หนุ่มกรีดยาง ถูกยิงกลางอกดับคาถนน - ชาวบ้านได้ยินเสียงปืนเช้ามืด ไม่กล้าออกบ้าน

20 ก.ย. 61
วันที่ 20 ก.ย. พ.ต.ท.เสน่ห์ พรมรัตน์ สว.(สอบสวน)สภ.นครไทย จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตบนถนนบ้านแก่งหว้า-แก่งไฮ หมู่11 ต.หนองกระท้าว อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถานและเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพมงคลธรรม
เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่
ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ริมถนนทราบชื่อคือนายอนันต์ คงมาก อายุ 27 ปี เป็นชาวบ้าน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า ใส่กางเกงขายาวสีดำ ที่ศีรษะคาดไฟฉายส่องสว่างไว้ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองคมกระสุนพุ่งใส่เข้าที่กลางหลัง 1 แห่ง และท้ายทอย 1 แห่ง ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นดรีมสีแดงล้มอยู่มีคราบเลือดเปื้อนอยู่ที่เบาะจำนวนหนึ่ง
บริเวณจุดเกิดเหตุ
จากการสอบสวนทราบว่านายอนันต์ คงมาก ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับรถไปหาเพื่อนท้ายหมู่บ้าน โดยบอกกับแม่ว่าจะไปรับจ้างกรีดยางกระทั่งช่วงเช้ามีชาวบ้านขับรถผ่านมาพบนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์บนถนน จึงแจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบ ก่อนแจ้งตำรวจ ทั้งนี้มีชาวบ้านได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดเมื่อเวลาประมาณ 05.00น. วันเดียวกันแต่ไม่มีใครกล้าออกมาดู
ผู้พบเห็นเหตุการณ์
เบื้องต้นสันนิษฐานคาดว่าปมสังหารครั้งนี้อาจมาจากปัญหาเรื่องส่วนตัว หรือการขัดผลประโยชน์ในเรื่องการกรีดยาง จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ