่ต้องคอยแก้ปัญหาล่วงหน้าอยู่เช่นกัน พักผ่อนให้เพียงพอนะคะ เพราะปักษ์นี้ค่อนข้างหนัก ดูแลสุขภาพ ค่าสายตา ไมเกรนด้วย

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ศีลเสมอกัน ผ่านเพื่อน ๆ ในสังคมเดียวกัน พัฒนาความสัมพันธ์ได้ค่ะ คนมีคู่ได้พูดคุยเปิดใจ พัฒนาความสัมพันธ์กันขั้นต่อไป บางคู่ที่ความรักสุกงอมก็มีเกณฑ์จะได้เปิดตัวกับญาติผู้ใหญ่ บางคู่พูดคุยเรื่องการแต่งงาน

วิธีทำบุญเสริมดวง ให้ทานคนด้อยโอกาส ยากไร้ คนพิการ บริจาคเสื้อผ้าข้าวของที่ไม่ใช้แล้ว

เลขนำโชค 1 2



Pisces ♓️ ราศีมีน (19 .. - 20 มี..)

การงาน การเงิน ไม่เหนื่อยใจ ก็เหนื่อยกาย บางคนก็เหนื่อยทั้งสองอย่าง สุขภาพค่อนข้างแย่ มีภาวะความเครียดความกังวลใจ ถึงแม้จะมีคนช่วยเหลือซัพพอร์ตดี แต่ตัวคุณเองก็ยังตองการเวลาให้กับตัวเอง ในการเพิ่มพลังใจหรือทำอะไรที่ชอบบ้าง

ความรัก คนโสดอยู่คนเดียว ตั้งใจทำงานหาเงิน ก็มีความสุขแล้ว มีเป้าหมายในการดูแลตัวเองเป็นหลัก คนมีคู่ ต่างคนต่างยังเป็นคนที่ใช้ใจ ยังมั่นคงต่อกัน งดเอาคำพูดคนอื่นหรือปัญหานอกบ้านมาทำให้เป็นปัญหาระหว่างกัน พูดคุยสื่อสารด้วยคำพูดคำจาที่ดี ๆ ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ช่วยเหลือสัตร์พิการ สัตว์จรจัด ไถ่ชีวิตสัตว์ใหญ่ หรือทานมังสวิรัติค่ะ

เลขนำโชค 1 0

 

 

Aries ♈️ ราศีเมษ (21 มี.. - 19 เม..)

การงาน การเงิน การเงินเหนื่อยเกินกำลังมาสักระยะ การลงทุนที่ผ่านมาเริ่มตอบแทนแล้ว แต่คุณก็ไม่เคยหยุดจ้า หาทางลงทุนเพิ่มต่อทันที ถ้ายังไม่หมดแรงก็ไปต่อได้ค่ะไม่ว่ากัน การเงินมีเข้ามาเรื่อย ๆ ไม่ขาดมือ แต่ไม่ยอมใช้จ่ายฟุ่มเฟือยแน่ ๆ แหละคนอย่างคุณน่ะ

ความรัก คนโสดมุ่งมั่นตั้งใจกับการงานความก้าวหน้าในชีวิต ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักเท่าไหร่ แต่ถ้าคนที่มีคนคุยก็อีกเรื่องนะ รายนั้นจะบุกจีบแรงมาก คนมีคู่มีความห่างไกลกันด้วยระยะทาง แต่มีเกณฑ์วางแผนการเดินทางไปพบเจอกันเร็ว ๆ นี้ค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ถือศีล 5 สักการะบูชาพระพิฆเนศ พระพรหม

เลขนำโชค 0 7

 

 

Taurus ♉️ ราศีพฤษภ (20 เม.. - 20 ..)

การงาน การเงิน มีความคิดต่อยอดธุรกิจ นำเข้าส่งออก การเดินทางไกล มีโชคทางด้านการงานและการเงิน ทุกอย่างกำลังอยู่ในจุดของการเปลี่ยนแปลง สิ่งดี ๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิต ฟ้าเปิดแล้วนะคะ คุณจะมีความสุขมาก ๆ ระวังการใช้จ่ายตามอารมณ์ค่ะ

ความรัก คนโสดจะเปิดใจให้ใครก็ยากหน่อย เพราะหน้าที่การงานต้องรับผิดชอบเยอะ ลองออกไปท่องเที่ยว เดินทางดูบ้างนะคะ อาจจะได้เจอคนที่ถูกใจ สานสัมพันธ์ได้น้า คนมีคู่ห่างกันด้วยระยะทาง หน้าที่การงาน แต่มีเป้าหมายของความสัมพันธ์ร่วมกัน มั่นคงดีค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง ไหว้พระอิศวร เทพสงคราม ย่าโม เทพเจ้ากวนอู เฮ่งเจีย

เลขนำโชค 3 5

 

 

Gemini ♊️ ราศีเมถุน (21 .. - 20 มิ..)

การงาน การเงิน เหนื่อยกับงานมาหนัก การพิสูจน์ตัวเอง พยายามทำทุกอย่างให้สมบูรณ์แบบ คุณต้องการเวลาให้กับตัวเอง การเดินทางไกล หาความสงบ การหยุดพักอยู่กับตัวเอง การเงินไม่อู้ฟู่แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เรียบ ๆ ค่ะปักษ์นี้

ความรัก หลัก ๆ เลยคือมีการตัดสินใจด้วยเหตุผลและสัญชาตญาณ คนโสดอาจจะยังคงรักษาความโสดเพราะยังมุ่งมั่นในเรื่องอนาคตของตัวเองเป็นหลัก และบางคนบางท่านก็เพิ่งผ่านการเลิกราหย่าร้างมา คนมีคู่ใช้เหตุผล อย่ามโนไปเอง พูดคุยกันตรงไปตรงมา ความสัมพันธ์จะราบรื่นขึ้น

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคทาน ให้กับคนยากไร้ คนพิการ คนด้อยโอกาส หมั่นทำเป็นประจำค่ะ

เลขนำโชค 3 1

 

 

Cancer ♋️ ราศีกรกฎ (21 มิ.. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีการเดินทาง โยกย้าย เปลี่ยนแปลง คุณต้องปรับตัวค่อนข้างเยอะ เพราะสิ่งที่กำลังจะทำค่อนข้างจะใหม่สำหรับคุณ แต่ก็ถือว่าทำได้ดีนะคะ ใจเย็นๆ ให้เวลาตัวเองค่ะ บางคนบางท่านเริ่มต้นศึกษาอะไรใหม่ๆ ก็เป็นสิ่งที่ที่จะได้สะสมประสบการณ์ชีวิต

ความรัก คนโสด ดูแล้วจะปิดใจหนักมาก อยากอยู่คนเดียว มีความสุขกว่า พอมีคนเข้ามาแล้วทำตัวไม่ถูก คนมีคู่ ต่างคนต่างอยู่ พูดคุยกันช่วงนี้จะเหมือนคุยกันไม่รู้เรื่อง ทั้ง ๆ ที่พยายามเปิดใจแล้ว แต่ก็ยังคงคิดมาก ระแวง มีความรู้สึกสับสนในใจ

วิธีทำบุญเสริมดวง ล้างห้องน้ำวัด ทำสาธารณะกุศล ถวายสังฆทานด้วยหลอดไฟ ธูป เทียน

เลขนำโชค 1 5

 

 

Leo ♌️ ราศีสิงห์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน ไม่มีอารมณ์ทำงานค่ะ อยากเที่ยวอย่างเดียว ใจเย็น ๆ ก่อนนะ ปัญหาของงานยังคงมีให้แก้ไข อย่าเพิ่งงอแง โฟกัสงานก่อน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากการเดินทางหรือการเสี่ยงโชคด้วยค่ะ

ความรัก คนโสดขอเวลาและพื้นที่ให้กับตัวเองได้โสดต่ออีกสักหน่อย ช่วงนี้ไม่ว่างเดทกับใคร แต่ก็มีคนเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ น้า ฮอตไม่เบา

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงิน สมทบทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน สร้างโรงเรียน ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ห่างไกลความเจริญ

เลขนำโชค 8 4

 


Virgo ♍️ ราศีกันย์ (23 .. - 22 ..)

การเงิน การงาน มีความสุขสมหวัง การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้รับกำลังใจดี ๆ จากคนรอบข้างและครอบครัว ระวังความคิดของตัวเองที่มักจะกังวลนั่นนี่อยู่ตลอด ทำให้มีความสุขได้ไม่เต็มที่สักที รวมทั้งปัญหาสุขภาพ ปวดหลัง นอนหลับยากด้วยนะคะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ที่จะได้พบใครบางคนจากการติดต่องาน หรือการเดินทาง ความรักออนไลน์ก็โดดเด่น คนมีคู่ไกลกันด้วยระยะทางจะได้วางแผนมาเจอกัน คนที่ใกล้กันอยู่แล้วต้องหาเวลาไปพักผ่อนร่วมกันบ้าง ความสัมพันธ์จะได้ราบรื่นยืนยาวค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง จูงมือพาคนรัก ครอบครัว เพื่อนฝูง ทำบุญกับเด็กพิการ เด็กด้อยโอกาส กรวดน้ำอุทิศส่วนกุศลให้ตัวเองและเจ้ากรรมนายเวร

เลขนำโชค 6 1

 

 

Libra ♎️ ราศีตุลย์ (23 .. - 22 ..) 

การเงิน การงาน รู้สึกอึดอัดใจ ร่างการทรุดโทรม ออฟฟิศซินโดรมกำเริบ มีความเครียดสะสม แต่ด้วยภาระหน้าที่และความเป็นผู้นำ คุณแสดงออกอะไรมากไม่ได้ ต้องการเวลาเพื่อคิดทบทวนหาทางออกทางแก้ให้กับชีวิต จะได้รับความช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่ค่ะ

ความรัก คนโสดยังต้องการเวลารักษาแผลใจ แถมคนเก่า ๆ ก็ยังวนเวียนไม่จบไม่สิ้นอีก มีโอกาสที่คนใหม่จะเข้ามาด้วย แต่ยังไม่ถูกใจ คนมีคู่ต้องเลิกคิดวน เลิกงอแง เอาแต่ใจ เปิดใจคุยกันอย่างตรงไปตรงมา จะทำให้ความสัมพันธ์ไปรอดค่ะ

วิธีทำบุญเสริมดวง สักการะขอพรหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด พระอินทร์ ล้างห้องน้ำวัด ปล่อยปลา

เลขนำโชค 3 1

 


Scorpio ♏️ ราศีพิจิก (23 .. - 21 ..) 

การเงิน การงาน เป็นช่วงเวลาที่ต้องทุ่มเทกับการทำงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีที่รอคอย การเริ่มต้นเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ บางสิ่งที่จบลงหรือเปลี่ยนแปลงไปก็ปล่อยวาง อย่ายึดติดค่ะ แล้วคุณจะมีความสุขกับปัจจุบันและงานตรงหน้ามากขึ้น

ความรัก คนโสดปล่อยวางอดีต ความทุกข์ใจแล้วไปต่อกับชีวิต ให้เวลากับตัวเองบ้างนะคะ คนมีคู่ชวนกันออกไปทำกิจกรรมใหม่ ๆบ้าง ไปเที่ยวด้วยกันบ้าง จะทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้นต้องช่วยกันเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมค่ะ สิ่งที่เป็นปัญหาคาราคาซัง กำลังจะจบลงแล้ว

วิธีทำบุญเสริมดวง ส่งเงินดูแลบุพการี ครอบครัว ผู้มีพระคุณ จะช่วยเสริมโชคลาภค่ะ

เลขนำโชค 1 3

 

 

Sagittarius ♐️ ราศีธนู (22 .. - 21 ..)

การเงิน การงาน ปักษ์นี้ไม่เน้นงาน เน้นการกินดื่ม มีความสุขกับการเฉลิมฉลอง ใช้เวลากับคนรักเพื่อนฝูง เดินทางท่องเที่ยว ระวังกระเป๋าเงินจะรั่วนะคะ เบาได้เบาหน่อย

ความรัก คนโสดไม่เปิดใจเลย อยู่คนเดียวก็มีความสุขแล้ว มีคนเข้ามาก็พอได้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่เอาจริง ๆ ก็ไม่ยอมไปเดทกับเขา แชทก็ไม่ยอมตอบจ้า คนมีคู่ยังคงมั่นคงต่อกัน แต่ก็เป็นไปแบบนิ่ง ๆ เฉย ๆ เอาใจกันยากมาก ๆ

วิธีทำบุญเสริมดวง บริจาคเงินหรือลงแรงช่วยสาธารณกุศล ไถ่ชีวิตโคกระบือ

เลขนำโชค 2 1



เจาะลึกเรื่องการพยากรณ์ ติดตามได้ที่ Tarot Therapy By Tey
บน Facebook https://www.facebook.com/TarotTherapyByTey
YouTube https://www.youtube.com/c/TarotTherapyByTey
และ Twitter https://twitter.com/tey_tarot

 

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด