เปิดภาพนาทีผู้กำกับโจ้หนี รู้ข่าวถูกล่าก่อนใช้เก๋งขาวพามอบตัว เจอวันจับทหารช่วยล็อก (คลิป)

27 ส.ค. 64

จากกรณีเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เวลา 21.45 น. ที่กองบังคับการปราบปราม พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ, พล.ต.ต.เอกลักษณ์ ลิ้มสังกาศ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 6 และชุดปฏิบัติหน้าที่ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์

913832

พล.ต.ต.เอกลักษณ์ ลิ้มสังกาศ รอง ผบช.ภ.6 เล่าการมอบตัวของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ ว่าเมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. คืนที่ผ่านมา มีโทรศัพท์เข้ามาหาบอกว่า "พี่เอก ผมไม่ไหวจะฆ่าตัวตาย" แล้วบอกกลับมาว่าให้มารับที่ จ.ชลบุรี จากนั้นเวลา 12.00 น. มีโทรศัพท์มาถามว่า "มารับผมหรือเปล่า ถ้ามา 4 โมงเย็น มายืนรอผมที่หน้า สภ.แสนสุข ให้ใส่เครื่องแบบไป"

851074

เมื่อถึงเวลามีรถเก๋งสีขาววิ่งมาจอด มีคนลงมาจากรถแล้วเดินมาหา บอกว่า "ผมโจ้" จึงพาไปลงบันทึกที่ สภ.แสนสุข ก่อนพาตัวส่งพนักงานสอบสวนที่กองปราบฯ

170635

โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด รถยนต์ของผู้กำกับโจ้ เมื่อวันที่ 24 ส.ค. 64 ขับออกจาดกรุงเทพฯ ไปสู่ จ.ชลบุรี ตามถนนเส้นทางต่าง ๆ เพื่อตั้งหลัก หลังจากเป็นข่าวดัง

606755

วันที่ 27 ส.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี พบว่าบริเวณด้านหน้า สภ. มีกล้องวงจรปิดรวม 4 ตัว แบ่งเป็นมุมที่จับภาพหน้า สภ.แสนสุข 3 ตัว และจับภาพบริเวณประตูเข้าออก สภ.แสนสุข อีก 1 ตัว

341091

จากการสอบถามพ.ต.อ.สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภ.แสนสุข ระบุว่า ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับการรับมอบตัว ผกก.โจ้ และไม่ขอให้ข้อมูลเรื่องกล้องวงจรปิด จากนั้นทีมข่าวตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตรงข้าม สภ.แสนสุข พบว่า เวลา 16.09 น. รถเก๋งสีขาวขับเข้าไปใน สภ.แสนสุข โดยพบว่ามีชายใส่เสื้อสีดำลงมาจากรถ ก่อนเดินไปทางฝั่งที่จอดรถ ก่อนรถเก๋งคันดังกล่าวจะขับออกไป

801146

ก่อนที่รถฟอร์จูนเนอร์สีขาว, รถ SUV สีดำ มีตราโล่, รถเก๋งสีขาว และรถกระบะวีโก้ สีดำ ขับตามกันเข้าไปด้านใน สภ.แสนสุข
จากนั้นประมาณ 1 นาที รถทั้งหมดขับออกไปจากสถานีตำรวจ

425540

เวลา 16.16 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย รายแรกใส่เครื่องแบบเต็มยศ อีกรายใส่เสื้อสีดำ กางเกงกากี เดินจากด้านหน้าประตูรั้วเข้าไปด้านหน้าทางเข้าสถานีตำรวจ โดยชายเสื้อดำเดินคุยโทรศัพท์ไปด้วย ฝั่งตรงข้ามมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการพิเศษยืนรื้อเสื้อเกราะด้านหลังรถ

261752

เวลา 16.20 น. รถSUV สีดำตราโล่, ฟอร์จูนเนอร์ขาว, รถตู้สีขาว และกระบะสีดำ ขับเข้าไปด้านในสถานีตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจลักษณะคล้ายชุดปฏิบัติการพิเศษลงมาจากรถ ก่อนจะลงมาคุยกัน และกลับขึ้นไปบนรถก่อนขับออกไป

475016

นางเอ (นามสมมติ) แม่ค้าขายกาแฟและน้ำปั่น ตรงข้ามหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข เปิดเผยว่า เมื่อวานนี้ ช่วงเวลาประมาณ 15.00-16.00 น. มีรถเก๋งสีขาวมาจอดริมถนนด้านหน้าโรงพักจริง จอดตรงถนนข้าวหลาม ด้านหน้าสถานีตำรวจภูธรแสนสุข โดยมีรถหลายคัน และมีตำรวจ ทหารมาด้วย

ซึ่งก็ไม่ทราบว่าเขามากันทำไม มาเห็นข่าวจึงทราบว่ามีการมามอบตัวเกี่ยวกับคดีฆาตกรรม ซึ่งตนดูจากสื่อต่าง ๆ แล้วก็รู้สึกว่าตกใจมาก ผู้กำกับโจ้หน้าตาดี ดูลักษณะดี แต่ทำไมดูพฤติกรรมโหดเหี้ยมโหดร้ายขนาดนั้น ซึ่งคนสมัยนี้หน้าตาดีก็อาจจะนิสัยใจคอไม่ดีเหมือนอย่างหน้าตาก็เป็นได้ ตนพูดอะไรมากไม่ได้ เพราะตนก็กลัวเหมือนกัน

940684

นางน้อย (นามสมมติ) อายุ 51 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เมื่อวานนี้ตนเห็นรถกระบะสีดำมาจอดหน้าบ้าน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจใส่ชุดสีเขียวลงมาจากรถ ถัดไปฝั่งเยื้อง สภ.แสนสุข มีรถอีกประมาณ 3 คันจอดอยู่ ส่วนรถเก๋งสีขาวจอดด้านหลังกระบะสีดำ จากนั้นไม่นานทั้งหมดก็ขับตามกันเข้าไปด้านใน สภ.แสนสุข แต่รถเก๋งสีขาวขับไปจอดริมถนนก่อนถึงประตูทางเข้า สภ.แสนสุข โดยตนไม่เห็นว่ามีคนลงมาจากรถ

ส่วนรถที่ขับเข้าไปด้านใน พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนมาก แต่งตัวลักษณะเป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษ มีทั้งเสื้อเกราะ ปืนยาว อุปกรณ์ป้องกันต่าง ๆ ซึ่งตนไม่มั่นใจว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดหนุมานหรือไม่ ตนยังคุยกับเพื่อน ๆ ว่าเจ้าหน้าที่น่าจะมาจับยาเสพติดเพราะอาวุธครบมือ โดยขณะนั้นไม่ได้สังเกตว่ามีผู้กำกับโจ้อยู่ด้วยหรือไม่ เพิ่งมาทราบตามข่าวว่ามามอบตัวที่ สภ.แสนสุข ก็คิดแปลกใจว่าเหตุใดจึงข้ามจังหวัดมาถึงที่นี่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส