ตำรวจบุกจับวงไฮโล ผงะเจอยาปลุกเซ็กซ์เพียบ

27 ก.ย. 61
วันที่ 27 ก.ย. 61 เวลา 03.00 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วยพ.ต.ท.เนติธร รัตนสุชานันท์ สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังบุกจับกุมวงพนันไฮโล ห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในซอยใจดี ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้นักพนันทั้งหมด 9 ราย พร้อมของกลางเป็น ลูกเต๋า ฝาครอบ แผ่นบอกแต้ม เงินสด 1,000 บาท และยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ 317 กล่อง
ถ้วยไฮโล
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการร้องเรียนว่า ที่ห้องพักดังกล่าวมีการลักลอบเล่นการพนันกันส่งเสียงดังบ่อยครั้ง สร้างความเดือดร้อนให้ผู้ที่พักอาศัยอยู่ในละแวกดังกล่าว จึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ เมื่อพบว่ากลุ่มนักพนันกำลังรวมตัวกันเล่นพนันไฮโล ส่งเสียงลุ้นกันอึกทึกลั่นห้อง จึงอาศัยจังหวะที่นักพนันจดจ่ออยู่ที่แต้มของลูกเต๋า บุกเข้าล้อมจับกุมไว้ได้ทั้งหมดอย่างง่ายดาย แต่ผลการตรวจค้นห้องก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าในห้องดังกล่าว มีกล่องขนาดใหญ่บรรจุยาปลุกเซ็กซ์จำนวนมาก มีทั้งแบบเจล และแบบเม็ดรวม 317 กล่อง จึงตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน
ยาปลุกเซ็กซ์
เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักพนักทั้งหมด พร้อมของกลาง ลูกเต๋า ฝาครอบ แผ่นบอกแต้ม เงินสด 1,000 บาท และยากระตุ้นอารมณ์ทางเพศ 317 กล่อง ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้ต้องหา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ