หนุ่มแก้ผ้าปีนห้องสาว ปาดน้ำตาแจงเมาหนัก ใส่ถุงยางคาไว้ไม่คิดปล้ำ โป๊เลยมาขอผ้าคลุม (คลิป)

13 ต.ค. 61
วันที่ 13 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี ติดตามจับกุม นายณัฐวุฒิ จันทะแสง อายุ 25 ปี พนักงานซ่อมเครื่องถ่ายเอกสาร สืบเนื่องจาก น.ส.น้อย (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความว่า เมื่อช่วงคืนวันที่ 12 ต.ค. ที่ผ่านมา นายณัฐวุฒิบุกเข้าไปในห้องนอนของ น.ส.น้อย ในสภาพตัวเปล่า ไม่นุ่งกางเกงและใส่เสื้อผ้า เข้ามาขอผ้าเช็ดตัว น.ส.อ้อยจึงเข้าแจ้งความกับตำรวจเนื่องจากไม่ทราบเจตนา ต่อมา ตำรวจจึงได้จับกุมตัวนายณัฐวุฒิในสภาพนอนหลับไม่ใส่เสื้อผ้าและ ยังสวมถุงยางอนามัยอยู่กับอวัยวะเพศจึง และนำตัวมาสอบสวนพร้อมตั้งข้อหาบุกรุกและอนาจาร
นายณัฐวุฒิ จันทะแสง ผู้ก่อเหตุ
ต่อมา พ.ต.ท.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวรเจ้าของคดี ได้นำตัวนายณัฐวุฒิไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่อาคารพาณิชย์ 3 ชั้น แห่งหนึ่งใน ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยนายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ตนไปดื่มสุรากับพรรคพวก และขี่รถจักรยานยนต์ไม่มีบังโคลนหน้ากลับบ้าน เป็นเหตุให้เสื้อและกางเกงเลอะเทอะ เมื่อมาถึงปรากฏว่าลืมกุญแจเข้าบ้าน
ภาพจำลองเหตุการณ์
ภาพจำลองเหตุการณ์
จากนั้นตนจึงได้ถอดเสื้อผ้าออกและปีนบ้านของ น.ส.น้อย โดยมุดลูกกรงเข้าไปที่ชั้น 2 และเปิดห้องนอนของ น.ส.น้อย เพื่อขอผ้าเช็ดตัว จากนั้นได้ปีนเข้าดาดฟ้าโดยไม่คิดอะไรกับ น.ส.น้อย แต่อย่างใด เนื่องจากเป็นเพื่อนของน้าสาว ส่วนเหตุที่ตำรวจจับกุมตัวขณะที่ตนยังสวมถุงยางอนามัยนั้น เนื่องจากช่วงที่ไปกินสุรา ตนคาดว่าจะไปมีสัมพันธ์ทางเพศกับหญิงสาว จึงได้สวมถุงยางเตรียมความพร้อมไว้ ไม่ได้คิดจะไปข่มขืนใคร
สถานที่เกิดเหตุ
ด้าน น.ส.น้อย กล่าวว่า ตนเห็นว่าบ้านมีลูกกรงแน่นหนา ปรากฏว่าช่วงกลางดึกตนตกใจตื่นขึ้นมา เนื่องมีชายไม่สวมเสื้อผ้ามาเปิดประตู ตนถามว่าใครก็ไม่ยอมตอบ ระหว่างนั้นทั้งสองฝ่ายยืนนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะขอผ้าเช็ดตัวและปีนขึ้นดาดฟ้าไป ตนจึงไปการแจ้งความที่ สภ.เสม็ด เนื่องจากเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ