พ่อ “วายุ” ลุยเอาผิด ตร. ไม้หน้าสามฟาดลูกดับ ผู้การฯ มอบเงินช่วยทำศพ (คลิป)

11 ต.ค. 61
จากกรณี ร.ต.ต.วิทยา อาจหาญ รองสวป. สภ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จากกรณีเข้าระงับเหตุการณ์ นายวายุ กัญญาประสิทธิ์ หรือ อ๊อฟ มีอาการคลั่ง อาละวาด ที่บริเวณถนนสายวังใหญ่-หนองบัวเเดง บ้านแหลม ต.บ้านแหลม อ.ภักดีชุมพล จ.ชัยภูมิ เมื่อวันที่ 7 ต.ค. 61 ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวนายวายุไว้ที่สถานีตำรวจ และครอบครัวทราบว่าเสียชีวิตในเช้าวันที่ 8 ต.ค. 61 (อ่าน : พ่องัดคลิปโต้ ตร. แฉลูกคลั่งยาถูกตีไม่ยั้ง ปัดจ.ม.ฆ่าทั้งประเทศ “วายุ” ไม่เขียน)
บรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมศพนายวายุ
วันที่ 10 ต.ค. 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศในงานสวดพระอภิธรรมศพนายวายุ กัญญาประสิทธิ์ คืนที่ 2 พลตำรวจตรีสมพจน์ ขอมปรางค์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภัคดีชุมพล เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพของนายวายุ พร้อมให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต และมอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้น
พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ
โดย พล.ต.ต.สมพจน์ ขอมปรางค์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ กล่าวกับครอบครัวนายวายุว่า ตนจะให้ความยุติธรรมทั้งสองฝ่าย ครอบครัวจะไม่ต้องวิ่งเต้นไปขอความเป็นธรรมจากที่อื่น ส่วนดาบเอกสิทธิ์ หาสอดส่อง (ผบ.หมู่ ) สภ.ภักดีชุมพล ที่ใช้ไม้ตีนายวายุ นั้นได้มีคำสั่งพักราชการไปแล้ว
นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ
ขณะเดียวกัน นายประดิษฐ์ กัญญาประสิทธิ์ พ่อของนายวายุ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจัดการงานศพลูกเสร็จแล้ว ตนยืนยันว่า จะดำเนินการแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ผู้กระทำผิดกับลูกชาย เพราะทำเกินกว่าเหตุ ส่วนในวันนี้ ตำรวจได้มอบเงินช่วยเหลือบางส่วนให้กับครอบครัว ซึ่งตนได้รับเอาไว้ สำหรับงานฌาปนกิจของลูกชาย จะทำพิธีในวันที่ศุกร์ 12 ต.ค. ที่ วัดป่าบ้านแหลมทองต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ