Bitkub พุ่งอีกแล้ว KUB! แตะ 499 บาท รับข่าวเทรดบน Gate.io

27 ธ.ค. 64

เหรียญ KUB ราคาทะยานแตะ 499 บาท/เหรียญ หลัง Exchange สหรัฐ Gate.io แจกข่าวดี เตรียมนำเหรียญเข้าเทรดบนกระดาน ดีเดย์พรุ่งนี้ พร้อมเปิดให้ร่วมกิจกรรมรับเหรียญฟรี

 

ระหว่างการซื้อขายของวันนี้ ราคาเหรียญ Bitkub coin หรือ KUB ที่ออกโดยบริษัทในเครือบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ เมื่อเวลา 18.15 น. ปรับทะยานขึ้นสู่ระดับ 499 บาทต่อเหรียญ ซึ่งนับเป็นจุดสูงสุดของวัน กลับไปใกล้เคียงจุดสูงสุดเดิมที่ 500 บาทต่อเหรียญ ที่เคยทำไว้เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ปีนี้ หลังจากที่ “gate.io” ศูนย์กลางการซื้อขายคริปโตเคอเรนซีของสหรัฐ เตรียมจะนำเหรียญของ KUB เข้าซื้อขายบนแพลตฟอร์มของวันพรุ่งนี้ (28 ธันวาคม 2564) เวลา 11.00 น.

ทั้งนี้เมื่อเดือน พฤษภาคม 2564 Bitkub ได้ออกเหรียญ KUB ขึ้นเพื่อเป็น Utility Token ขายในราคา 30 บาทต่อเหรียญ เพื่อใช้งานภายในระบบนิเวศของ Bitkub เป็นค่าธรรมเนียมในการซื้อขายแลกเปลี่ยน ค่าธรรมในการทำธุรกรรมบนบล็อกเชนของ Bitkub (Gas Fee) และใช้ซื้อของ หรือแลกสินค้า กับพาร์ทเนอร์ของ Bitkub เช่น ห้างสรรพสินค้าในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และค่ายเพลง GMM Grammy

ดังนั้นหากเปรียบเทียบราคาสูงสุดที่ปรับขึ้นไปในวันนี้ของเหรียญ KUB ราคาพุ่งขึ้นถึง 1,560% จากราคาขายครั้งแรกที่ 30 บาทต่อเหรียญ


สำหรับผู้ที่อยากได้เหรียญ KUB ไว้ในครอบครอง สามารถร่วมกิจกรรมกับทาง gate.io ได้ เช่น โหวตให้เหรียญ KUB สามารถซื้อขายด้วย USDT, ฝากเงินไว้ในแพลตฟอร์ม หรือ สมัครสมาชิกและเริ่มซื้อขายผ่านแพลตฟอร์ม gate.io โดยเหรียญ KUB ที่แจกนั้นจะมีจำนวนจำกัด และแตกต่างกันไปในแต่ละกิจกรรม ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

advertisement

Powered by อมรินทร์ทีวีออนไลน์

คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด