“แพท ณปภา” ไม่ขอตอบแทน “เบนซ์ เรซซิ่ง” เรื่องสาว (คลิป)

11 ต.ค. 61
ถือว่ากำลังเป็นที่จับตามองเลยทีเดียวค่ะ สำหรับความสัมพันธ์ของสาว “แพท ณปภา” กับหนุ่ม “เบนซ์ เรซซิ่ง” ที่ล่าสุดหนุ่มเบนซ์มีข่าวลือว่ากลับไปคืนดีกับแฟนเก่าและกำลังจะเปิดตัวคบหากันนั้น
แพท ณปภา ตันตระกูล
วันที่ 11 ต.ค. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เจอกับสาวแพทเลยขอถามถึงเรื่องนี้กันสักหน่อย แล้วอีกเรื่องสถานะของทั้งคู่ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เดี๋ยวเราไปฟังรายละเอียดจากเจ้าตัวกันเลยค่ะ จะได้เห็นน้องเรซซิ่ง ทำงานคู่แม่แพท ในแบบพิธีกรบ้างหรือเปล่า? “ลูกไปทุกที่ เขาก็จะออกรายการกับเราบ่อยนะ ทุกรายการ พอทุกคนรู้ว่ามากับน้อง ก็จะบอกให้น้องเข้ามาได้เลย” ความสัมพันธ์กับพี่เบนซ์? “ตอนนี้กับพี่เบนซ์ก็คุยกันส่วนใหญ่เรื่องลูก เขาก็มีให้เราไปเปิดบัญชีให้น้อง เหมือนว่าเขาก็อยากดูแลน้อง ก็เลยให้เราไปเปิดบัญชีคู่ไว้ เพื่อที่เขาจะได้ส่งมาให้น้องได้โดยตรงเลย เราก็ไปเปิดให้เขาเรียบร้อยแล้ว เขาก็มีวางแผนอะไรไว้กับน้องเยอะแยะมากมาย ตอนนี้แพทกับพี่เบนซ์ก็ยังแยกกันอยู่”
แพท เรซซิ่ง และเบนซ์
พี่เบนซ์ดูสนิทกับเรซซิ่งมากขึ้น? “จริงๆ เขาก็เจอน้องบ้างนะคะ ตามเวลาของแพทมากกว่า เพราะว่าแพทเอาลูกไปทำงานด้วย แล้วก็ไม่ได้ฝากลูกไว้กับเขา ส่วนใหญ่ถ้าจะเจอก็คือเราว่างตรงกันหรือเวลาที่แพทไปทำงานแล้วพี่เลี้ยงเขาไม่ว่าง แพทก็จะรบกวนพี่เบนซ์มาช่วยเลี้ยงน้อง” ได้เจอกันมากขึ้น? “ก็บ้างค่ะ อาทิตย์นึงก็ครั้งนึง อาทิตย์ละครั้ง 2 ครั้ง ก็ต้องดูด้วยช่วงก่อนหน้านี้พี่เบนซ์ก็ติดหลายธุระ ก็จะไปบุรีรัมย์ ถ่ายหนังสือ มอเตอร์ไซค์ แล้วก็ดูร้าน เวลามันไม่ตรงกัน เราก็จะเจอกันเฉพาะตอนเวลาตรงกัน” เรื่องสาวของพี่เบนซ์ที่เพิ่งเป็นข่าวไป? “อันนี้ให้ถามพี่เบนซ์เองดีกว่า ให้เขาเป็นคนเคลียร์เอง เพราะว่าเขาก็โพสต์ไอจีว่า ถ้ามีอะไรไม่ต้องถามแพท ไม่ต้องถามใคร ให้ถามเขา เราก็เลยรู้สึกว่า ถ้าบอกอย่างนั้น เราก็จะไม่ตอบแทน ให้เขาตอบเอง”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส