เฒ่าวัย 60 ปืนโหด ยิงอริดับเบ้าตาแตก อ้างรุกที่ดิน - น้องชายผู้ตายเผยเคยโดนขู่ ยันมีสัญญาเช่า

14 ต.ค. 61
เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 14 ต.ค. 61  พ.ต.อ.อนันต์  ภู่ระหงษ์  ผู้กำกับ.สภ.ห้วยใหญ่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ มั่นศรี รองผู้กำกับ.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  และแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง  เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตจากสาเหตุถูกอาวุธปืน เหตุเกิดบริเวณพื้นที่ ม.6 ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี
สถานที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ ที่ถูกรื้อถอนบ้านเนื้อที่ประมาณ 3 งาน
ในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ที่ถูกรื้อถอนบ้าน เนื้อที่ประมาณ 3 งาน  พบศพทราบชื่อนายเสรี  เยสูงเนิน  อายุ 42 ปี  สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาว กางเกงยีนส์ สวมรองเท้าผ้าใบ  นอนอยู่ติดกับแคร่ไม้ใต้ต้นตะขบ  นอกจากนั้นยังพบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า  สีบรอนทอง ของผู้ตายจอดอยู่  เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าชันสูตรพบว่าถูกอาวุธปืนคาดว่าเป็นลูกซองสั้นจ่อยิงเข้าที่เบ้าตาซ้ายจนลูกตาหาย  กระโหลกยุบ โดยมีนางสุพัตรา เยสูงเนิน อายุ 36 ปี ภรรยาผู้ตาย และนายวิชัย เยสูงเนิน  อายุ 58 ปี พี่ชายผู้ตาย ยืนเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
นางสุพัตรา เยสูงเนิน ภรรยาผู้ตาย
โดยนางสุพัตรา เยสูงเนิน ภรรยาผู้ตาย เผยว่า ทำงานขายของอยู่ที่อื่น ญาติโทรไปตามว่าสามีถูกยิงก็เลยตามมา  ซึ่งก่อนหน้าสามีตนหยุดงานและมาเล่นสนุกเกอร์ โดยนำรถมาจอดที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นที่ที่ผู้ตายเช่าอยู่อาศัยกับพี่น้อง แต่จะหมดสัญญาในเดือนมีนาคมปีหน้า แต่สามีของเจ้าของที่มักโวยวายหาว่าคนตายบุกรุกก่อนมีปากเสียง และผลักอกกันจนสามีเจ้าของที่ดินทราบชื่อว่า “เสือ” อายุประมาณ 60 ปี  เอาปืนมายิงจนนายเสรีเสียชีวิต
นายวิชัย  เยสูงเนิน พี่ชายผู้ตาย
ส่วนด้านนายวิชัย  เยสูงเนิน พี่ชายผู้ตาย เผยว่า ที่ดินดังกล่าวมีเนื้อที่ประมาณ 3 งาน เป็นของนางสาวบุปผา  กรุดสาท โดยนายเสรีได้เป็นคนเช่ากับนางสาวบุปผาเจ้าของที่  และสัญญาจะหมดประมาณเดือนมีนาคมปีหน้า  ก่อนนายเสรีเสียชีวิต ก็นำรถเข้ามาจอดแล้วก็เดินไปเล่นสนุกเกอร์  แต่สามีของนางสาวบุปผาที่ชื่อ “เสือ” อายุประมาณ 60 ปี  มาว่านายเสรีน้องชายบุกรุก ทั้งที่สัญญาเช่ายังไม่หมด เกิดมีปากเสียง จนถึงขั้นนายเสือเอาปืนมายิง ก่อนขับรถเก๋งมิตซูการาจ ของนางสาวบุปผาหลบหนีไป นายวินัย กล่าวต่ออีกว่า นายเสือมักจะข่มขู่พวกตนตลอดเวลาที่มีเรื่องกระทบกระทั่ง  และชอบข่มขู่ว่าเขามีปืน ระวังปืนจะลั่นใส่
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญตัวนางสาวบุปผาไปให้ปากคำถึงสาเหตุ และสอบปากคำว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ โดยนางสาวบุปผาร้องไห้และพูดว่าไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้ และไม่คิดจะให้เกิดเรื่องแบบนี้ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกติดตามคนร้าย และสั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่และเขตติดต่อสกัดตามจุดหรือเส้นทางที่คาดว่านายเสือขับรถเก๋งคันดังกล่าวหลบหนี แต่ยังไม่พบตัว ส่วนสาเหตุนั้นจะต้องสอบสวนปากคำทั้งสองฝ่ายให้ละเอียด ซึ่งสาเหตุคาดว่าคนร้ายเกิดมีปากเสียงจนไม่สามารถควบคุมอารมณ์ได้จึงไปหยิบปืนออกมายิง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ