"ลีน่าจัง" เปิดใจ อัปหน้าใหม่ ขำคนแซวผัวซ้อม ขอสวยเตรียมชิงเก้าอี้นายก (คลิป)

9 ต.ค. 61
วันที่ 9 ต.ค. 61  นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง กล่าวถึงกรณีไลฟ์เฟซบุ๊ก ขณะที่สภาพใบหน้าบวมเป่ง ทำให้หลายคนตกใจคิดว่าตนถูกทำร้าย แต่ก็ได้รับการยืนยันว่ามีการไปฉีดไขมันเพื่อลดวัย โดยเปิดเผยว่า ตนไปฉีดไขมันมาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 ต.ค.) เหตุที่ตัดสินใจไปฉีดไขมันครั้งนี้ เพราะคิดการณ์ใหญ่หวังว่าหากมีกฎหมายล้างมลทิน ก่อน 26 พ.ย. นี้ ตนอาจจะลงสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) เพื่อชิงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีแข่งกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
ลีน่าจัง ไลฟ์เฟซบุ๊กในสภาพใบหน้าบวมเป่ง
โดยการฉีดไขมันครั้งนี้ นอกจากจะทำให้ตนเด็กลงไปอีก 30 ปีแล้ว ยังเป็นการเตรียมความพร้อมตัวเองเอาไว้อีกด้วย หลายคนก็บอกว่าตนแก่ ส่วนตัวมองว่าแก่แล้วก็ไม่ใช่ต้องนอนรอวันตาย คนไปฉีดไขมันมาก็สวยได้
นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง
อย่างไรก็ตาม หากไม่ได้ลงสมัคร ส.ส. อย่างน้อยตนก็มีความสุข ที่หวังว่าผลออกมาแล้วจะสวย ทำให้ตนเองมีความมุ่งมานะ มีคุณค่า ส่วนตัวที่ยังอยากเข้าไปทำงานการเมือง เนื่องจากอยากทำงานให้ประเทศชาติ อยากช่วยชาวบ้าน เพราะที่ผ่านมาเห็นปัญหามาเยอะ แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้เข้าไปทำงาน ส่วนเหตุที่เชื่อว่าทำหน้ามาแล้วจะทำให้คนเลือก เพราะพื้นฐานคนไทยชอบคนสวยหล่อ เช่น นายอภิสิทธิ์ก็หล่อ น.ส.ยิ่งลักษณ์ก็สวย พล.อ.ประยุทธก็หล่อ คนหน้าตาสวยหล่อทำให้มีชัยไปกว่าครึ่ง
นางลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง ใบหน้าก่อนฉีดไขมัน (แฟ้มภาพ)
ส่วนตอนนี้อยู่ระหว่างพักฟื้น เนื่องจากต้องใช้เวลาดูแลตัวเองจนกว่าใบหน้าจะลดอาการบวมก็อาจใช้เวลา 1 เดือน ซึ่งตนฉีดไขมันที่ดูดจากต้นขา ฉีดเข้าที่ร่องแก้ม คอ รอบดวงตา จุดที่มีอาการเหี่ยวย่น หลายคนตั้งคำถามว่าตนถูกผัวซ้อมบ้าง สมน้ำหน้าตนบ้าง ยืนยันไม่ได้ถูกซ้อมและยังโสดไม่มีสามี หากตนสวยก็อาจจะมีสามีอีก 10 คนก็ได้

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ