ร้าน Nine inches Fried banana 3 ตัวตึงแห่งรายการฟาดหัวข่าว" พาไปชิมเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดากับกล้วยทอดที่ยาวถึง 9 นิ้ว | ชีพจรลงพุง | 28 เม.ย. 67 (2/3) | AMARIN TVHD34

29 เม.ย. 67
ชีพจรลงพุง
ชีพจรลงพุง

รายการ ชีพจรลงพุง ดำเนินรายการโดย "ลิตา อินท์ชลิตา" และ "ปอ อรรณพ" จะพามากินของอร่อยประเดิมที่แรก ร้าน Meekhun Dessert Cafe 3 ตัวตึงแห่งรายการฟาดหัวข่าว" พาไปชิลล์ที่คาเฟ่ต้นไม้แสงสวยเปิดใหม่ย่านบรรทัดทอง เอาใจสายชอบถ่ายรูปอีกด้วย เนรมิตออกมาในคอนเซปต์มินิมอลไวท์ ตกแต่งร้านให้เป็นโทนสีขาวเหมือนเข้ามาในสวรรค์ที่มีทรายสีขาวและถ้ำหิน พร้อมมุมไฮไลต์ต้นไม้ยักษ์ใหญ่ทะลุกำแพงกลางร้าน มุมนั่ง และมุมถ่ายรูปเก๋ไม่ซ้ำได้หลากอารมณ์ #จานเด็ดคนดัง พิกัด ซอยจุฬาฯ 20


จากนั้นไปต่อด้วย ร้าน Nine inches Fried banana 3 ตัวตึงแห่งรายการฟาดหัวข่าว" พาไปชิมเมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดากับกล้วยทอดที่ยาวถึง 9 นิ้ว ใช้วัตถุดิบดี ทอดสดใหม่ ไม่มีการทอดทิ้งไว้ ทานคู่กับไอศกรีมบอกเลยว่าเข้ากันดีมาก ฟินสุดๆ #จานเด็ดคนดัง พิกัด ถนนบรรทัดทอง


จากนั้น ช่วงจานอร่อย By เชฟปอ เปิดวัตถุดิบและวิธีทำเมนู "พะโล้แซ่บซี๊ด" สไตล์ "เชฟปอ อรรณพ" ในช่วงจานอร่อย By เชฟปอ รายการชีพจรลงพุง จะอร่อยขนาดไหนติดตามทั้งหมดได้ในรายการ

advertisement


วีดีโอที่เกี่ยวข้อง

ข่าวยอดนิยม