เมีย "สิบเอกหมึก" เชื่อรถบึ้มในค่ายทหาร คนธรรมดาทำไม่ได้ ไม่ชัดปมแค้นสามีจับกุมแก๊งยา

9 ต.ค. 61
จากกรณี รถเก๋งโตโยต้า โซลูน่า สีน้ำเงิน ทะเบียนบง 9413 นราธิวาส เกิดระเบิดขึ้นภายในบริเวณบ้านพักกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 บ้านบางนอน หมู่ 1 ต.บางนอน อ.เมือง จ.ระนอง ส่งผลให้ ส.อ.สุพัฒน์ธนชัย มากประสิทธิ์ ทหารชุดปฏิบัติการรักษาความสงบเรียบร้อย มทบ.44 เสียชีวิตเมื่อวันที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยญาติของผู้เสียชีวิตไม่เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตาย หรืออุบัติเหตุ แต่คิดว่ามีผู้ไม่หวังดีตั้งใจทำให้เกิดขึ้นนั้น โดยเจ้าหน้าที่ ระบุว่า ปมการก่อเหตุ ให้น้ำหนักไปในส่วนของการลอบวางระเบิดสังหารนั้น (อ่าน : “สิบเอกหมึก” รถบึ้มในค่ายตชด. เฉียดตาย 2 รอบ! บิ๊กทหารรับกับญาติ มีคนผูกระเบิดกับรถ)
นางศิริรัตน์ มากประสิทธิ์ ภรรยาของสิบเอกสุพัฒน์
ล่าสุด วันที่ 9 ต.ค. 61 นางศิริรัตน์ มากประสิทธิ์ ภรรยาของสิบเอกสุพัฒน์ ระบุว่า ตนอยู่กับสามีมานาน และตลอดเวลา ตนมักจะไม่ก้าวก่ายในเรื่องงานของสามี แต่ก็มีบ้างที่สามีจะพูดคุยกันบ้างในเรื่องหน้าที่การงานที่ได้รับจากผู้บังคับบัญชา คือ เป็นชุดปฏิบัติการกวาดล้าง จับกุมขบวนการค้ายาเสพติด และแก๊งเงินกู้นอกระบบ หรือ พวกหมวกกันน็อก ส่วนการลอบสังหารสามีครั้งนี้ จะมาด้วยสาเหตุจากหน้าที่ดังกล่าวหรือไม่นั้น ตนยังไม่กล้าสรุป ต้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งรับผิดชอบในคดี เป็นผู้แถลง เพราะเกรงว่าข้อมูลจะคลาดเคลื่อน แล้วทำให้ทางเจ้าหน้าที่ทำงานลำบาก
งานบำเพ็ญกุศลศพของสิบเอกสุพัฒน์
นางศิริรัตน์ กล่าวว่า ตนถือว่าการลอบวางระเบิดสังหารสามีตนในครั้งนี้ าเป็นการกระทำที่คนธรรมดาคงทำไม่ได้ นอกจากกลุ่มคนใหญ่คนโตเท่านั้น เพราะคนระดับเล็ก ๆ ทั่วไป ขัดใจกัน ก็เพียงใช้อาวุธที่หาได้ง่าย ในการก่อเหตุ ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ทางผู้บังคับบัญชาของสามี รับปากว่าจะติดตามให้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งก็สร้างความอบอุ่นใจให้กับตนและครอบครัวได้มากขึ้น

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ