สลด! หนุ่มพิการขาขวาด้วนพาสาวเข้าโรงแรม ดับปริศนา ตร.คาดหัวใจวายหลังเสร็จกิจ

6 ต.ค. 61
วันที่ 6 ต.ค. 61 ร.ต.อ.สุทธิพล กลิ่นอุดม รองสารวัตรเวรสอบสวนสภ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม พบบนเตียงนอนภายในห้องเลขที่ 30 พบศพนายวีระชัย มั่งคั่ง อายุ 65 ปี ชายพิการขาขวาด้วนนอนเสียชีวิต สภาพนอนหงาย ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผล นอกจากนี้ ในถังขยะพบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 อัน
ถุงยางอนามัย
โดยนายเอ (นามสมมติ) เพื่อนผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุทราบว่าผู้ตายได้พาน้องดิ๊ก (นามสมมติ) สาวอายุประมาณ 30 ปี เข้ามานอนในโรงแรม ต่อมาน้องดิ๊กได้โทรศัพท์มาบอกตนว่าผู้ตายแน่นิ่งไปแล้ว ให้มาดู พอมาถึงนายวีระชัยก็เสียชีวิตแล้ว
บริเวณหน้าโรงแรม
ขณะที่นางสวย (นามสมมติ) แม่บ้านโรงแรมดังกล่าว กล่าวว่า ผู้ตายได้นั่งซ้อนท้ายรถจยย. มากับเพื่อน โดยมีหญิงสาวขับรถเก๋งสีขาวมา แล้วเข้าไปในห้องด้วยกัน หายไป 2 ชั่วโมงกว่า ผู้หญิงก็วิ่งออกมาบอกว่าให้เข้าไปดูหน่อย เพราะนายวีระชัยหมดสติไปแล้ว จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ขับรถหายออกไปเลย
เจ้าหน้าที่กู้ภัย
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายทราบว่า ผู้ตายมีโรคประจำตัวทั้งเบาหวาน ความดันและหัวใจ ได้พาผู้หญิงมานอนแล้วคงเกิดอาการช็อก เส้นเลือดสมองแตกเสียชีวิต ซึ่งจะได้ให้แพทย์นำร่างไปผ่าชันสูตรศพอีกครั้ง และจะเชิญตัวหญิงสาวคนที่มาด้วยกันสอบสวนอีกครั้งถึงสาเหตุการเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ