ลูกเจ้าของปั๊ม ชี้ชนวนฆ่ายกครัว ปมไม่ขายกิจการ ปัดแม่มีสัมพันธ์ “เสี่ยท้ง” (คลิป)

8 ต.ค. 61
กรณีคนร้ายบุกยิง 2 ผัวเมียเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง ทำให้ นายประชา วรทัด หรือ เสี่ยโอ๋ อายุ 52 ปี เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนนางปาริดา วรทัด หรือน้อง อายุ 50 ปี ภรรยาบาดเจ็บสาหัส จนกระทั่งล่าสุดนายดำรงฤทธิ์ กิตติวราภรณ์ หรือ เสี่ยท้ง ได้เสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำที่ทุ่งนาในจังหวัดอำนาจเจริญนั้น (อ่าน : ญาติเสี่ยปั๊มน้ำมัน แฉน้องถูกฆ่าโหดซ้ำรอยอดีต คนคุมกิจการโดนยิงทิ้ง เชื่อปมมรดกเลือด)
ปมสังหารเจ้าของปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง
วันที่ 7 ต.ค. 61 น.ส.ใบเตย (นามสมมติ) ลูกสาวของนายประชา และนางปาริดา เปิดเผยว่า ขณะนี้ญาติ ๆ ยังปักใจเชื่อว่าการยิงกันครั้งนี้ เป็นเหตุมาจากธุรกิจปั๊มน้ำมัน เนื่องจากก่อนหน้านี้เสี่ยท้ง เคยพยายามขอเจรจาซื้อปั๊มน้ำมันคืนจากนางปาริดา เนื่องจากเห็นว่าสภาพคล่อง และการบริหารงานของปั๊มดีขึ้นจากเดิม มีหนี้ลดลง จึงอยากได้ปั๊มกลับมาบริหารธุรกิจเอง และช่วง 2 ปี ที่ผ่านมา มีการเจรจาขอซื้อ แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ
บรรยากาศบริเวณปั๊มน้ำมันศรีสุวรรณรุ่งเรือง (แฟ้มภาพ)
เนื่องจากนางปาริดา บอกว่าตัวเองเคยซื้อปั๊มแห่งนี้มาในราคา 4 ล้าน 5 แสนบาท พร้อมกับหนี้จำนวนก้อนหนึ่ง แต่เมื่อปั๊มมีสภาพดีขึ้น เสี่ยท้งอยากจะซื้อคืน ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ เพราะหากขายปั๊มคืนกลับไปในราคาทุน ก็ยังมีหนี้ของปั๊มเหลืออีกอยู่อีกเป็นจำนวนมาก ดังนั้น แม้ว่าสภาพภายนอกของปั๊มจะไม่มีหนี้สิน แต่นางปาริดาก็ยังต้องผ่อนชำระเงินจากธนาคาร เพราะในอดีตหลังจากที่ซื้อปั๊มน้ำมันนี้มา ก็ต้องนำไปเข้าธนาคารทั้งหมด และนำเงินไปจ่ายชำระหนี้ที่เหลืออยู่ จนกระทั่ง ปั๊มน้ำมันมีสภาพคล่องดีขึ้น มีการขยายและปรับปรุง ทำให้ปั๊มน้ำมันดูดีขึ้นจนถึงทุกวันนี้ ซึ่งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา นางปาริดาและเสี่ยประชา มักมีปากเสียงกับเสี่ยท้งมาตลอด ซึ่งนางปาริดาเคยเล่าให้ฟังว่า เสี่ยท้งพยายามขอให้มีการขายปั๊มคืน พร้อมกับเสนอเงินก้อนโต 1 ก้อน เพื่อให้ไปตั้งหลัก และขอให้ออกไปจากพื้นที่อีกด้วย
นายประชา และนางปาริดา วรทัด สามีภรรยา
ส่วนกรณีกระแสข่าว ที่มีการนำเสนอว่า นางปาริดาเคยเป็นภรรยาน้อยของเสี่ยท้งนั้น น.ส.ใบเตย บอกว่า ไม่เป็นความจริง เพราะหลังจากนางปาริดาและเสี่ยประชา เริ่มบริหารปั๊ม จึงทราบว่าไม่มีญาติและคนสนิทคนใด เข้าไปดูแลเสี่ยท้ง ด้วยความรู้จักและความเป็นห่วง นางปาริดาจึงอาสาเข้าไปดูแลเสี่ยท้ง เพราะถือว่าเป็นเพื่อนบ้านร่วมกัน และในฐานะที่ตัวเองเคยเป็นผู้ช่วยพยาบาลมาก่อนด้วย ส่วนกรณีการเสียชีวิตของเสี่ยท้งในจังหวัดอำนาจเจริญ ตนมองว่า อาจเกิดจากปมที่เสี่ยท้งเครียด เพราะอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการลอบยิงเสี่ยประชาและนางปาริดา แล้วกลัวว่าความจริงจะปรากฏ จึงขอจบชีวิตตนเอง และตนเชื่อว่ามีลูกน้องคนสนิทเป็นคนพาไป แต่ปมของการอุ้มฆ่านั้น ตนมองว่าเป็นไปได้ยาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ