ชาวบ้านโผล่แจ้งความเพิ่ม ถูกผู้ต้องหาชิงรถตร.หนี ขับชน - ตร.คาดได้ตัวเร็วๆ นี้

20 ต.ค. 61
จากกรณีตำรวจสภ.สวนพริกไทย ได้นำตัวนายนุกูล ศรีวาจาเจริญชัย อายุ 32 ปี และนางหาญสุดา สวดหอม อายุ 29 ปี ซึ่งถูกจับในคดีเสพยาเสพติด และขยายผลลักทรัพย์ยางอะไหล่ และมีหมายจับลักทรัพย์ในพื้นที่สภ.สองพี่น้อง ขณะที่จะพาตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ใส่กุญแจมือไปทำแผนประกอบคำรับสาพภาพ แต่ตำรวจสตาร์ตรถไม่ติดจึงได้เปิดฝากระโปรงรถเพื่อตรวจดู แต่ผู้ต้องหาอาศัยตำรวจเผลอ ลงจากรถและไปขึ้นรถกระบะของตำรวจที่สตาร์ตรถทิ้งไว้ใกล้กัน จากนั้นผู้ต้องหาได้ขับหลบหนีไปบนเส้นทางปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว มุ่งหน้านพวงศ์ เมื่อมาถึง 3 แยกไฟแดง ผู้ต้องหาได้ขับรถด้วยความเร็วขับเบียดรถยนต์ที่จอดติดไฟแดงอยู่เสียหายไปจำนวน 3 คันนั้น (อ่าน : ผู้ต้องหาเหิม! ชิงรถตร.ซิ่งหนี ชนรถชาวบ้านพัง 3 คัน น้ำมันหมดจี้จยย. อีก 2 ลอยนวล)
นายศักดา จะรอนรัมย์ อายุ 36 ปี ผู้เสียหาย
ภาพจากกล้องหน้ารถ
วันที่ 20 ต.ค. 61 นายศักดา จะรอนรัมย์ อายุ 36 ปี ชาวบ้านหมู่ 1 ตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ตนเองได้ขับรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้าสีฟ้า ขณะที่ขับรถอยู่บนเส้นทาง 347 มุ่งหน้าปทุมธานี ถูกรถกระบะสีขาวขับปาดหน้าก่อนถึงสามแยกไฟแดงเทคโนปทุมธานี ก่อนสัญญาณจะเปลี่ยนเป็นไฟแดงทำให้กระจกมองข้างด้านขวาหัก และหน้าด้านขวาถูกเฉี่ยวเป็นรอย ตนเองตกใจจึงได้บีบแตรรถเสียงดัง แต่รถคันดังกล่าวก็ไม่จอด ตนเองไม่สามารถขับรถติดตามไปได้ เนื่องจากติดสัญญาณไฟแดงพอดี วันนี้จึงได้นำภาพกล้องหน้ารถเข้ามาให้พนักงานสอบสวนพร้อมลงประจำวันเพื่อเป็นหลักฐาน
นางพยาม ชะโนภาษ อายุ 52 ปี ผู้เสียหาย
ด้าน นางพยาม ชะโนภาษ อายุ 52 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ตำบลสวนพริกไทย อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี กล่าวว่า ขณะที่เกิดเหตุตนเองเก็บผักอยู่ในคลองหลังบ้านได้ยินเสียงเบรกดัง ต่อมามีเพื่อนบ้านวิ่งมาตามว่ามีรถชนรัวบ้าน และดันแท้งค์เหล็กไปกระแทกรถยนต์ 2 คัน ภายในบ้าน ได้แก่รถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าสีแดง เสียหายบริเวณหน้ารถ และรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุสีแดง ข้างรถด้านขวาถูกชนกระจกบริเวณแคปด้านขวาแตก
สภ.สวนพริกไทย
ส่วน พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด ผู้กำกับ.สภ.สวนพริกไทย เปิดเผยว่า ได้ประสานไปที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สภ.เมืองปทุมธานี สภ.คูบางหลวง และสภ.สวนพริกไทย เพื่อติดตามคนร้ายตามเส้นทางต่าง ๆ พร้อมตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายได้ใช้เป็นเส้นทางหลบหนี และติดตามญาติของผู้ต้องหาช่วยติดต่อให้คนร้ายมามอบตัวคาดว่าจะได้ตัวคนร้ายทั้ง 2 คนในเร็ว ๆ นี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ