ลูกเหยื่อ "พูล้า" ฆ่าปาดคอ เตรียมย้ายบ้านหลังเผาศพ - ห่วงใจ 9 ขวบรอด ต้องโกหกยาย - พี่ยังไม่ตาย (คลิป)

20 ก.ย. 61
จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพยายและหลานสาว ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตในบ้านพักที่ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ เมื่อช่วงเช้าวันที่ 16 ก.ย. 61 ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ชื่อ นางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ อายุ 68 ปี และด.ญ.อิสยา เพิกเฉย อายุ 12 ปี ส่วนอีก 1 คนได้รับบาดเจ็บสาหัส ชื่อ ด.ญ.อาภารัตน์ สำรวย หรือ น้องข้าวหอม อายุ 9 ปี โดยมีแมวถูกฆ่าตายด้วย โดยล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวผู้ต้องหาได้แล้วนั้น (อ่าน : ผีเด็ก 12 เฮี้ยนอีก สิงเพื่อนสะอื้นไม่หยุด ญาติเชิญพระทำพิธี – แม่แค้น อยากฆ่าฆาตกรปาดคอ)
บรรยากาศที่วัดบางกะเจ้ากลาง
วันที่ 19 ก.ย. 61 บรรยากาศที่วัดบางกะเจ้ากลาง สถานที่ไว้ศพของนางมะลิ อิ่มสวัสดิ์ และด.ญ.อิสยา เพิกเฉย หรือ น้องจิว อายุ 12 ปี ซึ่งเป็นการสวดพระอภิธรรมศพคืนสุดท้าย ก่อนจะมีพิธีฌาปนกิจศพ ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย. 61) โดยญาติและเพื่อนของน้องจิว เดินทางมาร่วมไว้อาลัยจํานวนมาก
บรรยากาศที่วัดบางกะเจ้ากลาง
นายชัยทัช สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ลูกชายของนางมะลิ กล่าวว่า หลังจากเสร็จสิ้นเรื่องการจัดพิธีเผาศพแล้ว ตนจะให้น้องสาวและหลาน คือน้องข้าวหอม ย้ายไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของตนย่านบางใหญ่ เนื่องจากทุกคนทําใจไม่ได้ ที่จะอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุ ทั้งที่บ้านหลังนี้ แม่รักมาก
นายชัยทัช สนิทวงศ์ ณ อยุธยา ลูกชายของนางมะลิ
ส่วนอาการของน้องข้าวหอมนั้น ขณะนี้ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังคงต้องดูแลอาการอย่างใกล้ชิด ไม่อยากให้กระทบกระเทือน โดยเฉพาะบาดแผลที่ลําคอ รวมถึงสภาพจิตใจ น้องยังมีอาการหวาดกลัว ด้วยมีการเขียนถามถึงคนร้ายที่ถูกจับได้แล้วว่า "จะออกมาอีกไหม" และยังถามถึงยายและน้องจิวอยู่ตลอด ตอนนี้น้องข้าวหอมยังไม่ทราบว่า ยายและน้องจิวเสียชีวิตแล้ว เพราะครอบครัวยังไม่ได้บอก เนื่องจากเกรงว่าจะยิ่งกระทบต่อจิตใจ โดยทุกครั้งที่ถามถึง ครอบครัวก็จะบอกเพียงว่ายายกับน้องจิว พักรักษาตัวอยู่ห้องข้าง ๆ เนื่องจากต้องการรอให้อาการและสภาพจิตใจของน้องข้าวหอมดีขึ้นกว่านี้ก่อน จึงจะบอกให้ทราบภายหลัง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ