ธุรกิจการตลาด

Orbix Tech เปิดตัว Quarix Chain บล็อกเชนภูมิภาค ยกระดับ ธุรกรรมดิจิทัล

24 พ.ย. 66
Orbix Tech เปิดตัว Quarix Chain บล็อกเชนภูมิภาค ยกระดับ ธุรกรรมดิจิทัล

เทคโนโลยีบล็อกเชนกำลังมีบทบาทสำคัญมากขึ้นในภาคธุรกิจและสังคม ในฐานะที่เป็นเทคโนโลยีที่สามารถทำให้การทำธุรกรรมทางการเงินให้มีความโปร่งใส ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ล่าสุด บริษัท Orbix Tech บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนสัญชาติไทย ได้เปิดตัว Quarix Chain บล็อกเชนระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นยกระดับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างแท้จริง

 

Orbix Tech เปิดตัว Quarix Chain บล็อกเชนระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นยกระดับการทำธุรกรรมดิจิทัล อย่างแท้จริง

s__42205547_0

Orbix Tech บริษัทเทคโนโลยีบล็อกเชนสัญชาติไทย ภายใต้การสนับสนุนของ Unita Capital บริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย เปิดตัว Quarix Chain บล็อกเชนระดับภูมิภาคที่มุ่งมั่นยกระดับการใช้งานสินทรัพย์ดิจิทัลอย่างแท้จริง  ชูจุดเด่นอย่าง การรองรับการทำธุรกรรมทั้งในสกุลเงินบาทและสกุลเงินต่างประเทศ, ช่วยแปลงสินทรัพย์ในโลกจริงให้เป็นโทเคนดิจิทัล และ  ระบบยืนยันตัวตนที่แท้จริงของผู้ใช้งาน เพื่อความปลอดภัยและถูกกฎหมาย พร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัว   โดย Quarix Chain ตั้งเป้าเป็นหนึ่งในบริการเรือธงที่ช่วยเติมเต็มระบบนิเวศน์ของสินทรัพย์ดิจิทัลระดับภูมิภาคอย่างครบวงจร โดยมุ่งมั่นพัฒนาโซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานที่หลากหลายของทุกภาคส่วน

 

Orbix Tech ร่วมขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สร้างระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลระดับภูมิภาค

s__42205545

นายญาณวิทย์ รักษ์ศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออร์บิกซ์ เทคโนโลยี แอนด์ อินโนเวชั่น จำกัด (Orbix Tech) เปิดเผยว่า Orbix Tech ก่อตั้งขึ้นภายใต้การสนับสนุนของบริษัท Unita Capital ซึ่งเป็นบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจทางการเงินธนาคารกสิกรไทย เพื่อร่วมเป็นกำลังสำคัญในขับเคลื่อนยุทธศาสตร์การสร้างระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลระดับภูมิภาคอย่างครบวงจร

สำหรับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์แรกภายใต้ชื่อ Quarix chain ที่พัฒนาขึ้นจากแนวคิด “Blockchain for REAL. Blockchain for ALL.” โดยมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการสร้างบล็อกเชนระดับภูมิภาคที่น่าเชื่อถือและเป็นไปตามการกำกับดูแลที่เกี่ยวข้อง เป็นการดึงขีดความสามารถสูงสุดของเทคโนโลยีบล็อกเชนออกมาให้เกิดการใช้งานจริงบนโครงสร้างเครือข่ายหนึ่งเดียวที่ยึดโยงกัน นอกจากนี้ทาง Quarix chain มุ่งมั่นในการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์ระบบนิเวศสินทรัพย์ดิจิทัลให้ครบทุกภาคส่วน ทั้งรองรับกลุ่มเป้าหมายสำคัญ คือ ผู้กำกับดูแล ผู้ใช้งาน พันธมิตรทางเทคโนโลยี และพันธมิตรทางธุรกิจ

 

3 จุดเด่นของ Quarix chain  

s__42205550

  • REAL MONEY รองรับการทำธุรกรรมทั้งสกุลเงินบาทและสกุลเงินต่างประเทศบนเทคโนโลยีบล็อกเชน มอบความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้กับทุกธุรกรรม
  • REAL ASSETS ช่วยแปลงสินทรัพย์ในโลกจริงให้เป็นโทเคนดิจิทัล เพิ่มประสิทธิภาพและทางเลือกในการใช้ประโยชน์ โดยไม่สูญเสียความคุ้มครองทางกฎหมายและอยู่ภายใต้กฎเกณฑ์ทางการที่เกี่ยวข้อง
  • REAL IDENTITY มีระบบยืนยันตัวตนที่แท้จริงของผู้ใช้งาน โดยการนำเอกสารรับรองตัวตนจากโลกจริงไปใช้ในโลกบล็อกเชน เพื่อความปลอดภัยจากมิจฉาชีพและการทำธุรกรรมที่ผิดกฎหมาย พร้อมปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูล

นายญาณวิทย์ กล่าวสรุปสุดท้ายว่า Quarix Chain ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน Singapore Fintech Festival 2023 และได้รับความสนใจจากองค์กรขนาดใหญ่ในประเทศไทยและภูมิภาคเป็นอย่างมาก บริษัทฯ มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันนี้ให้แก่องค์กรต่างๆ เพื่อนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมายกระดับการทำงานและธุรกิจ สู่การวางโครงสร้างสินทรัพย์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

ด้วยความมุ่งหมายที่จะให้ Quarix Chain เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนระดับภูมิภาคที่จะตอบโจทย์ทุกความต้องการ ด้วยจุดเด่นที่ครบถ้วนทั้งด้านความรวดเร็ว ความปลอดภัย ความโปร่งใส และความน่าเชื่อถือ จึงเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับองค์กรที่ต้องการ ยกระดับธุรกิจด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนในเวลานี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม quarix

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT