ถูกใจใช่เลย! 'แม่น้อย' ไฟเขียว 'หญิง' คบ 'ตุลย์' ฝ่ายชายยกให้เป็น #myนางพญา (คลิป)

28 พ.ค. 60
ไม่ค่อยจะได้เห็นแม่ลูกคู่นี่ออกงาน แต่ล่าสุด แม่น้อย โพธิ์งาม และลูกสาวแสนสวย หญิง รฐา ได้ควงคู่ออกงานเพื่อรณรงค์วันดื่มนมโลก เลยขออัพเดตความรักของลูกสาวเสียหน่อย ว่าหนุ่ม "ตุลย์" ผ่านด่านคุณแม่น้อยหรือยัง โดยแม่น้อย เผยว่า แน่นอน อย่าแผ่วๆ ถ้าถามว่าหวงลูกสาวไหมที่มีผู้ชายเช้ามา ไม่หวงเลย เขาแค่คุยกันยังไม่ฟิชเชอริ่งกันเลย (หัวเราะ) ก็ดีใจที่เขาคุยกันถึงเดือน เพราะที่ผ่านๆ มา 7 วัน 10 วัน ก็กระเด็นแล้ว แต่ตอนนี้ผ่านฉลุย ส่วนตัวไฟเขียวตั้งแต่หญิง อายุ 24 แล้ว จะทำอะไรก็เฉยๆ เขาเทคแคร์แม่ดี เจอกันมา 2 ครั้งแล้ว เขาสูง มารยาทดี บุหรี่ไม่สูบ ชอบไปทำบุญ เขาคิดสิ่งที่ดี ลูกเราก็ไปทางที่ดี เพราะฉะนั้น ส่วนตัวโอเค และชอบที่ฝ่ายชายไม่หวือหวา พูดจาดี สำหรับเรื่องโพสต์ และแฮชแทค หญิง เผยว่า ก็ดีใจเขาก็โพสต์ตามความรู้สึกเขา สถานะตอนนี้ถ้าคุยเราก็คุยคนเดียวอยู่แล้ว สำหรับแฮชเทค #myนางพญา เขารู้สึกว่าเราทำเพลง ทำงานเยอะ เขาก็เอาไว้เรียก แต่ยังไม่ได้ตั้งให้ฝ่ายชาย  

🌫⛈🌫 Just another rainy gloomy...Sat เธอ day 💁🏻‍♂️🙋🏻 #ourfirstwefie #myนางพญา

โพสต์ที่แชร์โดย Tul U. 🐻x🐷 (@tulyatep) เมื่อ

นอกจากนี้ แม่น้อย เผยความลับที่ฝ่ายชายมาคุยกับลูกสาวว่า เขาบอก เขารู้จักน้องหญิงตั้งแต่ อายุ 20 กว่าแล้ว ผมทำงานให้แม่อย่างเดียวตอนนั้นเขาก็ไม่ได้คิดอะไร แม่ก็ถามว่าแล้วกลับมาคุยกันได้ยังไง เขาก็เล่าให้ฟังว่า เขาไลน์หาน้อง และก็ชวนไปเที่ยว คนเราไปด้วยกันได้ก็ดี ก็โอเค เข้าตามตรอกออกตามประตู ชอบที่เขาส่งลูกตรงเวลา เพราะมันคือกฏของดิฉัน ส่วนถ้าถามถึงอนาคตหญิง เผยว่า ก็กลับมาคุยกัน เป็นเพื่อนเป็นพี่คนสนิทกันไป ยังไม่คุยเรื่องอนาคต เพราะเพิ่งกลับมาคุยได้ 2 เดือน แต่ก่อนเราไม่มีใครดูแล ตอนนี้ก็เหมือนมีมาเติมเต็ม วันเกิดเขาให้ของขวัญน่ารักๆ เขียนการ์ด ก็ถูกใจค่ะ เขารู้นิสัยหญิงมากขึ้นว่าง๋องแง๋ง ก็เลยถูกใจ นอกจากนั้น ก็มีไปทำบุญกับคุณแม่ด้วยในวันเกิด  

Sat เทอ day ~ #ourfirstwefie #Mygentleironman #พี่คะเส้นวาสนาแน่นเชียว 😂

โพสต์ที่แชร์โดย 🐷. 🐻 (@realyingrhatha) เมื่อ

สำหรับเรื่องครอบครัวฝ่ายชายว่าเราได้ไปเจอบ้างไหม ส่วนตัวหญิงก็มีเจอพี่สาวกับคุณแม่ เจอคุณพ่อแว๊บๆ พี่สาวเขาก็น่ารัก ถ้าถามว่าครอบครัวฝ่ายโน้นไฟเขียวไหม เขาก็น่ารักดี.  

Together is a wonderful place to be 🌈

โพสต์ที่แชร์โดย 🐷. 🐻 (@realyingrhatha) เมื่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส