"ก้อย-ตูน" ชมนิทรรศการ ก้าวคนละก้าว l ตามติดสนิทซุปตาร์ (คลิป)

20 ก.ย. 61
วันที่ 20 ก.ย. 61 รายการ APOP บันเทิง 34 ช่วง ตามติดสนิทซุปตาร์ ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.30 - 20.00 น. โดยมีนักข่าวเจ้าเสน่ห์ ปอร์เช่ นันท์นภัส เป็นพิธีกร แต่ในวันนี้ น้องไอซ์ ธนพงษ์ ขอมาเป็นพิธีกรแทนสักครั้ง และขอพาคุณผู้ชมมายังลานอเนกประสงค์หน้าอาคารนิมิบุตร ซึ่งวันนี้ขอบอกเลยว่าพิเศษสุด ๆ เพราะซุปตาร์ที่ให้เรามาตามติดคือ “ตูน บอดี้สแลม และ ก้อย รัชวิน” จากโครงการก้าวคนละก้าว เมื่อน้องไอซ์ทักทายกับพี่ก้อยเป็นที่เรียบร้อย พี่ก้อยก็ใจดีพาเดินชมนิทรรศการโครงการก้าวคนละก้าว อย่างเป็นกันเอง ชมไปก็ชวนนึกถึงตอนโครงการก้าวคนละก้าวจัดขึ้นใหม่ ๆ แต่ต้องยอมรับเลยว่า โครงการก้าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และเวลานี้ไม่มีใครไม่รู้จักโครงการนี้
ก้อย รัชวิน
งานแสดงนิทรรศการโครงการก้าวคนละก้าวนี้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 - 16 กันยายน ที่ผ่านมา ณ ลานอเนกประสงค์หน้าอาคารนิมิบุตร เพื่อหารายได้มอบให้กับอาคารนวมินทรบพิตร ๘๔ พรรษา โรงพยาบาลศิริราช และนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้ผู้ป่วยด้อยโอกาส
ตูน บอดี้สแลม
โดยภายในงานยังมีการจัดแสดงคอลเลกชั่นรองเท้าวิ่งของพี่ตูนที่วิ่งจากเบตงไปยังแม่สาย 13 คู่, เสื้อวิ่งจากนักวิ่งหลัก 5 คน และบูธกิจกรรมมากมาย อาทิ บูธตรวจสุขภาพจากโรงพยาบาลศิริราช ซึ่งน้องไอซ์ก็ได้ลองตรวจมาแล้ว, บูธจำหน่ายขายของที่ระลึกจากโครงการก้าวคนละก้าว, โซนถ่ายรูป
ไฮไลท์สำคัญ โซนเล่นปิงปองกับพี่ตูน “ตบพี่ตูน”
พี่ตูน ปะทะ น้องไอซ์
ส่วนไฮไลท์สำคัญของงาน คือ โซนเล่นปิงปองกับพี่ตูน ที่ชื่อว่า “ตบพี่ตูน” โดยน้องไอซ์ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปประชันฝีมือกับพี่ตูน แต่ด้วยความไม่เจียมตัว น้องไอซ์ก็เลยโดนพี่ตูน ตบ ตบ ตบลูกปิงปองใส่
นิทรรศการในอาคารนิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติ
นอกจากนี้ นิทรรศการยังได้เนรมิตอาคารนิมิบุตรสนามกีฬาแห่งชาติให้เป็นโรงหนังเฉพาะกิจ เพื่อฉายภาพยนตร์ 2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว เพิ่มรอบพิเศษให้ชมฟรี 12 รอบ (วันละ 4 รอบ) ซึ่งถึงแม้ตอนนี้จะหมดช่วงระยะเวลาของการชมฟรี แต่ผู้ที่สนใจก็สามารถรับชมภาพยนตร์ "2,215 เชื่อ บ้า กล้า ก้าว" ได้ที่โรงภาพยนตร์ สนุกแถมได้ร่วมทำบุญด้วยนะ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส