แม่เด็ก 8 ขวบ โต้เพจดังแฉพิรุธคดีลูกถูกยิงดับ ยันจำแม่นมือปืน คนดังโผล่ล้วงความลับ (คลิป)

4 ต.ค. 61
จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก มะม่วงแรด โพสต์ข้อความกล่าวถึงคดีคนร้ายยิงลูกของน.ส.บ๊วย อายุ 8 ขวบ เสียชีวิตคาบ้าน โดยมีข้อมูลหลายจุดที่ออกมาขัดแย้งกันกับข้อมูลเดิมที่นางบ๊วย เคยให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ ทีวีในหลาย ๆ เรื่องนั้น (อ่าน : แม่เด็ก 8 ขวบแฉ ทนายดัง ช่วยมือยิงลูกรอดคดี สุดแสบตีซี้อัดเสียงเก็บข้อมูล)
เพจเฟซบุ๊กมะม่วงแรดโพสต์ถึงคดียิงเด็ก 8 ขวบเสียชีวิต
โดยเพจตั้งข้อสงสัยว่า บ้านของเด็ก อยู่ห่างจากถนน 20 เมตร และต่ำกว่าระดับพื้นถนน คำให้การในที่เกิดเหตุ ผู้ยิงลดกระจกลงเพียงครึ่งเดียว ถ้าเราเปิดไฟในบ้านให้สว่างเวลากลางคืน แล้วมีคนมาจอดรถหน้าบ้าน เป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะมองเห็นหน้าคนในรถชัดเจน บ้านเด็กข้างล่าง กระจกเป็นสีชาออกมืด และตอนที่ทนายไปถ่ายรูปก็อยู่กันทั้งบ้าน จะไปบอกว่าทนายแอบถ่ายก็ไม่น่าใช่ แล้วถ้าทนายไม่มีการพิสูจน์แบบนี้ ใครก็สามารถถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ยิงได้ ทำไมไม่ให้ความเป็นธรรมกับจำเลยบ้าง ในเมื่อเค้าก็มีหลักฐานว่าไม่ได้เป็นผู้ทำ
ภาพจำลองระยะห่างจากบ้าน ถึงถนนด้านหน้าบ้าน
และวันที่เกิดเหตุ จำเลยมีรูปถ่ายปรากฎอยู่ในสถานที่อื่น ตามคำให้การกับเจ้าหน้าที่แม่เด็กบอกว่า มีเสียงปืนดังขึ้นนัดแรก แล้วในบ้านตะโกนว่ามีคนมายิงบ้าน แล้วก็หมอบลง แล้วก็มีเสียงปืนดังต่ออีก 2-3 นัด ถ้ามีการยิงต่อ คิดว่าจะมีคนโผล่หัวขึ้นมาดู หรือหลบ คิดง่าย ๆ ทุกคนต้องหมอบอยู่ แล้วจะเป็นไปได้หรือไม่ที่จะเห็นหน้าผู้ยิงชัดเจน แต่แม่เด็กไม่เบานะ ที่บอกว่าทนายเป็นทนายดัง จำเลยจึงเอาไปข่มขู่ว่ายังไงก็รอดแน่ แต่ทนายเพิ่งดัง แล้วเรื่องมันกี่ปีมาแล้ว
นางบ๊วย แม่ของด.ช. 8 ขวบ ที่ถูกยิงเสียชีวิต
นางบ๊วย แม่ของด.ช. 8 ขวบ ที่ถูกยิงเสียชีวิต เปิดเผยว่า คนดังเคยพูดกับตน บอกว่าลูกความของตนสู้ไม่ได้ จะให้มาสารภาพ โดยคนดังมาหาที่บ้าน เพื่อลวงเอาข้อมูลไปต่อสู้ให้ลูกความ ส่วนเรื่องเห็นหน้าคนยิงชัดหรือไม่นั้น ตนยืนยันว่าเห็นหน้าคนยิงชัดเจน ถ้าพาตัวมาให้ชี้ก็สามารถชี้ได้ และก็ยืนยันว่าไม่เคยบอกว่าไม่เห็นหน้าคนยิง เพราะวันเกิดเหตุตนยืนอยู่ มองออกมาทางหน้าต่างบ้าน เพื่อดูว่ารถใครมาจอด แต่ตอนแอบดู คนร้ายยังไม่ได้ยิง จากนั้นไม่นานก็มีเสียงปืนดังขึ้น ตนก็เลยเอาตัวเบี่ยงไปทางผนังปูนของบ้าน โดยได้ยินเสียงปืนทั้งหมด 3 นัด ระหว่างยิงก็มีเสียงกระจกแตกด้วย นางบ๊วย เล่าต่อว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่อยากพูดซ้ำ เพราะนานมาแล้ว กลัวจะผิดเพี้ยนไปจากความจริง บางอย่างตนก็จำไม่ได้ และตนจะไม่พูดถึงเรื่องคดี ศาลตัดสินออกมาอย่างไร ตนก็เคารพการตัดสินใจของศาล

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ