แฉโจรฟาดกระบองชิงทรัพย์กลางห้องน้ำห้าง สะกดรอยเหยื่อ ฉกมือถือใหม่เพิ่งซื้อ (คลิป)

17 ต.ค. 61
จากกรณี วันที่ 15 ต.ค. 61 เกิดเหตุคนร้ายพยายามแย่งกระเป๋าประชาชนในห้องน้ำห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางกะปิ โดยใช้อาวุธกระบองฟาด มีพลเมืองดีเข้าถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน และให้การช่วยเหลือ จนจับตัวได้ และนำส่งตำรวจ สน.ลาดพร้าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ผู้เสียหายถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการบาดเจ็บ หูขวาฉีก เย็บ 9 เข็ม แก้วหูแตก หัวแตก เย็บ 3 เข็ม และมีร่องรอยบาดแผลการต่อสู้บนร่างกาย
ภาพจากคลิป คนร้ายทำร้ายร่างกายชิงทรัพย์
จากพฤติการณ์คนร้ายเห็นเหยื่อซื้อโทรศัพท์ใหม่ จึงได้สะกดรอยตาม เมื่อเหยื่อไปเข้าห้องน้ำ ก็ถูกกระบองฟาดไปที่หัวจนแตก คนร้ายกระชากของแล้วพยายามวิ่งหนี จนกระทั่งพลเมืองดี ซึ่งเป็นนักมวยมาเห็น และช่วยจับไว้ได้นั้น (อ่าน : เปิดใจหนุ่มอัดคลิปโจรฟาดกระบองชิงทรัพย์ แจงช่วยช้า ห่วงเก็บหลักฐาน – เหยื่อสาหัสหูฉีก)
นายเบียร์ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์
วันที่ 16 ต.ค. 61 นายเบียร์ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันที่เกิดเหตุ ขณะที่ตนยืนซื้อกาแฟอยู่ที่ชั้น 1 ของห้างฯ ได้ยินเสียงคนตะโกนว่า "ให้ช่วยจับโจรหน่อย" หลังจากนั้น ตนก็เห็นชายคนหนึ่งวิ่งมา และเห็น รปภ. พร้อมกับพลเมืองดี วิ่งไล่ตามคนร้ายจนสามารถล็อกตัวไว้ได้
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะคนร้ายทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์
ภาพจำลองเหตุการณ์ ขณะคนร้ายทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์
ซึ่งตนมารู้ภายหลังว่า คนร้ายได้ถูก รปภ. คุมตัวมาจากชั้น 3 ของห้างฯ หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ ซึ่งระหว่างการควบคุมตัว คนร้ายก็ให้ความร่วมมือดี กระทั่งถูกคุมตัวลงลิฟต์มาถึงชั้น 1 หลังจากนั้นคนร้ายก็สะบัดมือจาก รปภ. และพยายามวิ่งหนี แต่ก็ไม่สามารถหนีไปได้ และถูกพลเมืองดีพร้อมกับ รปภ. จับกุมไว้ ซึ่งระหว่างการถูกล็อกตัว คนร้ายก็พูดอยู่ตลอดว่าเจ็บ และพยายามสะบัดมือ จนต้องใช้คน 3 คนในการจับไว้ เนื่องจากคนร้ายเป็นคนรูปร่างใหญ่
ห้องน้ำ จุดเกิดเหตุ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนคิดว่าการที่คนร้ายทำร้ายคนแก่รุนแรงขนาดนี้ เป็นสิ่งที่ไม่สมควร และการกระทำเหมือนไม่ใช่คน ซึ่งตนก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นในห้างฯ โดยคาดว่าคนร้าย คงต้องการทรัพย์สิน และถ้าเห็นเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีก ตนก็จะเข้าไปช่วย  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ