"แม่หลวงกุ้ง" โร่แจ้งความ ปัดคลิปฉาวหลุดว่อนเน็ตไม่ใช่ตัวเอง

27 ก.ย. 61
วันที่ 27 ก.ย. 61 นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง อดีตผู้ใหญ่บ้าน บ้านศริวัฒนา หมู่ 6 ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งชาวเน็ตเคยยกให้เป็นผู้ใหญ่บ้านที่สวยที่สุดในประเทศไทย เข้าร้องทุกข์ต่อกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 หลังจากที่มีผู้ไม่หวังดี นำคลิปวีดีโอลามกไปเผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย อย่างแพร่หลาย และระบุว่าผู้หญิงในคลิปที่กำลังมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายเป็นแม่หลวงกุ้งทั้ง ๆ ที่ไม่เป็นความจริง
นางสาวสุพัตรวี อยู่แพทย์ อายุ 38 ปี หรือ แม่หลวงกุ้ง
นางสาวสุพัตรวี เผยว่า การกระทำนี้สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และอับอายเป็นอย่างมาก โดยตนเข้าร้องขอเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สืบสวนติดตามผู้ไม่หวังดีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย คลิปวีดีโอลามกอนาจารนั้น มีการเผยแพร่มาหลายเดือนแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้ ตนไม่ทราบมาก่อน แม้จะมีคนรู้จัก มาทักเกี่ยวกับเรื่องคลิปวีดีโอ แต่ตนไม่ทันได้สนใจ เพราะไม่เคยถ่ายคลิปดังกล่าว ภายหลังปรากฏว่ามีผู้ที่ทำงานใกล้ชิดสนิทสนมกับตน ได้นำภาพคลิปวิดีโอดังกล่าวมาให้ดู ซึ่งผู้หญิงในภาพ ก็ไม่ใช่ตนอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากมีผู้ที่เห็นคลิปวีดีโอดังกล่าว เป็นจำนวนมากที่เชื่อว่าเป็นตนจริง ๆ เพราะผู้เผยแพร่นำภาพของตนที่เคยออกอากาศทางทีวีช่องหนึ่งมาประกอบด้วย และวิพากษ์วิจารณ์ตนในเชิงเสียหายจึงต้องเข้าร้องทุกข์ กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอให้ดำเนินการกับผู้ที่เผยแพร่คลิป
แม่หลวงกุ้งเข้าแจ้งความ
โดยมีทั้งชื่อ ทั้งตำแหน่ง มีทั้งรูปในเครื่องแบบเขียนไว้อย่างนั้น ซึ่งบุคคลในคลิปกับตน ไม่ใช่คนเดียวกัน แต่ผลเสียหายที่ตามมา คือเพื่อนฝูง หรือพี่ ๆ น้อง ๆ ตามละแวกบ้าน หรือคนอื่นคนไกล คนที่ไม่ได้ดูคลิปเข้าใจว่าเป็นอย่างนั้น จนกระทั่งมีเสียงเตือนมาที่ตน ว่าแม่หลวงไปทำอะไรอย่างนั้นไม่ดี ตนก็เป็นคนดี ไปถ่ายโป๊ถ่ายเปลือยลงในโทรศัพท์หรอ ตนถามว่า แม่เห็นหรอว่าคนในคลิปเป็นใคร บอกว่าแม่ไม่เห็นเขาเล่าเขาลือกันอย่างนั้น ซึ่งเป็นผลกระทบโดยตรงของตน
เจ้าหน้าที่ตำรวจ
พ.ต.อ.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรภาค 5 เผยว่า รับเรื่องไว้ร้องเรียนไว้ก่อน แต่ให้ไปแจ้งความ ที่ สภ.สันกำแพงอีกครั้ง เพราะเป็นจุดที่ผู้เสียหายเปิดดูคลิปในพื้นที่นั้น หลังจากเข้าแจ้งความแล้ว ทางตำรวจภาค 5 จะทำเรื่องรับมาทำคดีเอง
บรรยากาศการคุยกับเจ้าหน้าที่
จากการตรวจสอบ พบว่าเข้าข่ายกระทำความผิดที่ชัดเจน คือความผิดตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และการเผยแพร่ลามกอนาจาร ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า ภาพของคนในคลิป กับภาพนิ่ง เป็นคนละภาพกัน ซึ่งภาพนิ่งเป็นภาพแม่หลวงกุ้ง แต่ในคลิปไม่ใช่ เรื่องนี้ทำให้คนเข้าใจผิด ว่าเป็นแม่หลวงกุ้ง ไปทำแบบนั้นจริงๆ ทำให้เกิดความเสียหายที่ค่อนข้างรุนแรง โดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า ต้นตอมาจากไหน หลังจากนี้จะประสานกับ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือปอท. เพื่อหาแหล่งที่มาและตามจับผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ