สลดอีก! พ่อทนพิษบาดแผลไม่ไหวสิ้นใจตามลูก - แม่ไม่รู้คนในครอบครัวเสียชีวิต

28 ก.ย. 61
กรณีเหตุเพลิงไหม้โรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง ภายในหมู่บ้านซื่อตรง ซอยสุวินทวงศ์ 29 แยก 14 แขวงลำผักชี เขตหนองจอก จนเป็นเหตุให้ นสพ.ชาติชัย โภคานิตย์ อายุ 44 ปี และ สพญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ อายุ 44 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของโรงพยาบาลสัตว์ซื่อตรง บาดเจ็บสาหัส ขณะที่ น.ส.ธารวีธ์ หรือน้องมีน โภคานิตย์ อายุ 16 ปี และ ด.ญ. นิธารวีธ์ หรือน้อง มีมี่ โภคานิตย์ อายุ 13 ปี ลูกสาวเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงเช้ามืดวันที่ 27 ก.ย. 61 ที่ผ่านมา ( อ่าน : สุดสลด! ไฟไหม้บ้านสัตวแพทย์ ลูกกอดกลมตายคู่ – พ่อพยายามฝ่ากองเพลิงช่วยชีวิต )
ภายในบ้านหลังจากเพลิงสงบ
วันที่ 28 ก.ย. 61 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ญาติ ๆ ได้เดินทางติดต่อเรื่องการรับศพของน้องมีน และน้องมีมี่ โดยเบื้องต้นแจ้งว่าจะขอฝากศพไว้ 20 วัน เพื่อรอให้อาการบาดเจ็บของ สพญ.กันยวีร์ สุจิพงศ์ ดีขึ้นกว่านี้ก่อน ทั้งนี้ อาการของ สพญ.กันยวีร์ ที่ยังรักษาตัวอยู่ที่ รพ.เวชการุณย์รัศมิ์ ร่างกายมีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ประมาณ 15 เปอร์เซนต์ของร่างกาย ประกอบไปด้วยที่ใบหน้า ลำตัวเล็กน้อย และแขนทั้ง 2 ข้าง ซึ่งยังต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อแบบวันต่อวัน โดยสพญ.กันยวีร์ ยังไม่ทราบว่าลูกสาวทั้ง 2 คน และสามีเสียชีวิตแล้ว โดยญาติเกรงว่าจะกระทบกระเทือนจิตใจ
ลูกสาวของสัตวแพทย์
ส่วนอาการของ นสพ.ชาติชัย ที่บาดเจ็บสาหัสจากเหตุเพลิงไหม้บ้าน ซึ่งรักษาตัวที่ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนหน้านี้แพทย์เปิดเผยอาการว่า บาดเจ็บสาหัส มีแผลไฟไหม้ระดับ 2 ประมาณ 60 เปอร์เซนต์ของร่างกาย โดยไหม้ทำลายชั้นหนังกำพร้าเข้าไปถึงชั้นไขมัน บริเวณใบหน้า ลำตัว แขนและขาทั้ง 2 ข้าง รวมถึงที่ก้น แพทย์ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ ล่าสุดญาติได้เปิดเผยว่าเสียชีวิตแล้วเป็นศพที่ 3 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โดยศพ ญาติจะฝากศพไว้ที่ รพ.จุฬาลงกรณ์ ก่อน เป็นระยะเวลา 7 วัน เพื่อหารือเรื่องการดำเนินการอีกครั้ง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ