คุมโจรหื่น! ลวงข่มขืน ด.ญ. 9 ขวบ แจ้งข้อหาหนัก ขอศาลฝากขัง กำนัน-ครู เข้มปลอดภัยป้องเหตุซ้ำ

1 ต.ค. 61
จากกรณีที่นายวิโรจน์ ศรีอ่อน หรือ โต อายุ 46 ปี ผู้ต้องหา ลวง ด.ญ. 9 ขวบ บังคับข่มขืน และทำร้ายร่างกาย จนบอบช้ำทั้งตัว บริเวณข้างป่ามัน ห่างจากหมู่บ้านใน ต.สำโรงใหม่ อ.ละหานทราย ประมาณ 1 กิโลเมตร เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ก.ย. 61 โดยตำรวจและชาวบ้านตามจับตัวไว้ได้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุได้ไปซ่อนตัวอยู่ในห้องน้ำภายในบ้านของภรรยาวานนี้ (30 ก.ย. 61)
บริเวณหมู่บ้านที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 1 ต.ค. 61 พ.ต.ต.มานพ ทองพลับพลา สารวัตร (สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรละหานทราย ผู้ดูแลคดี นำตัวนายวิโรจน์ ผู้ต้องหา ไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้ว โดยแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก โดยขู่เข็นประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย เด็กอยู่ในภาวะไม่สามารถขัดขืนได้ ซึ่งกรณีดังกล่าวถึงแม้ผู้ต้องหาจะยอมรับสารภาพในชั้นสอบสวนว่าได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศ ด.ญ. 9 ขวบ จริง แต่ก็ต้องรอผลตรวจยืนยันจากแพทย์ ทั้งจะได้ส่งเสื้อผ้าที่เปื้อนเลือดไปตรวจดีเอ็นเอ ที่ จ.นครราชสีมาด้วย เพื่อให้ได้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ที่แน่นหนามากขึ้น
นายวิโรจน์ ศรีอ่อน หรือ โต ผู้ต้องหา ชี้จุดเกิดเหตุ
ส่วน ด.ญ.9 ขวบ ขณะนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากแพทย์ต้องทำการตรวจรักษาทั้งอาการบาดเจ็บทางร่างกาย และสภาพจิตใจ เนื่องจากยังมีอาการหวาดกลัว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด ขณะที่ครูของด.ญ. 9 ขวบ กล่าวว่า ทันทีที่ทราบข่าวก็รู้สึกตกใจและสงสารเด็กมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายแบบนี้ขึ้นกับลูกศิษย์ เพราะที่ผ่านมา ตั้งแต่ก่อตั้งหมู่บ้านก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น ระทั่งผู้ต้องหาคนดังกล่าว ย้ายเข้ามาได้เพียง 2 เดือน
ครูของด.ญ. 9 ขวบ
ทั้งนี้ ส่วนตัวรับไม่ได้ และอยากให้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับผู้ต้องหาให้ถึงที่สุด ส่วนทางโรงเรียนก็จะได้แจ้งเตือนเด็ก ๆ ให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า ซึ่งทางครูก็จะช่วยสอดส่องดูแลเด็กเพิ่มมากขึ้นในอีกทางหนึ่ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุร้ายแรงขึ้นซ้ำอีก
นายฐิติวัชร์ พรพีระกุล กำนันตำบลสำโรงใหม่
ด้านนายฐิติวัชร์ พรพีระกุล กำนันตำบลสำโรงใหม่ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ได้มีการหารือร่วมกับผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ เพื่อวางมาตรการดูแลเฝ้าระวังสอดส่องบุคคลแปลกหน้าที่จะเข้ามาในพื้นที่ และผู้ที่มีพฤติกรรมการเสี่ยงที่จะก่อเหตุรุนแรง อีกทั้งขอความร่วมมือผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิดด้วย  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ