ตำรวจเค้น "อาผะ" ลูกชายปัดพ่อไม่ได้อุ้มจีน่า แต่คำให้การดันพิรุธ (คลิป)

8 ก.ย. 64

กรณีตามหา "น้องจีน่า" ผู้ปกครองร้องขอความช่วยเหลือหลังลูกสาวอายุ 1 ขวบ 11 เดือน ได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย จากบริเวณบ้านพักภายหลังจากที่คลาดสายตาชั่วครู่ ในช่วงหัวค่ำของวันที่ 5 ก.ย. 64 เวลาประมาณ 19.00 น. ในพื้นที่บ้านห้วยฝักดาบ ม.16 ต.อินทขิล อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ขณะที่พ่อของน้องจีน่าบอกว่าเห็นนายอาผะ และเจอกัน ก่อนที่ลูกจะหายตัวไปนั้น

529180

วันที่ 7 ก.ย.64 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านนายอาผะ ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่แตง พบว่าที่บ้านมีเพียงนายไมค์ อายุ 25 ปี ลูกเลี้ยงของนายอาผะอยู่บ้านตามลำพัง

704111

นายไมค์ ระบุว่า นานอาผะยังไม่กลับมาบ้าน ส่วนแม่เพิ่งกลับจากสถานีตำรวจเมื่อช่วงเช้า ตอนนี้ไม่รู้อยู่ไหน ส่วนวันเกิดเหตุพ่ออยู่ที่บ้านทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน และพ่อก็ไม่ได้สนิทกับครอบครัวน้องจีน่า มีบ้างนาน ๆ ครั้งที่นายสุริยะ พ่อน้องจีน่าจะมาชวนไปกินเนื้อสุนัขด้วยกัน เพราะชาวอาข่าชอบกินสุนัข ยืนยันว่าพ่อไม่ได้ชอบเข้าไปอุ้มหรือเข้าหาน้องจีน่า

ส่วนตัวก็อยากจะคุยกับครอบครัวน้องจีน่าแบบเผชิญหน้ากัน แต่อีกฝ่ายไม่มาพูดคุยด้วย อยากถามว่ามากล่าวหาพ่อของตนได้อย่างไร อยากให้อีกฝ่ายพูดความจริง ตอนนี้เป็นห่วงพ่อที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดี แต่คิดว่าพ่อเป็นผู้บริสุทธิ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส