ธุรกิจขยาย! Bitkub รับคนเพิ่ม 500 ตำแหน่ง

14 ธ.ค. 64

Bitkub ประกาศรับสมัครพนักงานเพิ่มถึง 500 ตำแหน่ง รองรับธุรกิจที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็ว สวนกระแสสถานการณ์โควิด 19 ที่กระทบหลายธุรกิจ

 

เฟสบุคของ คุณท็อป จิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา Group CEO ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด มีข้อความว่า  

“Bitkub ยังเปิดรับสมัครอีก 500 ตำแหน่งในปีนี้นะครับ! ถ้าใครอยากจะมาสร้างสิ่งใหม่ร่วมกัน สมัครมาได้เลยครับ!”

 

196502

ข้อความดังกล่าวถูกโพสเมื่อวานนี้ 12 ธ.ค.64 และปัจจุบันมีผู้กดไลค์ 15,300 ไลค์ และมีการแชร์ 1400 แลชร์ คอนเม้นท์ ถึง 780 ข้อความ โดยหากเข้าไปดูในเว็บไซต์ของ Bitkub พบว่า ตำแหน่งงานที่รับถึง 500 ตำแหน่ง มีหลากหลายทั้งที่ต้องการด่วน และยังเปิดรับอยู่ เช่น Software Engineer 10   ตำแหน่ง  / เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ 6 ตำแหน่ง / เจ้าหน้าที่ระบบยืนยันตัวตน (KYC) 10  ตำแหน่ง /  นักกลยุทธ์สินทรัพย์ดิจิทัล 5 ตำแหน่ง  /ฝ่ายสนับสนุนแอพลิเคชั่น 5 ตำแหน่ง / หัวหน้างานสนับลูกค้า 5 ตำแหน่ง / วิศวกรซอฟท์แวร์อาวุโส 6 ตำแหน่ง และตำแหน่งอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับสิทธิประโยชน์ ในการร่วมงานกับ Bitkub ที่มีการระบุลงในเว็บไซต์ คือ อาหารกลางวันฟรีทุกวัน  ประกันสุขภาพ / สิทธิลาในวันเกิด  /  Macbook  /   โบนัสประจำปี / ร่วมกิจกรรมOuting ของบริษัท  

สำหรับ Bitkub ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 1พันคน และช่วงที่ผ่านมาการเติบโตของบริษัทสูงมาก จนมีการรับสมัครพนักงานจำนวนมากอย่างต่อเนื่อง  โดยหลังการเข้าลงทุนของ SCBX ใน Bitkub ก็ส่งผลให้มูลค่ากิจการ สูงถึง 30,000 ล้านบาท ทยานสู่ยูนิคอร์นตัวที่สาม ของประเทศไทยทันที หลังจากนั้นก็จะเห็นธุรกิจแถวหน้าของเมืองไทยอีกหลายแบรนด์  จับมือร่วมธุรกิจ Bitkub อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือ คือการร่วมทุนกับกลุ่มเดอะมมอลล์ บริหาร BITKUB M SOCIAL เป็นต้น  

 

 

advertisement

Powered by อมรินทร์ทีวีออนไลน์

ข่าวยอดนิยม